Ca sĩ Hồ Minh Tuấn (Win) nhóm Zero 9 qua đời đột ngột ở tuổi 26

VOH - Thông tin nam ca sĩ Hồ Minh Tuấn nhóm Zero9 ra đi ở tuổi đời còn quá trẻ khiến nhiều người không khỏi tiếc thương.

Tối ngày 9/5, thông tin ca sĩ Hồ Minh Tuấn (Win), cựu thành viên nhóm nhạc Zero 9 đột ngột qua đời đã khiến cộng đồng mạng bàng hoàng. Trao đổi với Thanh Niên, mẹ của Hồ Minh Tuấn xác nhận con trai đã qua đời vào sáng ngày 9/5. Do tang gia bối rối nên gia đình không tiện chia sẻ thêm về sự việc. Vì thế, hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân nam ca sĩ đột ngột qua đời.

Quốc Minh, thành viên cùng nhóm Zero 9 cho biết anh rất bàng hoàng khi nhận được thong tin. Vì Hồ Minh Tuấn không hoạt động mạng xã hội nên đến ngày 9/5, cựu thành viên Lương Bảo Duy (Zane) gọi điện cho mẹ của anh để xác nhận thông tin mới biết đồng nghiệp đã mất. Theo chia sẻ của các thành viên cùng nhóm, Minh Tuấn được nhớ đến là một người hiền lành và đam mê nghệ thuật. 

Xót xa cựu thành viên nhóm nhạc Zero 9 qua đời đột ngột khi mới 25 tuổi 1
Hồ Minh Tuấn qua đời khi mới 25 tuổi

Các thành viên còn lại của nhóm Zero 9 đồng loạt gửi lời chia buồn và thương tiếc trước sự ra đi của Minh Tuấn. Thành viên Võ Đỗ Anh đã viết trên trang cá nhân: "Giờ mình cũng không biết nói gì và cũng không muốn tin đó là thật. Ngủ ngon nhé bạn tôi. Qua thế giới bên kia nhớ cười thật nhiều và đừng bận lòng những gì nơi cõi tạm này nữa".

Thành viên Hà Văn Quốc Thắng cũng chia sẻ: "Win thật sự là một người anh tuyệt vời và xứng đáng được mọi người công nhận tài năng của anh ấy nhiều hơn. Giờ thì gia đình đang lo chu toàn cho Win, chúng em cũng xin phép không chia sẻ thêm thông tin gì vì muốn để Win có một giấc ngủ thật nhẹ nhàng".

Xem thêm: NSƯT Hồng Đức qua đời sau nhiều năm chống chọi với căn bệnh nặng

Xót xa cựu thành viên nhóm nhạc Zero 9 qua đời đột ngột khi mới 25 tuổi 2
Các thành viên Zero 9 tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của đồng nghiệp

Quốc Thắng cũng không quên gửi những lời nhắn nhủ cuối đến người anh em của mình: "Tuấn à, đây là bài hát đầu tiên bạn viết tặng cho tôi. Bạn lớn tuổi hơn tôi nhưng lúc nào cũng xem tôi như thằng bạn cùng trang lứa, luôn là người tích cực, năng nổ sẵn sàng giúp đỡ khi tôi cần và luôn quan tâm đến cảm xúc của mọi người xung quanh. Bạn mệt mỏi rồi đúng không? Bạn buồn ngủ rồi đúng không, hãy ngủ một giấc thật ngon và nhẹ nhàng. Tôi giận bạn vì bỏ mọi người, nhưng tôi thương bạn gấp nhiều lần. Tôi luôn nhớ đến hình ảnh của Tuấn, luôn vui vẻ và gắn kết mọi người".

Xót xa cựu thành viên nhóm nhạc Zero 9 qua đời đột ngột khi mới 25 tuổi 3
Những lời tiễn đưa xúc động dành cho tài năng trẻ bạc mệnh

Hồ Minh Tuấn (nghệ danh Win) sinh ngày 30/6/1998, tại Hà Nội. Anh là cựu thành viên của nhóm nhạc Zero 9, được ra mắt vào năm 2018. Sau hai năm hoạt động với nhiều lần thay đổi thành viên, đầu năm 2020, nhóm đã đổi tên thành Super 9. Tuy nhiên, từ năm 2021 đến nay, các thành viên đều đã có những con đường riêng của mình, cái tên Zero 9 gần như mất tích khỏi thị trường âm nhạc. 

Tang lễ của Minh Tuấn sẽ được tổ chức tại Nhà tang lễ Nguyễn Tri Phương. Lễ nhập quan diễn ra vào ngày 9.5. Sau đó, linh cữu sẽ được hỏa táng tại Đa Phước Viên, Bình Chánh, TP.HCM vào sáng ngày 11.5. 

Ca sĩ Hồ Minh Tuấn (Win) nhóm Zero 9 qua đời đột ngột ở tuổi 26 4
Thông tin tang lễ của nam ca sĩ được đồng nghiệp chia sẻ

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet