Gia đình Ngọc Lan bị đe dọa sau vụ việc cô livestream 'phốt' ngành bảo hiểm

VOH - Đại diện công ty bảo hiểm đã gửi lời xin lỗi đến Ngọc Lan. Thông qua sự việc vừa rồi, cô tiết lộ gia đình bị ảnh hưởng nhiều do nguồn thông tin sai lệch.

Sáng ngày 20/4, Ngọc Lan cùng đại diện Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ MVI (MVI Life, tiền thân là bảo hiểm Aviva, hiện trực thuộc Tập đoàn Manulife) có buổi gặp gỡ báo chí tại TP.HCM để công bố việc giải quyết những khúc mắc giữa hai bên liên quan tới gói bảo hiểm nhân thọ nữ diễn viên đã ký kết từ năm 2020. 

Theo đó, MVI Life đã có buổi làm việc cùng Ngọc Lan để lắng nghe và giải đáp những băn khoăn liên quan hợp đồng bảo hiểm của cô, đồng thời hiểu rõ thêm lý do khách hàng thực hiện livestream. Tại buổi làm việc, diễn viên Ngọc Lan khẳng định bảo hiểm nhân thọ là phương thức đảm bảo an toàn về tài chính trong trường hợp không may có rủi ro xảy ra. Lý do cô thực hiện livestream là để lưu ý mọi người tìm hiểu kỹ thông tin trực tiếp với công ty bảo hiểm, hoặc cần thiết nên tham vấn luật sư để hiểu rõ những ràng buộc pháp lý trong hợp đồng bảo hiểm trước khi đặt bút ký kết.

Gia đình Ngọc Lan bị đe dọa sau vụ việc cô livestream 'phốt' ngành bảo hiểm 1
Ngọc Lan và công ty bảo hiểm đã tổ chức buổi chia sẻ về ồn ào bảo hiểm

Sau khi lắng nghe những phản ánh và trao đổi từ diễn viên Ngọc Lan, Tổng giám đốc MVI Life Đào Văn Đồng đã giải thích cặn kẽ về những vấn đề xoay quanh ồn ào livestream của nữ diễn viên. Đồng thời, ông Đào Văn Đồng cũng thay mặt công ty gửi lời xin lỗi đến cô.

Đại diện công ty bảo hiểm thừa nhận những góp ý của Ngọc Lan là cơ sở để doanh nghiệp cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn. Ông Đồng cho hay sau khi tiếp nhận những ý kiến thắc mắc của Ngọc Lan về hai gói bảo hiểm cô mua cho mình và con trai, công ty đã giải thích rõ ràng với nữ diễn viên về những quyền lợi, nghĩa vụ của hai bên và đồng ý điều chỉnh, soạn lại hợp đồng mới, loại bỏ những sản phẩm không nằm trong nhu cầu ban đầu của Ngọc Lan. Hiện nữ diễn viên tiếp tục duy trì hai hợp đồng bảo hiểm, gói cao cấp nhất.

Gia đình Ngọc Lan bị đe dọa sau vụ việc cô livestream 'phốt' ngành bảo hiểm 2
Đại diện công ty gửi lời xin lỗi đến Ngọc Lan

Tuy nhiên, sự việc ồn ào về vấn đề livestream bật khóc trên mạng xã hội khiến Ngọc Lan hứng chịu nhiều "gạch đá" từ dư luận. Trong buổi họp báo làm rõ vấn đề, nữ diễn viên sinh năm 1985 không ngần ngại đáp trả: "Tôi mua bảo hiểm hồi tháng 1/2020. Mấy tháng sau, tôi có đi cấp cứu và nằm viện. Người tư vấn bán bảo hiểm cho tôi chỉ hỏi thăm, không có động thái giải quyết các thủ tục bảo hiểm. Vì thế tôi nghĩ bảo hiểm của mình không bao gồm vấn đề sức khỏe, chỉ phòng hờ vấn đề tử vong. Đó là lý do tôi mua thêm một bảo hiểm sức khỏe của công ty khác".

Xem thêm: Sau Ngọc Lan, NSƯT Kim Tử Long bức xúc cho biết bản thân đã mất hơn 100 triệu cho tiền bảo hiểm

Gia đình Ngọc Lan bị đe dọa sau vụ việc cô livestream 'phốt' ngành bảo hiểm 3
Cô thẳng thắn đưa ra quan điểm trong buổi họp báo

Bên cạnh đó, Ngọc Lan còn khẳng định sau hành động livestream trên mạng xã hội, lời nói của cô đã bị cắt ghép nên dẫn đến các thông tin sai lệch. Nữ diễn viên 8x tiết lộ bản thân bị tấn công, làm nhục trên các diễn đàn. Thậm chí, người thân của cô cũng gặp phải tình trạng tương tự.

Sao phim Mẹ Rơm chia sẻ: "Đến tháng 4/2023, tôi tròn 20 năm làm nghệ thuật. Tôi ý thức được dư luận luôn có hai chiều, đó là điều đương nhiên. Tôi khá buồn khi có những trang mạng không chính thống giật tít, cắt ghép gây hiểu lầm, đẩy xung đột lên cao trào. Tôi bị chỉ trích, làm nhục, tấn công trên mạng xã hội, tệ hơn là người thân cũng bị ảnh hưởng. Tôi còn bị đe dọa bởi những người bán bảo hiểm. Tôi cũng không trách vì đó là cảm xúc của các bạn, các bạn không xem hết livestream mà chỉ đọc những bài báo giật tít câu view. Cũng có một số người quay lại xin lỗi tôi. Tôi cũng cảm ơn những bạn làm bảo hiểm gửi mail mong muốn giải đáp giúp tôi những vấn đề về bảo hiểm".

Gia đình Ngọc Lan bị đe dọa sau vụ việc cô livestream 'phốt' ngành bảo hiểm 4
Ngọc Lan tiết lộ gia đình bị ảnh hưởng nhiều sau ồn ào lần này

Trước đó, Ngọc Lan dự định tổ chức sinh nhật hoành tráng cho mẹ vào ngày 15/4 vừa qua, đồng thời tổ chức show kỷ niệm 20 năm theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên, sự kiện đó không thể tổ chức được vì lúc đó cô đang là tâm điểm ồn ào, bị tấn công mạng sau khi lên tiếng về chuyện bảo hiểm.

Ngọc Lan rơm rớm nói: "Tôi muốn nói lời cảm ơn mẹ vào đúng dịp sinh nhật mẹ, vì mẹ tôi đã vất vả gần 40 năm một mình nuôi con. Tôi buồn vì thay vì làm được điều đó cho mẹ, thì lại như thế này. Tôi xót lắm. Tôi học được một điều là những gì xảy ra hôm nay đều có quá trình. Sự việc này cũng là dấu ấn cho 20 năm làm nghề của tôi, để tôi hiểu thêm giá trị cuộc sống".

Gia đình Ngọc Lan bị đe dọa sau vụ việc cô livestream 'phốt' ngành bảo hiểm 5
Cô hy vọng các nhân viên bảo hiểm làm việc nghiêm túc hơn

Thông qua sự việc vừa rồi, Ngọc Lan hy vọng những ai đang có ý định tham gia bảo hiểm nhân thọ cần hiểu tìm hiểu kỹ thông tin và nếu có thể thì nên nhờ luật sư hỗ trợ để hiểu rõ những ràng buộc pháp lý trước khi đặt bút ký hợp đồng. Thêm vào đó, cô cũng mong ngành bảo hiểm cũng khắt khe hơn khi đào tạo nhân viên tư vấn phải có kiến thức và đạo đức. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.