Con trai một tuổi của nữ diễn viên 'Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon' qua đời sau cơn co giật

VOH - Sự việc đau lòng xảy ra khiến nhiều người hâm mộ Park Bomi không khỏi xót xa.

Mới đây, công ty quản lý của Park Bomi xác nhận thông tin con trai của nữ diễn viên đã qua đời sau cơn sốt và co giật hôm 20/5. Thông tin này nhanh chóng được lan truyền và thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Trước đó vào ngày 16/5, Park Bomi đăng  một bài viết trên Instagram để chia sẻ về căn bệnh của con. Nữ diễn viên mong mọi người cầu nguyện cho thiên thần của cô sớm khỏi bệnh. Diễn viên phim Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon cho biết: "Simon, con trai thiên thần yêu quý của tôi đã bị ngừng tim đột ngột sau cơn co giật vì sốt. Chúng tôi đã thực hiện hô hấp nhân tạo cho em bé trong suốt 40 phút. May mắn, như một phép màu, trái tim em bé đã đập trở lại. Nhưng rồi cuối cùng, cậu bé đã không thể cùng bố mẹ trở về. 

Xem thêm: Ồn ào thu lợi từ đám tang NSƯT Vũ Linh: Vũ Luân, Hồng Phượng lên tiếng

Con trai của nữ diễn viên 'Cô Nàng Mạnh Mẽ' qua đời 1
Con trai Simon của Park Bomi qua đời khi mới 1 tuổi

Park Bomi cũng cảm ơn sự quan tâm của mọi người và tin rằng con trai sẽ tỉnh lại: "Ngay bây giờ, Simon đang trong một giấc ngủ sâu. Tôi ước mong có sức mạnh để vượt qua khó khăn này. Mong mọi người hãy cầu nguyện thật nhiều cho con trai tôi. Simon cũng đã cố gắng hết sức. Chân thành cảm ơn mọi người."

Đầu năm ngoái, Park Bomi sinh con trai đầu lòng. Hai vợ chồng cô vừa tổ chức sinh nhật cho con cách đây hai tháng. Trên trang cá nhân, Park Bomi và chồng thường đăng ảnh đời thường của cậu bé.

Nữ diễn viên cho biết cô dành nhiều sự quan tâm và yêu thương cho Simon. Park Bomi sẵn sàng từ bỏ tất cả để có thể ở bên cạnh con trai. Chính vì thế, sự qua đời của thiên thần nhỏ đã khiến vợ chồng cô tuyệt vọng.

Con trai của nữ diễn viên 'Cô Nàng Mạnh Mẽ' qua đời 2
Vợ chồng nữ diễn viên đau khổ đến mức không thể thông báo tin buồn cho người thân

Theo tin tức từ bạn của cầu thủ Park Yoo Han - chồng của Park Bomi cho biết, tang lễ con trai nữ diễn viên sẽ được tổ chức tại Nhà tang lễ số 32 của Bệnh viện Asan Seoul (Hàn Quốc). Linh cữu sẽ được chôn cất tại Công viên Tưởng niệm Seoul. Người này đã thay mặt cặp vợ chồng nói rằng bé trai "đã yên nghỉ nơi thiên đường".

Con trai của nữ diễn viên 'Cô Nàng Mạnh Mẽ' qua đời 3
Bạn của cặp đôi đã thay mặt gia đình thông báo tin buồn

Năm 2014, Park Bomi ra mắt với tư cách là một diễn viên hài trên đài KBS. Sau đó, người đẹp bắt đầu góp mặt trong nhiều show tạp kỹ, đóng phim truyền hình. Một số tác phẩm mà cô khiến khán giả "nhớ mã không quên" như: Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon hay Mr. Sunshine...

Năm 2020, Park Bomi kết hôn với cầu thủ bóng đá Park Yohan. Sau 2 năm chung sống hạnh phúc, cặp đôi đã chào đón con trai đầu lòng là Simon.

Con trai của nữ diễn viên 'Cô Nàng Mạnh Mẽ' qua đời 4
Park Bomi là diễn viên hài Hàn Quốc

Hiện tại, đồng nghiệp và người hâm mộ của Park Bomi đã gửi lời chia buồn đến gia đình nữ diễn viên.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!