Đức Phúc tiết lộ nụ hôn đầu tiên, 'Lady Mây' Myra Trần được nhiều người 'cưa cẩm'

(VOH) - Đây là lần đầu tiên Đức Phúc thừa nhận bản thân từng 'say nắng' nhiều người. Nam ca sĩ khẳng định chỉ xem Myra Trần là xem gái.

Mới đây trong tập phát sóng mới nhất của chương trình Sing & Share Show - Mở Triệu Ước Mơ, Đức Phúc và "Lady Mây" Myra Trần đã có những phút giây tâm sự về con đường đến với nghệ thuật. Tại đây, cả hai cùng nhau chia sẻ về câu chuyện tình yêu của bản thân với khán giả.

Đức Phúc tiết lộ nụ hôn đầu tiên, 'Lady Mây' Myra Trần được nhiều người 'cưa cẩm' 1
Đức Phúc và Myra Trần có mặt trong chương trình "Sing & Share Show"

Để khách mời có thể trả lời thật lòng với các câu hỏi của host Dustin Phúc Nguyễn, chương trình đã dùng máy phát hiện nói dối thử thách trong những câu hỏi về tình yêu. Trò chơi này của chương trình đã tiết lộ rất nhiều những bí mật trước giờ cả 2 khách mời khiến khán giả thích thú. Qua đó, người hâm mộ có cái nhìn đa chiều hơn về thần tượng của mình.

Xem thêm: Đức Phúc kết hợp cùng ban nhạc nổi tiếng 911 trong ca khúc mới?

Đức Phúc tiết lộ nụ hôn đầu tiên, 'Lady Mây' Myra Trần được nhiều người 'cưa cẩm' 2
Cả hai đã có những phút giây vui vẻ trong chương trình

Trước giờ, ít ai biết rằng Đức Phúc trông vậy mà đã từng "cảm nắng" 5 - 10 người một lúc. Giọng ca Hơn Cả Yêu nhớ lại khoảng thời gian cưa cẩm một người, anh thừa nhận mình khá “ngốc nghếch” khi liên tục nhắn tin cho đối phương, dù người ta có thể không thèm trả lời.

Đức Phúc cho biết anh chỉ làm như vậy duy nhất đối với người ấy vì bản thân rất ngại chủ động nhắn tin. Tuy nhiên, dù đã nỗ lực chứng minh tình cảm của mình nhưng cuối cùng nam ca sĩ vẫn không thể đến bên cạnh người ấy.

Không chỉ mỗi Đức Phúc, Myra Trần cũng đã từng say nắng đồng nghiệp. Song, nữ ca sĩ tự hào chia sẻ bản thân chưa từng phải đi chinh phục ai, vì toàn được người khác “cua”.

Đức Phúc tiết lộ nụ hôn đầu tiên, 'Lady Mây' Myra Trần được nhiều người 'cưa cẩm' 3
Đức Phúc tiết lộ anh khá "ngốc nghếch" trong chuyện tình cảm

Mặc dù mạnh dạn thừa nhận bản thân cảm nắng nhiều người, nhưng Đức Phúc khẳng định điều đó chỉ dừng lại ở việc thích. Anh tiết lộ mình thích mẫu người yêu có ngoại hình đẹp và đến thời điểm hiện tại Đức Phúc chỉ có một mối tình. 

Trải lòng thêm về chuyện tình đã qua, nam ca sĩ sinh năm 1996 bộc bạch: "Tôi thấy nó dở lắm, tôi nghĩ nó đã đủ những thứ để mình gọi nó là một "mối tình" chứ nếu nói thẳng ra thì nó không hẳn là một mối tình chính thức đâu".

Đáng chú ý, Đức Phúc còn thừa nhận bản thân có nụ hôn đầu tiên vào năm 25 tuổi và đối với anh đó là một trải nghiệm thú vị. Trong khi đó, Myra Trần lại bật mí cô có nụ hôn đầu vào năm 17 tuổi.

Đức Phúc tiết lộ nụ hôn đầu tiên, 'Lady Mây' Myra Trần được nhiều người 'cưa cẩm' 4
Myra Trần luôn là cô gái mang nhiều năng lượng từ giọng hát đến tính cách

Chia sẻ về câu chuyện nghề nghiệp, đối với Đức Phúc, dù có bệ phóng tốt nhờ giành quán quân Giọng Hát Việt 2015 nhưng anh khá chật vật trong việc tìm kiếm lối đi riêng ở giai đoạn đầu khi mới vào nghề. Do đó, nhiều lúc nam ca sĩ cảm thấy tuyệt vọng. 

Anh tâm sự: “Khi đó không hẳn là tôi có ý định từ bỏ, mà chỉ có một đêm yếu lòng. Tôi từng nghĩ, hay mình quay về Hà Nội để học tiếp. Khi có chương trình sẽ đi diễn, không thì thôi. Thế nhưng đã bước chân vào Sài Gòn rồi, tôi không thể quay lại Hà Nội với tâm thế này được. Tôi phải thành công rồi mới quay về". 

Đức Phúc tiết lộ nụ hôn đầu tiên, 'Lady Mây' Myra Trần được nhiều người 'cưa cẩm' 5
Đức Phúc tự nhủ phải thành công mới quay về Hà Nội

Tương tự Đức Phúc, Myra Trần cũng thấy rằng bản thân lạc lõng sau chiến thắng tại cuộc thi Nhân Tố Bí Ẩn 2016. Chật vật để định hình bản thân ở thị trường âm nhạc Việt Nam nhưng mãi không được, vì vậy đã quyết định sang Mỹ để học tập nhằm hiểu rõ "cái tôi" của mình trong nghệ thuật trước “debut” một lần nữa với công chúng.

Đức Phúc tiết lộ nụ hôn đầu tiên, 'Lady Mây' Myra Trần được nhiều người 'cưa cẩm' 6
Nữ ca sĩ quyết định sang Mỹ để tìm cách định hình bản thân

Đức Phúc và Myra Trần quen biết nhau từ năm 2016. Sau gần 7 năm gắn bó, giọng ca sinh năm 1996 xem “Lady Mây” như một người em gái. Thân thiết cùng nhau trên mọi chặng đường âm nhạc cũng như ngoài đời, nam ca sĩ vẫn luôn tự hào khi được chứng kiến thành công của cô em gái nhỏ. Anh thật sự vui mừng khi Myra Trần đã chinh phục được khán giả yêu nhạc bằng chính thực lực của mình.

Đức Phúc tiết lộ nụ hôn đầu tiên, 'Lady Mây' Myra Trần được nhiều người 'cưa cẩm' 7
Cả hai có mối quan hệ thân thiết từ năm 2016

Kết thúc chương trình, cặp đôi mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng. Cả hai cùng hòa giọng trong các bản hit Bao Tiền Một Mớ Bình Yên, Cứ Thở Đi. Bên cạnh đó, "Lady Mây" một lần nữa trình diễn ca khúc Tình Yêu Đến Sau. Trong khi đó, Đức Phúc thổi dấu ấn riêng vào bản tình ca Yêu Người Có Ước Mơ.

Đức Phúc và Myra Trần thể hiện 2 ca khúc đình đám (Nguồn: Ngân hàng Quốc Dân NCB)

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục show nhé!

Ảnh: Sing & Share Show.