Ngọc Lan khóc nức nở, nhớ lại khoảng thời gian mất cha

(VOH) - Đây là lần đầu tiên Ngọc Lan tham gia gameshow với tư cách là khách mời. Cô đã có những chia sẻ chân thành về tuổi thơ bất hạnh trên sóng truyền hình.

Mới đây, teaser tập 23 của chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt đã lên sóng với sự tham gia của diễn viên Ngọc Lan và diễn viên Huỳnh Lập và được dẫn dắt bởi MC Quyền Linh. Đây là chương trình truyền hình cộng đồng nhằm giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Ở tập phát sóng này, các khách mời sẽ vượt qua các thử thách mà ban tổ chức đặt ra để giành lấy tiền thưởng hỗ trợ gia đình em Thế Hào, Trọng Tín và Xuân Lễ vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Xem thêm: TOP 6 ác nữ màn ảnh hot nhất VieON: Hàn có Lim Ji Yeon, Trung có Lý Thuần, Việt có Ngọc Lan

Ngọc Lan và Huỳnh Lập xuất hiện tại chương trình "Mái Ấm Gia Đình Việt" (Nguồn: Golden Moon Network)

Trong chương trình, câu chuyện của Thế Hào (13 tuổi) khiến nhiều người xót xa. Cha bỏ đi từ khi em chưa ra đời, mẹ phải một mình nuôi em khôn lớn. Tuy nhiên, cô cũng qua đời trong đại dịch khiến Thế Hào phải sống cùng ông bà ngoại ở Long An. Ông của cậu bé đã ngoài 70 tuổi vẫn phải đi làm để kiếm tiền lo cho gia đình. Trong khi đó, bà ngoại vừa bị tai nạn xe gãy xương khiến hoàn cảnh gia đình thêm khó khăn.

Thế Hào bày tỏ mong muốn nằm mơ thấy mẹ để vơi đi nỗi nhớ. Câu chuyện này làm khán giả lẫn người chơi không khỏi xúc động. Trải qua nhiều nỗi đau, cậu bé 13 tuổi vẫn là đứa trẻ hiểu chuyện. Khi nhà không có tiền mua đồ ăn, em đi bắt cá rô, bắt ếch về nấu. Thế Hào tự hứa sẽ học thật tốt để hoàn thành ước nguyện của mẹ và báo hiếu ông bà ngoại đã luôn yêu thương, chăm sóc mình.

Ngọc Lan khóc nức nở, nhớ lại khoảng thời gian mất cha 1
Ngọc  Lan và Huỳnh Lập lắng nghe câu chuyện xúc động của Thế Hào

Ngay sau khi nghe những lời chia sẻ của Thế Hào, diễn viên Ngọc Lan không giấu được sự xúc động. Cô bật khóc nức nở và tiết lộ bản thân cũng sớm mất đi người thân từ khi còn bé. Diễn viên Mặt Nạ Gương nghẹn ngào:

“Tôi cũng mồ côi cha từ sớm nên dù nhớ cha rất nhiều nhưng chỉ có một cách duy nhất là nói chuyện với cha trước bàn thờ thôi. Trong từng chặng đường tôi bước đi, tất cả những khó khăn gặp phải cũng đều chia sẻ với cha qua bàn thờ. Và mỗi lần như vậy tôi luôn tìm được một hướng đi mới cho mình và cũng khiến mình bình an hơn. Vì vậy mà tôi hiểu được cảm giác và khát khao muốn được gặp mẹ của Hào hoặc chỉ cần mẹ ôm một cái thôi thì bao nhiêu cực khổ cũng bỏ qua hết.”

Ngọc Lan khóc nức nở, nhớ lại khoảng thời gian mất cha 2
Nữ diễn viên khóc nức nở khi nhớ về cha

Bên cạnh đó, Ngọc Lan gửi lời cảm ơn đến ông ngoại của Thế Hào vì đã dành cả cuộc đời để chăm sóc cho con gái và giờ lại tiếp tục thay con chăm sóc cho cháu ngoại dù ở tuổi của ông đáng lẽ phải được nghỉ ngơi. Chính vì điều này, nữ diễn viên sinh năm 1985 quyết tâm thực hiện các thử thách hết mình để giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn trong chương trình.

Ngọc Lan khóc nức nở, nhớ lại khoảng thời gian mất cha 3
Nữ diễn viên quyết tâm giúp đỡ gia đình em Thế Hào

Về phía Huỳnh Lập, anh cũng nghẹn lòng trước câu chuyện về hoàn cảnh gia đình Thế Hào. Nam diễn viên bày tỏ sự khâm phục và ngưỡng mộ cậu bé 13 tuổi trước nghịch cảnh cuộc đời. Tuy nhiên, Huỳnh Lập thừa nhận bản thân đau lòng sau khi nghe câu chuyện của em, vì đáng lẽ ở độ tuổi ấy, Thế Hào phải có cuộc sống vô lo vô nghĩ như bao đứa trẻ khác. 

Diễn viên Ai Chết Giơ Tay bộc bạch: "Sự trưởng thành của đứa trẻ chỉ mới 13 tuổi khiến tôi vừa đau lòng, vừa cảm phục. Tôi đau lòng bởi ở tuổi này thì bao đứa trẻ khác vẫn được vui chơi trong vòng tay chăm sóc của cha mẹ. Tôi kỳ vọng bé Thế Hào sẽ luôn vững tin, mạnh mẽ để cùng ông bà ngoại đạt được những điều tốt đẹp hơn trong tương lai".

Ngọc Lan khóc nức nở, nhớ lại khoảng thời gian mất cha 4
Huỳnh Lập cảm phục trước nghị lực của Thế Hào

Có thể nói, nhờ chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt lần này, Ngọc Lan và Quyền Linh mới có dịp hội ngộ. Nữ diễn viên 8x chia sẻ cô và “MC quốc dân” từng làm việc với nhau ở nhiều chương trình trước đây. Chính vì thế khi gặp lại đàn anh, Ngọc Lan bày tỏ:

"Tôi có rất nhiều kỷ niệm với chú Quyền Linh và trong bất cứ công việc nào có chú xuất hiện thì tôi đều yên tâm. Bởi nếu tôi có thiếu sót gì thì sẽ được chú Linh giúp đỡ ngay, hay nếu tôi làm gì sai sẽ được nhắc nhở liền. Vì vậy nên chương trình nào có chú tham gia thì tôi đều an tâm, tinh thần cũng rất thoải mái và không bị nhiều áp lực khi làm việc.

Biết chú Quyền Linh dẫn chương trình này, tôi đồng ý tham gia ngay và quyết tâm đổ mồ hôi, sôi nước mắt, hết mình thực hiện các thử thách để mang về giải thưởng giá trị nhất cho các gia đình".

Ngọc Lan khóc nức nở, nhớ lại khoảng thời gian mất cha 5
Ngọc Lan hết mình giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn

Hiện tại, chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt đang được phát sóng vào lúc lúc 20:30 Thứ 4 hàng tuần trên HTV7. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!