Mạc Văn Khoa nói về sự biến hóa đầy màu sắc trong Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy

(VOH) - Với vai trò là diễn viên chính và đồng sản xuất bộ phim, Mạc Văn Khoa đã có những chia sẻ hài hước nhưng cũng không kém phần sâu sắc về vai diễn lần này của mình.

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy được đạo diễn Võ Thanh Hòa dày công dàn dựng, chăm chút tỉ mỉ từng nội dung cho đến từng hình tượng nhân vật. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ tài năng như Anh Tú, Mạc Văn Khoa, Ngọc Phước giúp tạo cho người xem cảm giác được thư giãn và có không ít những trải nghiệm thú vị.

Tại buổi talkshow Chuyện Sao Kể trên sóng radio VOH 95.6Mhz cùng host Hải Linh, Mạc Văn Khoa, Võ Thanh Hòa và nhà sản xuất Mai Bảo Ngọc đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh bộ phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy.

Mạc Văn Khoa biến hóa đầy màu sắc trong Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy 1
Mạc Văn Khoa tại talkshow Chuyện Sao Kể cùng VOH

Mạc Văn Khoa gặp khó ở cảnh so deep trong Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy

Trước đây, hầu hết chúng ta đều biết đến Mạc Văn Khoa qua những vai diễn mang tính hài hước như vai Anh Tú trong Cô ba Sài Gòn, Cao Long trong Cô Dâu Đại Chiến 2 hay vai Đại trong Trạng Quỳnh... Có thể nói, thần thái khuôn mặt và lối diễn xuất hóm hỉnh ấy trước giờ vẫn rất phù hợp với Khoa, được anh khai thác và áp dụng vào từng vai diễn rất hợp lý. 

Thế nhưng với bộ phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy, Khoa được đạo diễn Võ Thanh Hòa giao cho một nhân vật có thể nói là đa sầu đa cảm. 

Mạc Văn Khoa biến hóa đầy màu sắc trong Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy 2
Bộ tứ lầy lội trong bộ phim

Trong vai diễn của mình, Khoa cho biết rằng anh cảm thấy ấn tượng nhưng cũng rất áp lực. Bởi lẽ bên cạnh những phân đoạn hài hước hay cao trào đầy kịch tính không làm khó được bản thân thì cũng có phân đoạn khiến anh cảm thấy vô cùng thử thách. Đó là phân đoạn anh phải khóc trên phim.

Mạc Văn Khoa thủ vai người bố đang thiếu nợ phải chạy trốn.Và trong lần chia tay con rời quê, khi chứng kiến cảnh đứa con của mình chạy theo đưa tiền và bông tai cho bố, Khoa cảm thấy vô cùng xúc động. Khoa cho biết rằng phân cảnh này đòi hỏi phải có chiều sâu về tâm lý tuy nhiên trước đây anh chưa từng trải qua vai diễn như thế bao giờ. 

Mạc Văn Khoa biến hóa đầy màu sắc trong Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy 3
Mạc Văn Khoa và Anh Tú là cặp đôi ăn ý

Thêm vào đó, anh cũng sợ rằng với khuôn mặt mang sắc thái hài hước thiên bẩm của mình khi khóc sẽ không thể chạm đến được trái tim khán giả. Tuy nhiên, với sự cố gắng và nỗ lực ấy thì Khoa đã được đền đáp rất xứng đáng.

Phân cảnh ấy khiến hầu hết người xem cảm thấy nghẹn ngào xúc động. Vợ của Mạc Văn Khoa cũng có chia sẻ rằng: "Coi 6 lần thì cả 6 lần đều khóc ở đoạn đó". Mặc dù cũng gặp không ít khó khăn nhưng Khoa cho biết rằng đây là một phân đoạn mà anh thích nhất trong cả bộ phim.

Mạc Văn Khoa được Anh Tú ưu ái, chăm sóc ví như “một cặp tình nhân”

Mạc Văn Khoa và Anh Tú không chỉ là những người bạn thân thiết ngoài đời mà đến trong phim họ cũng là một cặp đôi vô cùng ăn ý. Nhà sản xuất Mai Bảo Ngọc tiết lộ ngay cả size đồ và size giày của họ cũng giống nhau. Từ trang phục cho đến cách chăm sóc da mặt thế nào, Mạc Văn Khoa cũng hỏi ý kiến Anh Tú và được Anh Tú tận tình chỉ dẫn.

