Ngọc Lan khóc nức nở trên livestream, tiết lộ bị mất hàng tỷ đồng

(VOH) - Thông tin được Ngọc Lan chia sẻ trong livestream mới đây khiến nhiều người hâm mộ hoang mang.

Mới đây, diễn viên Ngọc Lan đã không kiềm được nước mắt khi livestream chia sẻ về việc bị lừa số tiền lớn khi mua bảo hiểm. Ngọc Lan cho biết vào thời điểm vừa mới ly hôn, cô đã vô tình gặp được người quen của một nghệ sĩ lớn trong nghề. Người này đã lợi dụng mối quan hệ, tư vấn bán bảo hiểm cho nữ diễn viên với những lời lẽ đầy hứa hẹn.

"Lúc đó mình vùa ly hôn, ai tư vấn mình cái gì cũng tiếp thu vào đầu để có cuộc sống tốt đẹp cho hai mẹ con. Chị ấy đánh vào tâm lý của tôi là một người mẹ đơn thân, luôn lo cho cuộc sống của con trai nếu mình xảy ra chuyện không may nên đã tư vấn tôi mua bảo hiểm với mức bồi thường lên đến 15 tỷ đồng". - Ngọc Lan ấm ức nói. 

Xem thêm: Tranh cãi hành động dùng tông đơ cạo tóc Quyền Linh, Ngọc Lan lên tiếng giải thích

Ngọc Lan khóc nức nở trên livestream, tiết lộ bị lừa hàng tỷ đồng 1
Ngọc Lan gây chú ý khi livestream chia sẻ chuyện bị lừa hàng tỷ đồng khi mua bảo hiểm

Theo Ngọc Lan, khi đó cô được tư vấn rằng nên đóng tiền bảo hiểm trong vòng 10 năm, mỗi năm đóng một gói cho mình và một gói cho con trai với tổng số tiền khoảng 700 triệu đồng. Sau 10 năm, cô có thể rút được số tiền 7 tỷ đồng cộng với lãi suất là hơn 10 tỷ. 

Thời điểm nhận được hợp đồng hàng trăm trang, vì không có thời gian và tin tưởng đối phương nên nữ diễn viên đã kí vào dù chưa đọc hết. Tuy nhiên cho đến gần đây, khi có chuyện cần đến công ty bảo hiểm, cô mới phát hiện rằng mình đã bị lừa. 

Nứ diễn viên cho biết công ty bảo hiểm mà mình đang đóng đã được bán lại cho một công ty khác mà cô không hay biết. Khi cô muốn làm rõ thì mới biết được hợp đồng mà cô ký trước đây yêu cầu cô phải đóng tiền trong 74 năm thay vì 10 năm như đã được tư vấn ban đầu. Điều này đã khiến Ngọc Lan cảm thấy bị "lừa" trong suốt nhiều năm qua.

Ngọc Lan khóc nức nở trên livestream, tiết lộ bị lừa hàng tỷ đồng 2
Ngọc Lan không kiềm được nước mắt khi chia sẻ

"Lúc đó hợp đồng đến hơn 100 trang, tôi không đọc hết được nhưng lúc đó tôi đã hỏi rõ ràng sau 10 năm thì rút được bao nhiêu tiền thì chị ấy đã tư vấn như vậy, giờ lại thành 74 năm. Tôi đâu có điên mà mua hợp đồng bảo hiểm đến 74 năm, rồi lúc đó ai đóng?" - Ngọc Lan nức nở chia sẻ.

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng vạch trần thêm một "chiêu trò" từ phía người bán bảo hiểm, khiến mình không thể nhận lại trọn vẹn số tiền đã đóng như lời hứa ban đầu. "Họ tự động làm cho mình mà trong đó có luôn bảo hiểm sức khỏe, Lan đóng 530 triệu một năm cho mình, cộng thêm với con trai luôn là 700 triệu một năm cho hai mẹ con mà không phải trọn vẹn, có bảo hiểm sức khỏe, mà bảo hiểm sức khỏe là không được lấy lại”. - Nữ diễn viên nói.

Đáng nói, bên dưới bài đăng có nhiều người công kích, cho rằng đây là lỗi của nữ diễn viên khi không đọc kỹ hợp đồng. Đáp lại, Ngọc Lan cho rằng có nhiều cá nhân bán bảo hiểm đang tràn vào bài đăng để “tẩy trắng”. Cô để lại bình luận: “Quá trời seeding trong topic này rồi. Tôi chỉ nói các bạn biết 1 điều, các bạn làm ơn tư vấn và hướng dẫn khách hàng 1 cách tử tế nhất. Bảo hiểm không xấu, chỉ có người đi tư vấn xấu và người lãnh đạo không bao giờ chịu đứng ra giao dịch với khách hàng mà chỉ đổ lỗi cho tư vấn”.

Ngọc Lan khóc nức nở trên livestream, tiết lộ bị lừa hàng tỷ đồng 3
Bên dưới bài đăng, Ngọc Lan bức xúc khi nghĩ nhiều người bán bảo hiểm đang "seeding", công kích ngược cô

Vốn không phải là người hay chia sẻ chuyện tiêu cực trên mạng xã hội, thế nhưng hôm nay, Ngọc Lan cho biết cô phải lên tiếng vì quá bức xúc. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng mong muốn câu chuyện này sẽ giúp mọi người cẩn thận hơn trước khi quyết định mua bảo hiểm. 

Nữ diễn viên Ngọc Lan đã trở thành một cái tên quen thuộc với khán giả Việt Nam sau 20 năm gắn bó với nghề diễn. Vai diễn của cô trong các phim như Cổng Mặt Trời, Lòng Dạ Đàn Bà, Luật Trời, Mẹ Rơm, Nữ Chủ... đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Tuy nhiên, sự nghiệp thành công và chuyện tình cảm của Ngọc Lan lại trải qua nhiều sóng gió. Hiện tại, cô đang làm mẹ đơn thân và chăm sóc cậu con trai Louis sau khi ly hôn với diễn viên Thanh Bình.

Ngọc Lan khóc ngất trên livestream vì bị lừa hơn 7 tỷ đồng 1
Ngọc Lan hiện là mẹ đơn thân và con trai cũng là lý do cô mua bảo hiểm

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV, chụp màn hình