Dàn cast Running Man Hàn Quốc sẽ đến Manila vào tháng 4 năm nay

(VOH) - Sau 3 năm chờ đợi mòn mỏi, cuối cùng Running Man Hàn Quốc cũng đã triển khai kế hoạch ghé thăm Manila.

Sau 3 năm chờ đợi, dàn cast Running Man của đài SBS - Yoo Jae Suk, Song Ji Hyo, Kim Jong Kook, Jeon So Min, HaHa và Yang Se Chan - cuối cùng cũng đến Manila, Philippines để có một buổi giao lưu thật ý nghĩa với người hâm mộ.

Nhà tổ chức sự kiện PULP Live World thông báo: “Running Man: A Decade of Laughter được mong đợi cuối cùng cũng sẽ diễn ra vào tháng Tư. Lẽ ra, chương trình đã diễn ra vào tháng 2/2020 nhưng phải hoãn lại do đại dịch".

Dàn cast Running Man sẽ đến Manila vào tháng 4 năm nay 1
Dàn cast Running Man sẽ đến Manila vào tháng 4/2023.

Xem thêm: Nghi vấn Ji Suk Jin phân biệt đối xử với Lee Kwang Soo sau khi rời Running Man

Running Man là chương trình thực tế ăn khách với bản quyền gốc thuộc về Hàn Quốc. Phát sóng từ năm 2010 đến nay, chương trình vẫn duy trì được lượng người xem ổn định với format hấp dẫn của mình. Dù không còn độ hot khủng như thời “hoàng kim” do sự biến đổi đội hình vì sự rời đi của các thành viên được yêu thích, nhưng Running Man vẫn được khán giả khắp thế giới biết đến và ủng hộ.

Chương trình giao lưu đặc biệt Running Man tại Manila dự kiến ​​sẽ diễn ra vào ngày 1/4/2023 tại SM Mall of Asia Arena. Giá vé dao động từ 2.500 PHP tương đương khoảng hơn 1 triệu VNĐ (Vé thường) đến 11.000 PHP khoảng gần 5 triệu VNĐ (Vị trí VIP); vé có thể được mua thông qua các cửa hàng SM Tickets bắt đầu từ ngày 5/3.

Dàn cast Running Man sẽ đến Manila vào tháng 4 năm nay 2
Thông tin giá và vị trí vé.

Nhiều khán giả mong chờ liệu có khi nào dàn PD sẽ nhân dịp này tạo luôn một tập Running Man ở nước ngoài hay không. Series Running Man “ngoại quốc” rất được yêu thích bởi qua ống kính của chương trình, khán giả sẽ được tiếp cận với văn hóa và vẻ đẹp của một đất nước hoàn toàn mới. Ngoài ra, việc ghi hình tại nước ngoài cũng mang đến trải nghiệm mới mẻ cho các thành viên. Đôi khi chính sự loay hoay, “bất lực” của người chơi lại trở nên cực kỳ thú vị trong mắt khán giả.

Dàn cast Running Man sẽ đến Manila vào tháng 4 năm nay 3
Những tập Running Man quay tại nước ngoài rất hút view.

Ngoài ra, sự thay đổi “trụ cột” của đội hình chính những năm gần đây cũng dần khiến khán giả cảm thấy “chán”. Tuy họ vẫn theo dõi các thành viên cả mới lẫn cũ, nhưng người xem vẫn cần một bước đi đột phá để Running Man có thể hot trở lại. 

Dàn cast Running Man sẽ đến Manila vào tháng 4 năm nay 4
Gần đây nhất, Lee Kwang Soo cũng đã rời Running Man do vấn đề sức khỏe.

Running Man có đội hình ban đầu gồm: Yoo Jae Suk, Ha Dong Hoon, Jee Seok Jin, Kim Jong Kook, Song Ji Hyo, Song Joong Ki, Gary và Lee Kwang Soo. Sau đó, thành viên Song Joong Ki, Gary rời team và đội hình có thêm hai người mới là Yang Se Chan và Jeon So Min. Gần đây nhất, chàng “hươu phản bội” cũng đã rời chương trình vì lý do sức khỏe.

Running Man từ năm 2010 đến nay đã phát sóng hơn 600 tập. Hy vọng chuyến đi đến Manila của các thành viên sẽ thành công tốt đẹp.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: allkpop