Huỳnh Lập tái xuất showbiz, nghẹn lòng chia sẻ về những biến cố vừa qua

(VOH) - Thời gian “ở ẩn” khá lâu vừa qua của Huỳnh Lập khiến khán giả vô cùng mong nhớ. Mới đây, anh đã trở lại và có những chia sẻ chân thành về hành trình vừa qua của mình.

Nếu ai có sở thích xem các sitcom, phim ngắn trên Youtube hẳn đều quen thuộc với cái tên Huỳnh Lập. Tách ra từ nhóm hài nổi tiếng DamTV, Huỳnh Lập là một trong những thành viên có sự nghiệp cá nhân ổn định và thành công nhất. Anh nổi tiếng qua những series Youtube như Ai Chết Giơ Tay, Pháp Sư Mù

Huỳnh Lập tái xuất showbiz, nghẹn lòng chia sẻ những biến cố vừa qua 1
Huỳnh Lập là nghệ sĩ nhận đươc sự yêu mến của khán giả

Năm 2021 vừa qua, Huỳnh Lập đã có quãng thời gian đầy sóng gió khiến anh phải “ở ẩn”, tạm lui khỏi showbiz. Sau khi sắp xếp ổn thỏa các vấn đề, thời gian tới, Huỳnh Lập hứa hẹn sẽ trở lại với những dự án hoàn toàn mới. 

Xem thêm: "Ai chết giơ tay" mang lại cho nghệ sỹ Huỳnh Lập Nút Vàng Youtube

Khi được hỏi động lực nào đã giúp Huỳnh Lập vượt qua những biến cố vừa rồi, anh chia sẻ đó đều là nhờ sự giúp đỡ, yêu thương từ ekip và khán giả. Chính tình yêu thương đó đã giúp Huỳnh Lập vực dậy, khôi phục năng lượng và ngọn lửa nhiệt huyết để tiếp tục hành trình của mình.

Huỳnh Lập tái xuất showbiz, nghẹn lòng chia sẻ những biến cố vừa qua 2
Series Một Nén Nhang ăn khách của Huỳnh Lập

Bên cạnh khán giả và ekip, gia đình cũng là động lực, chỗ dựa tinh thần cho nam diễn viên trong suốt những ngày khó khăn. Huỳnh Lập cho biết mình không sử dụng tiền của gia đình để đầu tư cho công việc vì sợ người thân biết nhiều thì sẽ lo lắng. Từ trước đến nay, anh thường âm thầm, tự làm tất cả mọi việc.

Khi được hỏi anh mong muốn khán giả gọi tên mình với vai trò diễn viên hay nhà sản xuất, Huỳnh Lập chia sẻ: “Huỳnh Lập luôn mong muốn hướng đến hình ảnh của người nghệ sĩ đa năng chứ không “đóng đinh” bản thân ở một khuôn khổ, là doanh nhân hay diễn viên nào cả. Ngay cả nếu sau này không còn làm diễn viên nữa thì Huỳnh Lập vẫn có thể hoạt động ở lĩnh vực đạo diễn, nhà sản xuất, biên kịch,… bất cứ điều gì mà mình có thể làm.”

Huỳnh Lập tái xuất showbiz, nghẹn lòng chia sẻ những biến cố vừa qua 3
Gia đình là động lực để Huỳnh Lập tiến về phía trước

Vốn đã quen thuộc với tông màu ma mị trong các sản phẩm của mình, nhiều người lo lắng Huỳnh Lập sẽ bị “đóng khung”, “một màu”. Về vấn đề này, anh cho biết: “Thật ra những thể loại phim ảnh tâm linh luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm của khán giả. Để tránh trùng lặp như các sản phẩm trước đây, tôi chọn tông màu u ám, tăm tối hơn cho những sản phẩm gần đây.”

Trong buổi phỏng vấn, Huỳnh Lập hé lộ chi phí sản xuất cho series Kẻ Độc Hành lên đến 10 tỷ đồng cho 8 tập phim. Và số tiền đó đến từ tài sản tích cóp suốt nhiều năm hoạt động, từ đó có thể thấy anh đầu tư cho các tác phẩm của mình vô cùng có tâm và chỉn chu.

Huỳnh Lập tái xuất showbiz, nghẹn lòng chia sẻ những biến cố vừa qua 4
Huỳnh Lập tiết lộ chi phí đầu tư khủng cho Kẻ Độc Hành

Huỳnh Lập cũng không ngần ngại chia sẻ dự định cho tương lai: “Mỗi một người nghệ sĩ sẽ có một màu sắc riêng, khi tôi tham gia và sản xuất thì khán giả sẽ nhìn nhận mình ở khía cạnh nghệ sĩ tâm linh. Ngoài ra tôi vẫn sản xuất phim Tết, phim hài khác nữa chứ không riêng gì tâm linh. Sau khi bộ phim ra mắt toàn châu Á thì Huỳnh Lập đặt những mục tiêu cao hơn, hy vọng sẽ được chọn để mang đến khán giả toàn thế giới.”

Hy vọng rằng sau thời gian dài ở ẩn, Huỳnh Lập sẽ nhanh chóng hòa nhập với nhịp phát triển của nghệ thuật Việt Nam cũng như nhận được sự ủng hộ cho các tác phẩm sắp tới của mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.