Nam idol Kpop đình đám livestream hút thuốc trước thềm comeback

VOH - Khi bị khán giả nhắc nhở, anh thậm chí còn đòi rút khỏi màn comeback với nhóm. Dư luận bày tỏ sự thất vọng với chàng trai từng một thời gây sốt này.

Ngày 8/5 vừa qua, nam thần tượng C.A.P - trưởng nhóm Teen Top đã có một buổi phát sóng trực tiếp trên kênh Youtube cá nhân để giao lưu cùng người hâm mộ. Xuyên suốt buổi trò chuyện, nam thần tượng nhiều lần khiến fan "đứng hình" vì những cử chỉ không đúng mực.

Kể từ khi công ty xác nhận rằng Teen Top sẽ trở lại sàn đấu Kpop sau thời gian dài vắng bóng, tài khoản của C.A.P cũng thu hút nhiều lượt xem hơn, đặc biệt là từ những fan lâu năm của nhóm. Trong buổi livestream, nam nghệ sĩ đã dành thời gian vẽ tranh trong khi trò chuyện cùng khán giả. Sẽ không có gì đáng tranh cãi nếu C.A.P không hút thuốc giữa lúc đang trò chuyện trực tiếp với khán giả.

Một nam thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc bất ngờ livestream 'nhả khói' khiến fan phẫn nộ 1
C.A.P hút thuốc trước ống kính một cách không hề kiêng dè

Trong đoạn video, dễ dàng nhận ra C.A.P đã cố ý châm điếu thuốc và nhả khói trước màn hình. Hành động này của trưởng nhóm Teen Top khiến nhiều fan lâu năm của anh tá hỏa. Bởi lẽ từ trước đến nay, những hành vi không đúng chuẩn mực, trái với hình tượng nghệ sĩ đều bị dư luận Hàn Quốc lên án kịch liệt. Chưa kể, Teen Top còn đang chuẩn bị comeback, hành vi này sẽ còn gây ảnh hưởng trầm trọng hơn đến hình ảnh nhóm nữa.

Ngay khi C.A.P bắt đầu hút thuốc trước ống kính trực tiếp, nhiều bình luận chỉ trích và nhắc nhở xuất hiện trên livestream của anh. Một số người đề nghị trưởng nhóm Teen Top tắt livestream. Vài người lại khuyên nhủ nam thần tượng không nên thể hiện cái tôi của mình trước fan một cách ngông nghênh như thế. Những người hâm mộ lâu năm còn yêu cầu anh hãy dập điếu thuốc trước khi mọi chuyện đi xa hơn.

Song, C.A.P không những từ chối thực hiện theo yêu cầu của netizen mà còn bày tỏ sự tức giận với những ý kiến trái chiều hướng về mình.

Xem thêm: Nam idol gen 2 hối hận vì không có scandal

Một nam thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc bất ngờ livestream 'nhả khói' khiến fan phẫn nộ 2
Nam thần tượng còn thản nhiên up ảnh lên mạng xã hội như chưa có chuyện gì xảy ra

Nam idol phản bác bằng lời lẽ nặng nề, xen lẫn nhiều từ chửi thề: “Có người bảo tôi đừng hút thuốc trong khi phát sóng trực tiếp nữa. Các bạn biết điều khó chịu nhất là gì không? Đó là những người thường ngày chả bao giờ xem livestream của tôi, nhưng lại đột nhiên kéo đến, bảo tôi làm cái này cái nọ bởi tin comeback. Tôi thật sự ghét mấy điều khốn kiếp ấy”.

Không những bày tỏ thái độ bực tức với fan, C.A.P còn nói thêm bản thân đang có ý định không quay trở lại sân khấu cùng với các anh em chung nhóm như thông báo từ phía công ty. Anh tiết lộ mình đã nghe công ty đề cập đến chuyện comeback, nhưng việc có đồng ý hay không thì trưởng nhóm Teen Top vẫn còn đang suy nghĩ. 

Nguyên văn lời anh nói trên sóng livestream là: “Tại sao những người đó lại đến đây và phun ra những điều chết tiệt đó với tôi? Chuyện này có thể gây sốc với mọi người, thế nhưng tôi đang nghĩ đến việc rút khỏi màn comeback này. Dù sao thì hợp đồng của tôi cũng kết thúc vào tháng Bảy”.

Một nam thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc bất ngờ livestream 'nhả khói' khiến fan phẫn nộ 3
Anh tức giận cho biết bản thân không có ý định "comeback"

Hành động và lời nói của C.A.P vấp phải cơn mưa chỉ trích từ khán giả, đặc biệt là khi màn trở lại được ấn định sẵn của Teen Top đang ngày một cận kề. Sau khi nhận thấy phản ứng tiêu cực từ công chúng, phía đơn vị chủ quản của nhóm là TOP Media đã nhanh chóng phản hồi thông qua tờ News1: “Chúng tôi đang nắm bắt tình hình và sẽ đảm bảo không có bất kỳ gián đoạn nào trong lần trở lại này”.

Đây không phải là lần đầu tiên trưởng nhóm Teen Top có những hành vi và thái độ không đúng mực trên cương vị là thần tượng giới trẻ. Trước đó, netizen từng bày tỏ sự thất vọng vì những hình xăm chằng chịt trên người C.A.P.

Một nam thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc bất ngờ livestream 'nhả khói' khiến fan phẫn nộ 4
Đây không phải là lần đầu tiên C.A.P khiến fan ngán ngẩm

Những hành động "bất ổn" mới nhất của C.A.P tuy nhận về nhiều chỉ trích, nhưng một bộ phận công chúng vẫn kêu gọi mọi người nên bình tĩnh, khoan hẵng buông lời không hay với anh, bởi biết đâu anh chàng lại đang trong tình trạng stress hoặc trầm cảm nên mới xử sự như thế. Trước khi hiểu rõ, đừng nên dồn ép hay khắt khe quá mức với thần tượng, tránh những trường hợp không may xảy ra.

Theo thông báo trước đó từ TOP Media, Teen Top sẽ chính thức tái xuất vào tháng Bảy bằng một album tri ân người hâm mộ sau 13 năm hoạt động. 

Nam idol Kpop đình đám livestream hút thuốc, chửi thề trước thềm comeback 5
Teen Top chuẩn bị tái xuất sau nhiều năm ở ẩn

Teen Top là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc gồm 6 thành viên là C.A.P, Chunji, L.Joe, Niel, Ricky và Changjo, ra mắt dưới trướng TOP Media vào năm 2010. Sau khi hoạt động 7 năm, thành viên L.Joe quyết định rời nhóm cho nên hiện tại, đội hình của Teen Top chỉ còn 5 người..

Trước khi lui về ở ẩn, các chàng trai Teen Top từng là một trong những nhóm idol nam nổi tiếng hàng đầu gen 2, sở hữu nhiều thành tích âm nhạc nổi bật. Hẳn các fan Kpop lâu năm đều từng nghe qua danh tiếng những ca khúc như No More Perfume On You, Miss Right, Supa Luv,... Đã hoạt động lâu trong giới, lại từng là kỷ niệm đẹp của biết bao người nên những hành động của C.A.P trong livestream vừa rồi càng khiến fan thêm thất vọng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!