Yoo Ah In bị nghi ngờ tiêu hủy bằng chứng liên quan đến cáo buộc dương tính ma túy

VOH - 'Ảnh đế' Yoo Ah In đang vướng nghi vấn cố gắng giúp đồng phạm trốn thoát khiến nhiều người phẫn nộ.

Chiều 22/5, KBS News đưa tin Yoo Ah In bị cáo buộc đưa đồng phạm trốn khỏi Hàn Quốc trong bối cảnh người này đang bị cảnh sát điều tra vì sử dụng chất cấm. Tuy nhiên, kế hoạch của nam diễn viên đã thất bại hoàn toàn.

Xem thêm: Yoo Ah In sử dụng ma túy cùng hội bạn nổi tiếng tại quán bar, công chúng tò mò danh tính

Yoo Ah In bị nghi ngờ tiêu hủy bằng chứng liên quan đến cáo buộc dương tính ma túy 1
Yoo Ah In vướng cáo buộc giúp đồng phạm trốn thoát

Cụ thể, văn phòng Công tố Trung ương Seoul đã chính thức xin lệnh bắt giữ nam diễn viên Yoo Ah In và đồng phạm. Người này được cho là một nhà văn tốt nghiệp trường nghệ thuật. Đại diện cơ quan điều tra chia sẻ với KBS News về lý do khiến họ quyết định xin lệnh bắt giữ Yoo Ah In: "Chúng tôi thấy lệnh bắt giữ Yoo Ah In vào lúc này là cần thiết, bởi nam diễn viên cứ quanh co chối tội. Trong khi đó, Yoo Ah In vướng vào nhiều cáo buộc sử dụng chất cấm. Hơn nữa, vụ việc của nam nghệ sĩ còn xuất hiện thêm đồng phạm".

Đáng chú ý, phía cơ quan chức năng còn cho rằng, có khả năng Yoo Ah In sẽ tìm cách tiêu hủy những bằng chứng quan trọng trong vụ án.

Yoo Ah In bị nghi ngờ tiêu hủy bằng chứng liên quan đến cáo buộc dương tính ma túy 2
Cơ quan cảnh sát nghi ngờ "ảnh đế" phi tang chứng cứ

Bên cạnh đó, cảnh sát cũng lên kế hoạch xin bắt giữ nghệ sĩ Choi Ha Neul, trước đó từng được triệu tập thẩm vấn với tư cách người quen của nam diễn viên. Lúc đầu, Choi Ha Neul xuất hiện với tư cách là nhân chứng. Sau đó, người này trở thành nghi phạm trong quá trình điều tra. Ha Neul thừa nhận mình “có kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy nhưng không hề sử dụng bất cứ loại thuốc nào”. Mặc dù cả hai có mối quan hệ rất gần gũi nhưng cảnh sát lại thấy lời khai không đáng tin cậy, trái ngược nhau.

Hiện tại đông đảo cư dân mạng đang phỏng đoán Choi Ha Neul là người đã dẫn dắt Yoo Ah In vào con đường nghiện ngập, buông thả bản thân dẫn đến huỷ hoại sự nghiệp.

Yoo Ah In bị nghi ngờ tiêu hủy bằng chứng liên quan đến cáo buộc dương tính ma túy 3
Nhiều người nghi ngờ Yoo Ah In bị dụ dỗ sử dụng chất cấm

Trước đó, Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (MFDS) yêu cầu cảnh sát điều tra Yoo Ah In từ tháng 11/2022 sau khi phát hiện nam diễn viên thường xuyên nhận đơn thuốc Propofol tại nhiều bệnh viện khác nhau trong năm 2021.

Yoo Ah In bị nghi ngờ tiêu hủy bằng chứng liên quan đến cáo buộc dương tính ma túy 4
Nam diễn viên liên tục phủ nhận hành vi sử dụng chất cấm

Sau khi nhận được báo cáo từ phía MFDS, cảnh sát nhanh chóng lấy mẫu xét nghiệm của "ảnh đế Hàn Quốc" từ ngày 5/2, ngay khi nam diễn viên vừa đáp xuống sân bay Incheon. Đến nay, nam diễn viên bị phát hiện dương tính với tận 5 loại chất cấm, gồm Propofol, cần sa, Ketamin, Cocain và Zolpidem.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!