Mạc Văn Khoa nói về sự biến hóa đầy màu sắc trong Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy 4
 

Đạo diễn Võ Thanh Hòa cũng kể rằng: “Có set quay Anh Tú và Khoa phải chạy xe máy ngoài trưa nắng để diễn thế nhưng trợ lý của hai bạn ấy lại nằm ngủ. Thế là Tú và Khoa bảo rằng để hai tụi em tự lo cho nhau được”. Vậy nên mới chuyện Mạc Văn Khoa được Anh Tú ưu ái, chăm sóc như “một cặp tình nhân”

Xem thêm: Mạc Văn Khoa xúc động nói về vai chính đầu tay, bị vợ tố "điệu" hơn khi đóng phim cùng Anh Tú

Mạc Văn Khoa biến hóa đầy màu sắc trong Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy 4
Cả hai tung hứng tạo nên những phân cảnh gây cười duyên dáng

Nói về điều này thì vợ Mạc Văn Khoa - Thảo Vy thậm chí cũng chia sẻ trên Facebook cá nhân cô cảm thấy có chút ganh tỵ. Ngay cả đạo diễn Võ Thanh Hoài cũng chấm độ ăn ý của cặp đôi này là 10/10. Vì để có thể hợp nhau ở cả ngoài đời thật lẫn trên phim là điều rất khó. Hi vọng rằng hai người sẽ trở thành bộ đôi bất khả chiến bại trong những lần hợp tác với nhau về sau.

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy- bước tiến lớn của Mạc Văn Khoa

Vai diễn của Mạc Văn Khoa trong Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy có thể xem là một bước tiến dài trong sự nghiệp của anh. Nếu như trước đây mọi người biết đến Khoa với những vai diễn hài hước, đem lại cho mọi người những phút giây thư giãn, giải trí thì chắc hẳn rằng sau này mọi người sẽ không tới rạp hay bật tivi lên để tìm kiếm những bộ phim của Khoa với một mục đích là chỉ để cười, mà người ta sẽ tìm kiếm những cái nhân vật của Khoa lựa chọn. 

Đạo diễn Võ Thanh Hòa nhận xét rằng: “Với tất cả những tâm huyết và công sức mà Mạc Văn Khoa bỏ ra trong bộ phim lần này thì kết quả rất xứng đáng và cho Khoa 8 điểm. Hi vọng sẽ bùng nổ hơn nữa ở những chặng đường tiếp theo trong tương lai sắp tới.” 

Mạc Văn Khoa nói về sự biến hóa đầy màu sắc trong Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy 6
 

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy cho đến hiện tại đã có sự thành công đáng kể. Hiện phim đang giữ vị trí top 1 tại phòng vé, bán được hơn 360.000 vé và chính thức cán mốc hơn 30,1 tỷ đồng chỉ sau 3 ngày công chiếu chính thức tính đến sáng 6/3. Điều này cũng đồng nghĩa với sự thành công của tất cả vai diễn và đặc biệt là vai chính của Mạc Văn Khoa - một vai diễn đậm tính giải trí nhưng không kém phần nội tâm. 

Mạc Văn Khoa biến hóa đầy màu sắc trong Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy 5
Mạc Văn Khoa, đạo diễn Nguyễn Thanh Hòa và nhà sản xuất Mai Bảo Ngọc cùng host Hải Linh trong chương trình Chuyện Sao Kể.

Có thể nói rằng, những gì Khoa đã thể hiện trong bộ phim đã một phần nào đó đánh dấu thêm trên chặng đường diễn xuất của mình. Anh không chỉ ràng buộc mình trong khuôn khổ của những vai diễn hài hước, hóm hỉnh mà còn sẽ thử sức nhiều hơn những vai bộc lộ nội tâm sâu sắc sắc, thể hiện chiều sâu tâm lý của nhân vật. Hứa hẹn rằng trong tương lai Mạc Văn Khoa sẽ có bứt phá hơn và gặt hái được nhiều thành công.

Xem lại chương trình tại kênh Youtube Trạm Giải Trí:

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: VOH, NSX