Jennie (BLACKPINK) diện hở bạo tại Coachella, leo hot search Weibo và hút 130 triệu lượt xem

VOH - Không hổ danh nhóm nhạc có kỹ năng sân khấu hàng đầu, Blackpink nói chung và Jennie nói riêng đã mang đến những màn trình diễn đầy mãn nhãn cho khán giả.

Vào ngày 23/4 vừa qua, BlackPink đã tiếp tục đem đến những màn trình diễn sôi động tại sân khấu Coachella 2023 tuần 2 với vị trí "headliner". So với tuần đầu, các cô gái đã thay đổi trang phục và tạo hình để trở nên "bốc lửa" hơn. Trong số đó, Jennie là người được chú ý nhất khi thể hiện những màn biểu diễn "biến hóa" đặc sắc, không ngại hở bạo.

Jennie leo top 1 hot search Weibo vì loạt outfit cực “cháy” tại Coachella 1
Cùng tone màu nhưng nữ rapper có oufit cắt xẻ táo bạo hơn các thành viên

Trong đêm diễn Coachella lần này, cô nàng Jennie của BlackPink đã thay đổi ba bộ trang phục khác nhau. Sau đêm diễn, cụm từ "outfit hot của Jennie" đã leo lên vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng tìm kiếm Weibo và đứng thứ hai trên bảng giải trí với hơn 130 triệu lượt đọc.

Jennie leo top 1 hot search Weibo vì loạt outfit cực “cháy” tại Coachella 2
Chiếc áo croptop cắt xẻ sườn quyến rũ của Jennie

Trang phục của Jennie trong đêm diễn này rất táo bạo với những đường cắt xẻ, lấp ló vòng một cô nàng. Dù sở hữu thân hình mảnh mai nhưng Jennie vẫn có đường cong đồng hồ cát khiến khán giả không thể rời mắt. Tuy cả nhóm đều nổi bật với outfit tone hồng sáng điểm xuyến kim tuyến lấp lánh, nhưng chỉ có thiết kế áo của Jennie là cắt xẻ táo bạo phần sườn để khoe khéo vòng một đầy đặn. 

Xem thêm: Thành viên BLACKPINK lên đồ đi "quẫy" tại Coachella: Lisa xinh như búp bê, Jisoo cực ngầu

Nữ ca sĩ sinh năm 1996 đã trở thành người đầu tiên trình diễn sân khấu solo với ca khúc You & Me. Cô tiếp tục lăng xê style trang phục theo xu hướng ballet-core trong đêm diễn này. Bộ váy xanh hai mảnh với phần chân váy ngắn xẻ cao giúp cô khoe trọn đôi chân dài nuột nà.

Jennie leo top 1 hot search Weibo vì loạt outfit cực “cháy” tại Coachella 3
Jennie tiếp tục lăng xê bộ trang phục balletcore

Sau sự cố không may ở sân khấu tuần trước khi váy bị tuột và vướng vào chân, lần này Jennie đã thẳng tay giật váy và quăng nó sang một bên sân khấu trước khi nhạc vào phân đoạn cao trào. 

Jennie leo top 1 hot search Weibo vì loạt outfit cực “cháy” tại Coachella 4
Cô tháo phần chân váy để tiện trình diễn

Tuần trước, Jennie khuấy đảo sân khấu với set trang phục ballet trắng điểm xuyến bằng ngọc trai và nơ. Có thể thấy nữ idol luôn nổi bật trong mọi tone phục trang. Còn tuần này, nàng rapper cũng chọn tone trắng nhưng lại là set đầm cắt xẻ táo bạo hơn để khoe vòng một lấp ló. Việc chọn phục trang táo bạo như thế này là dễ hiểu bởi Coachella là khuôn khổ sự kiện quốc tế, các cô nàng Blackpink và stylist đã nỗ lực hết mình để mang đến các outfit "cháy" nhất có thể mà vẫn không phản cảm.

Jennie leo top 1 hot search Weibo vì loạt outfit cực “cháy” tại Coachella 5
Nếu outfit tuần trước của Jennie mang phong cách tiểu thư 
Jennie leo top 1 hot search Weibo vì loạt outfit cực “cháy” tại Coachella 6
Thì tuần này cô nàng lại chọn phong cách quyến rũ với chiếc đầm cut out táo bạo

BlackPink đã ghi dấu ấn trong lịch sử âm nhạc châu Á khi trở thành nhóm nhạc đầu tiên đến từ châu Á trình diễn chính trên sân khấu lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh - Coachella 2023. Màn trình diễn nóng bỏng của nhóm đã làm sôi động không khí của nhạc hội, tạo nên những khoảnh khắc mãn nhãn.

Jennie leo top 1 hot search Weibo vì loạt outfit cực “cháy” tại Coachella 7
Bạn thích outfit nào nhất của Jennie trong khuôn khổ Coachella tuần thứ 2?

Sau thành công tại Coachella, BlackPink sẽ tiếp tục hành trình lưu diễn toàn cầu của mình với Born Pink. 

 Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet