Mỹ Tâm bật khóc nức nở trong ngày ra mắt phim tài liệu đầu tay

(VOH) - Nghe tiếng vỗ tay từ khán giả, Mỹ Tâm bật khóc. Cô đã gửi gắm nhiều tâm tư của mình vào bộ phim tài liệu đầu tay này.

Mới đây, Mỹ Tâm đã tổ chức buổi ra mắt phim Người Giữ Thời Gian. Sự kiện quy tụ nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của giới giải trí như Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc,... Trước sự ủng hộ của khán giả, nữ ca sĩ khóc suốt 2 phút trong tiếng vỗ tay.

Trong bộ phim này, Mỹ Tâm lần đầu kể cho khán giả nghe những diễn biến tâm lý trong hơn 2 năm qua về lý do thực hiện liveshow, những lần hủy, dời show hay cả những khó khăn trong quá trình thực hiện. Phim cũng mang đến những trải lòng của nữ ca sĩ về chặng đường sự nghiệp và sự trân trọng, biết ơn những tình cảm mà fan dành cho cô suốt 20 năm qua.

Đây là cơ hội để các fan của Mỹ Tâm có dịp sống lại những khoảnh khắc khó quên cùng thần tượng, khám phá thêm nhiều câu chuyện xúc động về đam mê và sự hy sinh dành cho nghệ thuật của giọng ca Ước Gì.

Mỹ Tâm bật khóc nức nở trong ngày ra mắt phim tài liệu của mình 1
Mỹ Tâm bật khóc sau khi nhận được lời khen của khán giả về phim "Người Giữ Thời Gian"

Xuyên suốt gần 2 giờ đồng hồ, Mỹ Tâm đưa người xem đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau từ vui, buồn, xúc động, hồi hộp,... với những câu chuyện mà cô đã trải qua trong 2 năm. Nhiều cảnh quay đời thường hay những tâm sự chưa bao giờ được tiết lộ của nữ ca sĩ, như việc cô từng chia tay bạn trai, giai đoạn trầm cảm và cuộc sống mùa dịch.

Theo đó, sau khi hoàn thành liveshow tại TPHCM với nhiều trắc trở thì Mỹ Tâm tiếp tục đối diện với việc huỷ liveshow tại Hà Nội vào đầu tháng 5/2021 dù đã chuẩn bị sân khấu được 70% vì ảnh hưởng Covid-19. Điều này đã khiến nữ ca sĩ rơi vào trầm cảm.

Mỹ Tâm bật khóc nức nở trong ngày ra mắt phim tài liệu của mình 2
Nữ ca sĩ tiết lộ từng gặp nhiều khó khăn trong lúc dịch bệnh Covid-19

Mỹ Tâm chia sẻ trong Người Giữ Thời Gian: "Mình sợ nếu không đảm bảo được cho mọi người thì người có lỗi lớn nhất là mình nên dù có được sự đảm bảo từ một ai đi nữa nhưng bản thân không kiểm soát hết được mọi thứ thì mình không làm.

Việc cho trả vé thì mình phải làm còn việc muốn trả hay không thì tuỳ vào khán giả. Rất áy náy nhưng khán giả vẫn hiểu và giữ vé thì mình biết là tình cảm nó lớn như thế nào. Cảm thấy mắc nợ khán giả thêm một ân tình". Đó cũng là động lực khiến nữ ca sĩ tự nhủ "mình phải làm tốt hơn nữa".

Mỹ Tâm bật khóc nức nở trong ngày ra mắt phim tài liệu của mình 3
Nữ ca sĩ từng hủy show vì dịch bệnh

Chia sẻ về lý do thực hiện bộ phim Người Giữ Thời Gian, Mỹ Tâm cho biết sau hai liveshow Tri Âm tại Hà Nội và TPHCM, cô có quá nhiều cảm xúc khi chứng kiến tình cảm của khán giả khắp nơi dành cho mình. "Họa mi tóc nâu" tâm sự: "Sau liveshow, tôi xúc động khi đọc những dòng cảm xúc của khán giả.

Có khán giả nói rằng: "Sợ cô gái ấy sẽ không đứng trên sân khấu nữa". Ngay lúc đó, tôi cũng suy nghĩ: "Nếu một ngày Mỹ Tâm không còn trên sân khấu nữa, các bạn có buồn không?". Nhưng tôi hiểu điều đó là của tương lai, còn bây giờ khi chúng ta đã thuộc về nhau thì tôi và các bạn vẫn sẽ luôn ở đó. Tôi cảm ơn thượng đế và cảm ơn tất cả mọi người khi chúng ta cảm nhận được tình cảm dành cho nhau".

Xem thêm: Mỹ Tâm đề cập đến chuyện lấy chồng và các kế hoạch cho năm 2023

Mỹ Tâm bật khóc nức nở trong ngày ra mắt phim tài liệu của mình 4
Mỹ Tâm tiết lộ cô làm phim để cảm ơn khán giả của mình

Cũng trong bộ phim Người giữ thời gian, Mỹ Tâm gây bất ngờ khi có những phút trải lòng về chuyện tình cảm. Nữ ca sĩ kể trước đây cô từng yêu một người và nghĩ đến chuyện tương lai. Dù vậy, Mỹ Tâm quan niệm "yêu không nhất thiết phải làm đám cưới", cô chỉ muốn người đó đồng hành, cùng trải qua những cung bậc trong tình yêu. Tuy nhiên, mối quan hệ này đã kết thúc vì nhiều lý do.

Giọng ca Ước Gì thừa nhận trong tình yêu cô rất mãnh liệt, yêu rồi thì chẳng còn biết điều gì trên đời. Cô nói mình như bao cô gái khác, cũng yếu đuối khi trải qua sự giận hờn, trách móc, đau khổ, dằn vặt. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ thừa nhận cô cũng có những cá tính, cái tôi riêng và người kia cũng thế nên dẫn đến những tranh cãi, bất đồng. Đến khi người đó rời đi, nữ ca sĩ mới nhìn nhận được lỗi sai của mình.

Mỹ Tâm bật khóc nức nở trong ngày ra mắt phim tài liệu của mình 5
"Họa mi tóc nâu" bất ngờ hé lộ mối tình khiến cô áy náy, day dứt suốt một thời gian dài

Có thể nói sau khi Mỹ Tâm công bố dự án phim độc quyền về cuộc đời mình, các khán giả yêu mến cô đều háo hức mong chờ sản phẩm này. Hiện tại, bộ phim tài liệu Người Giữ Thời Gian của Mỹ Tâm đã được công chiếu vào ngày 8/4 trên các cụm rạp toàn quốc.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!