Đại diện đối tác của HYPE bất ngờ phủ nhận tin đồn hẹn hò của V (BTS)

VOH - Một đại diện đối tác của HYPE đã lên tiếng phủ nhận tin hẹn hò của V (BTS). Người này cho rằng công ty đang bị YG 'chơi xấu'.

Những ngày gần đây, thông tin Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) hẹn hò ở trời Tây luôn được cộng đồng fan Kpop bàn tán. Thậm chí, tin đồn hẹn hò của cặp đôi được coi là sự kiện chiếm sóng truyền thông Hàn Quốc và quốc tế khi liên tục xuất hiện trên báo chí.

Trước tâm bão dư luận, V (BTS) khoá bình luận trang cá nhân và không đăng tải thêm điều gì từ khi những hình ảnh hẹn hò của cả hai bị rò rỉ. Trong khi đó, trang Instagram của Jennie tràn ngập những bình luận tiêu cực từ fan Hàn Quốc và quốc tế.

Đại diện đối tác của HYPE bất ngờ phủ nhận tin đồn hẹn hò của V (BTS) 1
Thông tin hẹn hò của cặp đôi nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán

Không chỉ có mỗi trang cá nhân của cặp đôi bị công kích mà những người thân thiết với Jennie hay V đều phải hứng chịu hậu quả từ tin đồn này. Chính vì thế, những người hâm mộ chuyện tình của hai nghệ sĩ đều hy vọng công ty chủ quản sẽ lên tiếng đính chính. Song cho đến thời điểm hiện tại, HYBE và YG giữ im lặng về tin đồn hẹn hò của Jennie và V.

Tuy nhiên, mọi chuyện lại trở nên khó khăn hơn khi 1 tài khoản có tên Mohammed Abdullah được cho là đại diện của CAA (cơ quan đối tác chiến lược của HYBE) đã bất ngờ lên tiếng phủ nhận tin đồn trên SNS cá nhân. Cụ thể, người này cho rằng Jennie và V không hề hẹn hò như lời đồn. Thậm chí, đại diện của CAA còn khẳng định những luồng thông tin trái chiều kia đều do YG Entertainment "chơi xấu".

Đại diện đối tác của HYPE bất ngờ phủ nhận tin đồn hẹn hò của V (BTS) 2
Đối tác của HYPE đã phủ nhận tin hẹn hò của V

Vị này cho biết: "Với tư cách là người giám sát công việc sáng tạo ở cả 2 công ty và đại diện của CAA, tôi xin phủ nhận toàn bộ tin đồn đang lan truyền trên MXH về thành viên BTS. Nghệ sĩ và công ty sẽ đưa ra thông báo chính thức khi sẵn sàng.

Chúng tôi tôn trọng cách làm việc của HYBE và nỗ lực của họ khi cố gắng bảo vệ nghệ sĩ mà không ảnh hưởng đến công ty khác. Đồng thời tôi cũng đưa ra lời cảnh báo đến ban lãnh đạo YG vì cố tình tạo ra 1 môi trường không lành mạnh. Tôi xin chịu trách nhiệm trước pháp luật về những gì mình đã phát ngôn".

Xem thêm: Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) bị bắt gặp hẹn hò lãng mạn tại Pháp, đại diện công ty vẫn im lặng

Đại diện đối tác của HYPE bất ngờ phủ nhận tin đồn hẹn hò của V (BTS) 3
Người này còn ẩn ý muốn YG "chơi đẹp" hơn với HYPE

Ngay sau khi thông tin này xuất hiện, phần lớn người hâm mộ đều cảm thấy hoang mang. Một số người cho rằng nếu đại diện CAA thay mặt HYPE phủ nhận chuyện hẹn hò của V thì cô nàng Jennie sẽ phải hứng chịu "gạch đá" nhiều hơn. Bên cạnh đó, số người khác vẫn chưa tin vào lời nói của cơ quan đối tác chiến lược với HYPE Entertainment. Họ khẳng định sẽ chờ câu trả lời chính thức từ phía 1 trong 2 công ty của nghệ sĩ.

Đại diện đối tác của HYPE bất ngờ phủ nhận tin đồn hẹn hò của V (BTS) 4
Người hâm mộ vẫn đang chờ đợi cặp đôi lên tiếng

Trước đó vào ngày 17/5, mạng xã hội lan truyền chóng mặt đoạn video được cho là Jennie và V nắm tay nhau đi dạo tại Paris (Pháp). Có rất nhiều bằng chứng về trang phục của Jennie và V trùng khớp với 2 nhân vật trong video khiến nhiều người cho rằng V và Jennie thật sự hẹn hò. Tuy nhiên cho đến nay, Jennie và V vẫn chưa lên tiếng về mối quan hệ này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!