Ngọc Lan gây tranh cãi vì hành động đùa quá trớn với MC Quyền Linh

(VOH) - Hành động của Ngọc Lan dùng tông đơ cạo tóc Quyền Linh gây ra làn sóng tranh cãi dữ dội. Nữ diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng giải thích.

Tối ngày 31/3, diễn viên Ngọc Lan đã đăng tải clip mới trên mạng xã hội liên quan đến MC Quyền Linh. Khán giả đã không khỏi hoang mang và sốc trước hành động gây "sốc" của nữ diễn viên với đàn anh. 

Trong video này, người đẹp sinh năm 1985 vui vẻ giới thiệu chiếc tông đơ cắt tóc mới từ một người anh thân thiết gửi tặng. Dự định sẽ sử dụng để cắt tóc cho con trai, Ngọc Lan cũng chú trọng đến sự an toàn của sản phẩm.

Tuy nhiên, hành động “thuận tay” trên mái tóc Quyền Linh trở thành tâm điểm gây chú ý. Cô đã đẩy một đường và khiến tóc của “ông mai” Bạn Muốn Hẹn Hò rơi xuống đất.

 

Ngọc Lan vô tư "thay đổi kiểu tóc" cho đàn anh

Hành động của Ngọc Lan đã khiến người hâm mộ và MC Quyền Linh sửng sốt. Cô vô tình dùng tông đơ cạo tóc nam MC trong lúc đang giới thiệu công dụng và cách dùng.

Ngay khi phát hiện "hậu quả", Quyền Linh đã ngỡ ngàng đặt câu hỏi: "Gì vậy Lan?". Nữ diễn viên 8x lập tức tỏ ra hối lỗi và liên tục xin sự tha thứ của đàn anh: "Chú ơi con lạy chú. Con bị quên. Con đang làm cái tông đơ". Nam MC sau đó đã bày tỏ sự thất vọng, bất lực và lắc đầu buồn bã.

Nam MC bày tỏ sự bất ngờ trước hành động này

Xem thêm: Ngọc Lan nghẹn ngào với nữ lao công bị phỏng nặng nhưng vẫn miệt mài sáng đi nhặt rác, tối hát phòng trà

Sự cố xảy ra khiến nhiều người có mặt sau hậu trường đều không giữ được bình tĩnh. Nhằm cứu vãn tình hình, Ngọc Lan ngay lập tức tìm người để cắt lại mái tóc cho nghệ sĩ Quyền Linh. Tuy buồn rầu trước sự việc, nam MC cũng đành ngồi vào ghế, trò chuyện cùng "thợ cắt tóc nghiệp dư" và thay đổi kiểu tóc mới.

Cuối clip, Quyền Linh chia sẻ: "Cảm ơn Ngọc Lan đã giúp chú cắt mái tóc này cho mát mẻ".

Anh gửi lời cảm ơn Ngọc Lan vì đã giúp mình có mái tóc mới

Ngay sau khi đoạn clip được lan truyền, nhiều ý kiến trái chiều bắt đầu nổ ra. Một bộ phận người dùng mạng đã bật cười vì sự vô tình dí dỏm của nữ MC. Bên cạnh đó, không ít người lại cảm thấy Ngọc Lan đã đùa giỡn quá lố, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Quyền Linh. Đáng chú ý, có ý kiến cho rằng người đẹp 8x "hỗn" khi đùa giỡn vô ý với người lớn hơn mình.

Đứng trước những tranh cãi xoay quanh vấn đề này, báo Dân Trí đã liên hệ với nữ diễn viên. Theo lời chia sẻ của Ngọc Lan, cô khẳng định tình huống trong video đã được sắp xếp sẵn. Sao phim Nữ Chủ cùng MC Quyền Linh đã cố tình xây dựng kịch bản “dùng tông đơ cạo đầu” để tạo tiếng cười cho khán giả. 

Ngọc Lan tiết lộ: "Trong ekip có anh đạo diễn chuyên cắt tóc từ thiện, bình thường trong đoàn ai muốn cắt tóc thì cũng nhờ anh ấy. Sẵn dịp chú Quyền Linh đang muốn cắt tóc cho mát mẻ, nên ekip mới tạo ra tình huống này, chứ tôi thì làm sao dám giỡn với chú Quyền Linh như vậy".

Một số ý kiến cho rằng Ngọc Lan "hỗn" với Quyền Linh

Nói về những tranh cãi trên mạng xã hội, Ngọc Lan chia sẻ khán giả của cô và Quyền Linh hiểu được tính cách của 2 nghệ sĩ nên họ sẽ vui vẻ thoải mái khi xem tình huống "sắp đặt" này.

Về phần những khán giả hiểu lầm có lời lẽ nhận xét gay gắt, nữ diễn viên cũng không thể ý kiến được. Tuy nhiên, cô cảm thấy thành phần khán giả có suy nghĩ tiêu cực rất ít và chỉ mong khi xem khán giả có thể thấy thư giãn hơn.

Ngọc Lan gây tranh cãi vì hành động đùa quá trớn với MC Quyền Linh 1
Cặp đôi có mối quan hệ thân thiết trong showbiz

Hiện tại, đoạn video của Ngọc Lan và Quyền Linh đang thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Cả hai đã từng cùng nhau dẫn chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò năm 2021. Ngoài ra, Ngọc Lan và Quyền Linh là cặp đôi nghệ sĩ MC thân thiết trong nhiều gameshow, sự kiện đình đám.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Tổng hợp Internet