Phim Việt tháng 3/2023: Phim của Anh Tú và Mạc Văn Khoa ra rạp, ít phim lên sóng

(VOH) - Bước sang tháng 3, thị trường phim Việt vẫn còn khá im ắng chưa phải là thời điểm bùng nổ. Tuy ít lựa chọn nhưng nhờ vậy khán giả có thể thư thái thưởng thức trọn vẹn cùng lúc nhiều bộ phim.

Tháng 3 này, màn ảnh rộng Việt Nam sẽ chính thức công chiếu bộ phim của Anh Tú và Mạc Văn Khoa sau đợt hoãn chiếu vào dịp Tết Quý Mão. Bên cạnh đó, vẫn còn 2 tác phẩm điện ảnh khác thuộc thể loại hài hước, nhẹ nhàng phù hợp với mọi đối tượng khán giả.

Đối với truyền hình thì giai đoạn này vẫn chưa có nhiều tác phẩm mới được phát hành bởi còn nhiều bộ phim vẫn chưa chiếu xong. 

Khi Ta Hai Lăm

  • Thể loại: Hài, Tâm Lý, Tình cảm
  • Đạo diễn: Luk Vân
  • Diễn viên: Midu, Phú Thịnh, Lê Dương Bảo Lâm, Lãnh Thanh, Him Phạm, Hoàng, Otis Nhật Trường, Tạ Hoàng Long, NSƯT Hữu Châu, Tú Vi, Nam Thư...
  • Thời lượng: 111 phút

Khi Ta Hai Lăm là câu chuyện về cô quản lý nghệ sĩ Tuệ Lâm (Midu) với niềm đam mê bất tận dành cho công việc. Cuộc sống của cô tràn đầy nhiệt huyết với một sự nghiệp ổn định. Tuy nhiên đúng ngay lúc Tuệ Lâm bước sang tuổi 25 thì một biến cố bất ngờ xảy ra, cô buộc phải chuyển công tác đến Hàn Quốc.

Ngay sau khi trở về nước, Tuệ Lâm quyết tâm khôi phục lại nhóm nhạc đầu tiên mà mình quản lý và mang đến cho họ một màn debut xứng đáng.

Phim Việt tháng 3/2023: Phim của Anh Tú và Mạc Văn Khoa ra rạp, ít phim lên sóng 1
 

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy

  • Thể loại: Hài, Hành Động
  • Đạo diễn:  Võ Thanh Hòa
  • Diễn viên: Anh Tú, Mạc Văn Khoa, Ngọc Phước, Nhất Trung, NSƯT Mỹ Duyên, Đại Nghĩa, Lâm Vỹ Dạ, BB Trần, Cát Tường, Hứa Minh Đạt…
  • Thời lượng: 112 phút

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy là dự án phim được khán giả mong đợi trong suốt thời gian vừa qua. Với sự góp mặt của các cái tên triển vọng trong làng hài showbiz Việt, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút vô cùng giải trí.

Mạc Văn Khoa lấy tên thật là Khoa cho nhân vật chính trong phim - một gã lừa đảo, trộm vặt có chuyến đi đến Phú Quốc với mong muốn đổi đời. Khoa vô tình gặp Tú (Anh Tú đóng) - một tên lừa đảo "hàng real" có diện mạo vô cùng điển trai. Khác với Khoa, Tú có còn 2 cộng sự là ông Năm (Nhất Trung đóng) và Mã Lai (Ngọc Phước đóng).

Phim Việt tháng 3/2023: Phim của Anh Tú và Mạc Văn Khoa ra rạp, ít phim lên sóng 2
 

Cuộc gặp gỡ tình cờ đã giúp Khoa và Tú có cơ hội bắt tay hợp tác trong nhiều phi vụ sắp tới. Cứ ngỡ sự ranh mãnh của Tú và sự may mắn trời cho của Khoa sẽ giúp họ trở thành bộ đôi bất khả chiến bại, nào ngờ lại đối mặt với nhiều tình huống dở khóc – dở cười.

Xem thêm: 'Lật Mặt 6' của Lý Hải: Vừa tung trailer đã nhận phản ứng tích cực, có nét tương đồng với 'Bỗng Dưng Trúng Số'?

Biệt Đội Rất Ổn

  • Thể loại: Hài
  • Đạo diễn: Tạ Nguyên Hiệp
  • Diễn viên: Lê Khánh, Hứa Vĩ Văn, Hoàng Oanh, Quang Tuấn, Võ Tấn Phát, Nguyên Thảo, Ngọc Phước, Ngọc Hoa, Lạc Hoàng Long
  • Thời lượng: 100 phút

Biệt Đội Rất Ổn tiếp tục là một bộ phim hài được công chiếu vào tháng 3 này. Bộ phim kể về phi vụ đặc biệt của bộ đôi Quyên (Hoàng Oanh) và Phong (Hứa Vĩ Văn). Cả hai sẽ kết hợp cùng Bảy Cục (Võ Tấn Phát), Bảy Súc (Nguyên Thảo), Quạu (Ngọc Phước), Quọ (Ngọc Hoa) để  Đánh tráo chiếc vòng đính hôn bằng kim cương quý giá và lật tẩy bộ mặt thật của Tuấn - chồng cũ của Quyên trong đám cưới giữa hắn và Tư Xoàn - nữ đại gia miền Tây sở hữu khối tài sản triệu đô.

Màn kết hợp bất đắc dĩ của các nhân vật hứa hẹn sẽ cực kỳ gay cấn, hồi hộp và cũng không kém phần thú vị, hài hước khiến khán giả không thể rời mắt.

Phim Việt tháng 3/2023: Phim của Anh Tú và Mạc Văn Khoa ra rạp, ít phim lên sóng 3
 

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

  • Thể loại: Gia đình, tình cảm
  • Đạo diễn:  Nguyễn Đức Hiếu, Lê Đỗ Ngọc Lin
  • Diễn viên: NSND Bùi Bài Bình, NSND Lan Hương, NSƯT Kiều Anh, Quang Sự, Doãn Quốc Đam, Lan Phương, Khả Ngân, Thanh Sơn, bé Gia Nghĩa
  • Lịch chiếu: 21h40 thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3

Gia Đình Vui Bất Thình Lình là bộ phim truyền hình mới sẽ được lên sóng vào tháng 3 này. Trước thềm phát sóng, poster của bộ phim nhận được nhiều lời khen từ khán giả. 

Bộ phim là câu chuyện xoay quanh về gia đình bà ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) và bà Cúc (NSND Lan Hương) cùng ba cậu con trai và ba cô con dâu sống dưới một mái nhà. Cuộc sống của đại gia đình ba thế hệ không mấy khi bình yên mà luôn tồn tại những mâu thuẫn và bất hòa giữa các thành viên.

Phim Việt tháng 3/2023: Phim của Anh Tú và Mạc Văn Khoa ra rạp, ít phim lên sóng 4
 

Gia đình mình vui bất thình lình đem tới góc nhìn của những người trẻ về cách ứng xử giữa các thành viên trong gia đình. Đó là hành trình gắn kết những người phụ nữ xa lạ cùng chung sống trong một mái nhà. Để cuối cùng, họ bên nhau, yêu thương nhau bằng tình thân chứ không phải gắn kết bởi trách nhiệm và quy định của xã hội.

Hy vọng khán giả sẽ chọn được một bộ phim phù hợp và yêu thích để cùng đồng hành trong tháng này.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim