Cập nhật mới về vụ việc ảnh nóng của Cảnh Điềm bị đem bán bởi bạn trai cũ

(VOH) - Bất ngờ trước thông tin Cảnh Điềm bị bạn trai cũ lừa tiền, lừa tình trong suốt khoảng thời gian một năm trời.

Ngày 1/4, trang Sina đưa tin tức mới về việc Trương Kế Khoa - cựu vận động viên bóng bàn hàng đầu Trung Quốc - lợi dụng bán ảnh nóng của Cảnh Điềm để trả nợ cờ bạc. 

Báo Tân Kinh nhanh chóng liên hệ phỏng vấn Trương Kế Khoa. Trong cuộc trò chuyện, phóng viên đã trực tiếp hỏi anh về vấn đề nợ nần chồng chất do đánh bạc và bán ảnh riêng tư của một nữ diễn viên trong showbiz. Tuy nhiên, cựu vận động viên đã phủ nhận những cáo buộc này.

Cập nhật mới việc Trương Kế Khoa bán ảnh nóng của Cảnh Điềm 1
Trương Kế Khoa phủ nhận vụ việc

Khi bị phóng viên liên tục chất vấn, Trương Kế Khoa đã cúp ngang cuộc gọi và từ đó đến nay không thể liên lạc với anh ta. Đồng thời, cựu tay vợt bóng bàn xứ tỷ dân đã đưa ra hai văn bản phủ nhận việc anh ta nợ nần, bán ảnh và clip nóng của Cảnh Điềm.

Trong khi đó, "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" Cảnh Điềm vẫn luôn giữ im lặng. Hành động không thanh minh của Trương Kế Khoa càng khiến công chúng tin rằng nữ diễn viên đã bị xâm phạm danh dự và quyền riêng tư.

Theo phóng viên Lý Vi Ngạo, Cảnh Điềm đã bị Trương Kế Khoa lừa tình, lừa tiền trong suốt một năm qua. Trong mắt vận động viên bóng bàn này, nữ diễn viên chỉ là "cây ATM rút tiền".

Khoảng thời gian quen nhau, cô đã phải chi trả hơn 10 triệu nhân dân tệ để trả nợ cho tình cũ. Không chỉ Cảnh Điềm, cha mẹ cô cũng bị Trương Kế Khoa lợi dụng. Anh ta nói cần tiền để mua căn biệt thự ở Thanh Đảo làm nhà tân hôn sau ngày cưới để họ chuyển tiền hỗ trợ "con rể tương lai". 

Cập nhật mới việc Trương Kế Khoa bán ảnh nóng của Cảnh Điềm 2
Trương Kế Khoa không chỉ lừa Cảnh Điềm mà bố mẹ nữ diễn viên cũng là nạn nhân

Xem thêm: Thực hư thông tin Cảnh Điềm quảng cáo cho cơ sở giải trí người lớn

Sau khi chia tay với Cảnh Điềm, Trương Kế Khoa tiếp tục lao vào trò đỏ đen và nợ số tiền lên đến 5 triệu NDT (tương đương 727,000 USD). Vì không thể trả nợ, ngôi sao bóng bàn Trung Quốc đã đưa 3 video và 1 ảnh nóng của mình với Cảnh Điềm để gán cho chủ nợ. Đồng thời, anh ta đã từng cho người khác xem những video nhạy cảm này.

Cập nhật mới việc bạn trai cũ bán ảnh nóng của Cảnh Điềm 3
Ngày 31/3, phòng làm việc của Trương Kế Khoa đăng văn bản pháp lý phủ nhận thông tin

Chủ nợ vẫn yêu cầu Trương Kế Khoa trả đủ số tiền ban đầu. Anh ta đã trả thêm cho chủ nợ 1 triệu NDT (tương đương 145,000 USD) trước khi biến mất. Không tìm được Trương Kế Khoa, chủ nợ đã đe dọa Cảnh Điềm bằng cách sử dụng ảnh nhạy cảm này để ép nữ diễn viên phải trả nợ thay cho bạn trai cũ.

Cập nhật mới việc Trương Kế Khoa bán ảnh nóng của Cảnh Điềm 3
Trương Kế Khoa vốn có sự nghiệp thành công nhưng lại ham mê bài bạc đến mức nợ nần chồng chất

Cảnh Điềm đã không đồng ý và quyết định kiện chủ nợ ra tòa. Người đã uy hiếp nữ diễn viên hiện đang phải chịu án tù. Trương Kế Khoa cũng bị truy tố vì trốn nợ nhưng may mắn được hòa giải thành công.

Theo Lý Vi Ngạo, Trương Kế Khoa nổi danh là một đàn ông "hèn hạ", thường xuyên đùa giỡn và chụp ảnh nóng của bạn gái nhằm mục đích xấu. Anh ta không chỉ chia sẻ ảnh riêng tư của người tình với bạn bè, mà còn dùng chúng để đe dọa và uy hiếp bạn gái trả nợ thay.

Cập nhật mới việc bạn trai cũ bán ảnh nóng của Cảnh Điềm 5
Là gương mặt nổi bật của nhiều gameshow giải trí

Trương Kế Khoa là một trong những vận động viên bóng bàn hàng đầu Trung Quốc, sinh năm 1988 và đã có một sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Anh là một trong bốn tay vợt trong lịch sử giành được "Grand Slam" bóng bàn bao gồm giải Vô địch Thế giới (2011), cúp Vô địch Thế giới (2011) và huy chương vàng Olympics London 2012.

Không chỉ được biết đến với thành tích đáng kinh ngạc của mình trong môn bóng bàn, Trương Kế Khoa còn được ngưỡng mộ trong giới giải trí vì vẻ ngoài điển trai như tài tử.

Năm 2019, Trương Kế Khoa đã quyết định rút khỏi các giải đấu lớn quốc tế vì lý do tuổi tác và chấn thương triền miên. Nghiên cứu của QQ cho biết, anh nghiện cờ bạc nặng, bắt đầu cá cược từ năm 2004 khi mới chỉ 16 tuổi. Cựu vận động viên này thường xuyên đến các sòng bạc tại Macau (Trung Quốc), Myanmar và Campuchia và được xem là khách quen của những tụ điểm này.

Cập nhật mới việc Trương Kế Khoa bán ảnh nóng của Cảnh Điềm 4
Hành động quyết liệt của Cảnh Điềm khi bị uy hiếp được công chúng ủng hộ

Cảnh Điềm sinh năm 1988, cô là một diễn viên có nhan sắc nổi bật trong giới giải trí Hoa ngữ. Nữ diễn viên xinh đẹp từng tham gia nhiều dự án lớn như: Trường Thành, Kong: Skull Island, Dragon Nest: Warriors' Dawn, From Vegas to Macau,... 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé.

Ảnh: Internet