Chi Pu đón sinh nhật cùng các "tỷ tỷ" Đạp Gió 2023, Ella gửi lời chúc mừng siêu "lầy lội"

VOH - Các tỷ tỷ Đạp Gió 2023 đã dành cho Chi Pu những lời chúc mừng sinh nhật chân thành theo cách đáng yêu nhất.

Tham gia gameshow Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tại Trung Quốc, chắc hẳn Chi Pu đang có khoảng thời gian thật sự tuyệt vời và đáng nhớ. Trùng hợp, ngày 14/6 là ngày đánh dấu cột mốc cô nàng bước sang tuổi mới. Các tỷ tỷ cùng tham gia chương trình đã không quên gửi lời chúc mừng đến cô gái xinh đẹp đầy nhiệt huyết. 

Ella gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Chi Pu siêu
Ngày đón tuổi mới nhiều kỷ niệm khó quên với Chi Pu

Có cơ hội hợp tác cùng nhau trong vòng công diễn đầu tiên, Ella Chen (Trần Gia Hoa) đã sớm nhận thấy tiềm năng của Chi Pu. Nữ ca sĩ nổi tiếng Cbiz luôn quan tâm cô gái đến từ Việt Nam. Có thể xem cô như một người chị/người mẹ đối với Chi Pu và cả Chi Pu cũng thân thiết gọi Ella là "mama".

Ella gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Chi Pu siêu
Ella là người đã đề cử Chi Pu làm đội trưởng cho vòng tiếp theo

Không chỉ chú ý, chăm sóc và hướng dẫn Chi Pu hết mực tận tình, Ella còn đề nghị Ngô Thiến hỗ trợ cô em gái nhiều hơn và nên chủ động hỏi xem có thể giúp gì cho Chi Pu. Từ đó có thể thấy tình cảm đặc biệt mà chị đại dành cho cô nàng Đóa Hoa Hồng. Trong ngày sinh nhật của Chi Pu, Ella không quên gửi lời chúc mừng. Người hâm mộ đã không khỏi thích thú, cảm thấy vô cùng đáng yêu trước phong cách chúc mừng sinh nhật vừa "bá đạo" vừa đúng chất "chị đại" từ Ella.

Ella, Cung Lâm Na và Mạnh Giai quay clip ngắn chúc mừng sinh nhật Chi Pu

 

Giọng ca khủng Cung Lâm Na và Mạnh Giai cũng dành tặng cho Chi Pu những lời chúc tốt đẹp, thân thương nhất. Qua những lời chia sẻ thân thương, hoàn toàn có thể thấy được Chi Pu đã được các tỷ tỷ yêu mến, công nhận tính cách đẹp đẽ, tinh thần và thái độ làm việc rất chuyên nghiệp, chăm chỉ của Chi Pu. 

Ella gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Chi Pu siêu
Chi Pu được các tỷ tỷ yêu mến, cùng học tập lẫn nhau và tỏa sáng trên sân khấu.

Ngoài ra, không chỉ riêng fan Việt, lượng fan Trung đang tăng dần đều của Chi Pu đã sử dụng cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh, tiếng Trung để thể hiện tình cảm dành cho ngày sinh nhật của cô nàng. Hàng loạt những lời chúc dạt dào tình yêu mến cùng với video/hình ảnh fan made cho thấy Chi Pu được lòng đông đảo fan quốc tế đến mức nào. 

Ella gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Chi Pu siêu
Bất ngờ và xúc động trước tình cảm mà netizen xứ Trung dành cho Chi Pu

Hiện tại, chương trình Đạp Gió 2023 đã trải qua vòng công diễn thứ ba (tập 6). Cũng trong vòng này, Chi Pu đã gặp không ít khó khăn khi phải thể hiện lời bài hát hoàn toàn bằng tiếng Trung. Kết quả không như mong đợi, nhưng cô cùng 2 đồng đội là Ngô Thiến và Lý Sa Mân Tử đã mang đến sân khấu Muốn Đi Ngắm Biển (想去海边) ngập tràn màu sắc tươi vui. Phần lớn khán giả đều rất yêu thích tiết mục này. 

Ella gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Chi Pu siêu
Outfit "dễ cưng" của Chi Pu trong vòng công diễn 3

Mong chờ vào phần thể hiện của Chi Pu cũng như các tỷ tỷ xinh đẹp tài năng khác trong tập tiếp theo. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.

Ảnh, video: Weibo