Ngô Cẩn Ngôn góp mặt trong phim mới "Mặc Vũ Vân Gian" sau 27 tháng

VOH - Diễn viên Trung Quốc Ngô Cẩn Ngôn nổi tiếng với vai Ngụy Anh Lạc trong bộ phim truyền hình "Diên Hy công lược" (2018) rất ăn khách tại Trung Quốc và nhiều thị trường khác ở châu Á.

Sau thành công của bộ phim này, Ngô Cẩn Ngôn liên tục xuất hiện trong các bộ phim như "Hạo Lan truyện", "Em là đáp án của anh", "Thanh xuân sáng thế kỷ", "Hạnh phúc sẽ đến gõ cửa"…, nhưng đều không để lại dấu ấn do không thể thoát khỏi cái bóng quá lớn của Ngụy Anh Lạc.

Ngô Cẩn Ngôn từng một đêm thành sao với vai Ngụy Anh Lạc trong phim
Ngô Cẩn Ngôn từng một đêm thành sao với vai Ngụy Anh Lạc trong phim "Diên Hy công lược"

Mặc dù vậy, cô vẫn là gương mặt ăn khách, đặc biệt sau khi góp mặt trong chương trình truyền hình thực tế "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 3 vào năm ngoái, Ngô Cẩn Ngôn rất được khán giả yêu thích và thu hút được một lượng fan khá lớn.

Tuy nhiên, kể từ sau năm 2020, nữ diễn viên dường như không thấy xuất hiện trong các bộ phim mới, vì thế có tin đồn nói rằng có thể Ngô Cẩn Ngôn đang bị công ty quản lý nghệ sĩ ghẻ lạnh.

Ngô Cẩn Ngôn không được mời đóng phim mới trong hơn 2 năm qua
Ngô Cẩn Ngôn không được mời đóng phim mới trong hơn 2 năm qua

Nhiều người đã đặt câu hỏi với nhà biên kịch kiêm nhà sản xuất phim Vu Chính - người hết lòng lăng xê và góp phần đưa tên tuổi của Ngô Cẩn Ngôn đến với công chúng - để tìm hiểu nguyên nhân, nhưng cuối cùng đều không nhận được câu trả lời ưng ý.

Sau 27 tháng vắng bóng kể từ sau bộ phim "Thượng Thực", mới đây Ngô Cẩn Ngôn đã trở lại đoàn phim để tham gia bộ phim truyền hình cổ trang mới nhất mang tên "Mặc Vũ Vân Gian", đóng chung với Vương Tinh Việt và Lưu Tá Ninh.

Đây là bộ phim được cải biên từ tiểu thuyết "Đích Giá Thiên Kim" của tác giả Thiên Sơn Trà Khách, nội dung kể về nhan vật Phương Phi - một thiên kim tiểu thư nhà họ Tiết - bị vợ chồng Công chúa sát hại, sau đó tái sinh làm nhị tiểu thư nhà họ Khương để báo thù cho người thân.

Ngô Cẩn Ngôn trong trang phục màu trắng tại buổi lễ khởi quay phim mới
Ngô Cẩn Ngôn trong trang phục màu trắng tại buổi lễ khởi quay phim mới

Tại buổi lễ khởi quay, Ngô Cẩn Ngôn diện trang phục màu trắng thanh lịch, nhẹ nhàng và tao nhã. Cô bày tỏ lòng biết ơn đến mọi người vì đã quan tâm và ủng hộ cô trong thời gian qua, đồng thời mong muốn thể hiện khả năng diễn xuất của mìnhvới khán giả thông qua bộ phim này.

Nữ diễn viên cho biết để có thể hoàn thành vai diễn của mình một cách tốt nhất, cô đã phải chuẩn bị rất nhiều thứ, chẳng hạn như học về các nghi lễ cổ xưa, tập luyện võ thuật…

Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt đóng cặp trong
Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt đóng cặp trong "Mặc Vũ Vân Gian"

Trước đây, vai nam chính mà Ngô Cẩn Ngôn từng đóng cặp thường là những gương mặt sáng giá hoặc những tên tuổi kỳ cựu.

Nhưng lần này, người đóng cặp với cô là một gương mặt mới sinh năm 2002 Vương Tinh Việt, nhỏ hơn cô đến 11 tuổi, được biết đến với vai Thái tử Lưu Tử Hành trong bộ phim "Châu Sinh Như Cố" rất ăn khách trên màn ảnh Hoa Ngữ năm 2021.