Chờ...

Nữ ca sĩ Thái Lan đột ngột qua đời ở tuổi 20, gia đình suy sụp khi nhận thi thể

VOH - Sự việc đau lòng khiến công chúng ngỡ ngàng. Nguyên nhân khiến Gigi Supitcha và bạn trai tử vong đã được cơ quan chức năng xác nhận.

Ngày 20/4, Bangkok Post đưa tin nữ ca sĩ Gigi Supitcha - thành viên của nhóm nhạc Kisskazz và bạn trai là sinh viên dự bị Không quân đã qua đời. Thi thể cả 2 được tìm thấy trong một căn phòng thuộc chung cư cao cấp ở Thái Lan vào chiều ngày 19/4.

Theo Sở cảnh sát Makkasan, Bangkok thông báo kết quả khám nghiệm tử thi của nữ ca sĩ Gigi Supitcha là bị sát hại. Nguyên nhân qua đời của cô được kết luận là do vết thương chí mạng ở đầu, bạn trai của cô cũng có vết thương tương tự.

Nữ ca sĩ xinh đẹp đột ngột qua đời ở tuổi 20 1
Nữ ca sĩ xinh đẹp qua đời ở tuổi 20

Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện một khẩu súng lục và 2 vỏ đạn đã qua sử dụng được vứt gần nạn nhân. Các kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Gigi Supitcha bị bắn vào đầu từ thái dương phải xuyên sang trái, thời gian tử vong từ 8 đến 24 giờ.

Cũng trong chiều cùng ngày, gia đình nữ ca sĩ quá cố đã đến nhận thi thể của Gigi Supitcha Preedacharoen và làm thủ tục tang lễ. Trước cái chết đột ngột của con gái, cha mẹ Gigi Supitcha Preedacharoen dường như không thể đứng vững được. Cả hai đỏ hoe mắt và đau đớn khi nhìn thấy thi thể của cô con gái 20 tuổi.

Nữ ca sĩ xinh đẹp đột ngột qua đời ở tuổi 20 2
Người thân đại diện gia đình rước thi thể của nữ ca sĩ xấu số về nhà

Cha của Gigi Supitcha Preedacharoen liên tục rơi nước mắt khi ôm di ảnh. Họ suy sụp đến mức không thể tự tay làm các thủ tục tang lễ cho con gái, một người thân khác trong gia đình đã phải làm thay. Ở trước cửa nhà xác bệnh viện, cha Gigi Supitcha ôm sách ảnh của con, không ngừng rơi nước mắt. Theo người thân, thi thể của nữ ca sĩ sẽ được đưa đến Ayutthaya (Thái Lan) để làm hậu sự.

Xem thêm: Hoa hậu Thùy Tiên, Thiên Ân và loạt sao Thái chia buồn với nạn nhận vụ xả súng ở trường mẫu giáo

Nữ ca sĩ xinh đẹp đột ngột qua đời ở tuổi 20 3
 
Nữ ca sĩ xinh đẹp đột ngột qua đời ở tuổi 20 4
Cha của Gigi Supitcha không đứng vững

Chia sẻ với trang Bangkok Post, quản lý riêng của Gigi Supitcha xác nhận thông tin nữ thần tượng qua đời: "Chúng tôi vẫn đang theo dõi tin tức. Thông tin chi tiết về sự ra đi của Gigi Supitcha sẽ được thông báo sau. Cảm ơn mọi người đã luôn theo dõi, ủng hộ cô ấy".

Hiện tại, cảnh sát đã phong tỏa hiện trường, kiểm tra camera an ninh chung cư từ trước và sau vụ nổ súng, lấy lời khai của cư dân và nhân viên bảo vệ để tìm hiểu thêm về vụ án. Tuy nhiên, nhiều giả thuyết đặt ra về nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng của Gigi Supitcha xuất phát từ thù tình. 

Nữ ca sĩ xinh đẹp đột ngột qua đời ở tuổi 20 5
Nhiều giả thuyết đặt ra về mối quan hệ tình cảm giữa Gigi Supitcha và bạn trai

Trước đó, Gigi Supitcha và bạn trai đã chia tay sau 2 tháng quen nhau. Họ thường xuyên có những trận cã vã kịch liệt. Trong thời gian hẹn hò, nữ ca sĩ bị bạn trai bạo hành nghiêm trọng nên phải chuyển chỗ ở. Thậm chí, nữ ca sĩ còn chi hẳn số tiền lớn để thuê căn chung cư có vệ sĩ nghiêm ngặt vì lo sợ bạn trai đến làm phiền. 

Nữ ca sĩ Thái Lan đột ngột qua đời ở tuổi 20, gia đình suy sụp khi nhận thi thể 6
Hình ảnh về những vết thương của nữ ca sĩ do bạn trai bạo hành gây xót xa

Gần đây, bạn trai của Gigi Supitcha đã xuất hiện và yêu cầu cô quay lại. Người này còn mang theo một khẩu súng nhằm khống chế nữ ca sĩ. Do đó, việc thi thể của bạn trai và Gigi Supitcha được tìm thấy trong căn nhà của cô đã làm dấy lên nhiều nghi vấn về mối quan hệ rắc rối hiện tại của cả hai.

Nữ ca sĩ xinh đẹp đột ngột qua đời ở tuổi 20 6
Công chúng gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân

Gigi Supitcha sinh năm 2003, là thành viên của nhóm nhạc Kisskazz ở Thái Lan. Kisskazz đã phát hành single đầu tay Jai Man Miss vào tháng 2/2022. Nữ thần tượng cũng có hơn 200.000 người theo dõi trên mạng xã hội.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.