Nghệ sĩ Phi Phụng, Võ Tấn Phát mang bữa ăn hạnh phúc đến thăm các em nhỏ tại lớp học tình thương

(VOH) - Nghệ sĩ Phi Phụng, Võ Tấn Phát đưa cô chủ tiệm bánh ngọt đến thăm và tặng bữa ăn hạnh phúc cho các em nhỏ tại lớp học tình thương Ngọc Việt.

Trong tập 7 chương trình Quán ăn hạnh phúc mùa 3, hai “chủ quán” nghệ sĩ Phi Phụng và diễn viên Võ Tấn Phát đã hẹn nhau đến với lớp học tình thương Ngọc Việt. Cả hai đã mang những tình cảm của thực khách trong 6 tập phát sóng qua chia sẻ với các em nhỏ khó khăn tại đây, mang đến không ít cảm xúc cho khán giả xem đài. 

Nghệ sĩ Phi Phụng, Võ Tấn Phát mang bữa ăn hạnh phúc đến thăm các em nhỏ tại lớp học tình thương 1
 

Sau hơn một tháng phát sóng, nghệ sĩ Phi Phụng và diễn viên Võ Tấn Phát đã mang chiếc hộp “Hạnh phúc”, chiếc hộp lưu giữ tình cảm của các thực khách tại Quán ăn hạnh phúc mùa 3 đến với lớp học tình thương Ngọc Việt. Theo Võ Tấn Phát, được sự giúp đỡ của “cộng đồng mạng” nên anh chàng biết được lớp học tình thương ý nghĩa này.

Biết được tại đây, các em nhỏ gia đình khó khăn, hoặc vì hoàn cảnh không đủ tiền đến trường đều được lớp học tình thương Ngọc Việt dạy học miễn phí, đồng thời cung cấp bữa ăn miễn phí. Vì vậy, ngay lập tức “ông Bảy Cục” đã đưa “má” Phi Phụng của mình đến đây để cùng tìm hiểu, chia sẻ và đồng hành một phần nào đó với các em nhỏ, các thầy cô nơi đây.

Nghệ sĩ Phi Phụng, Võ Tấn Phát mang bữa ăn hạnh phúc đến thăm các em nhỏ tại lớp học tình thương 2
 
Nghệ sĩ Phi Phụng, Võ Tấn Phát mang bữa ăn hạnh phúc đến thăm các em nhỏ tại lớp học tình thương 3
 

Là một người yêu quý chương trình cũng như thích thú trước ý nghĩa nhân văn của chiếc hộp “Hạnh phúc” nên khán giả Thanh Thanh đã gọi ngay đến Võ Tấn Phát để có thể đồng hành, cùng góp thêm một phần với hai “chủ quán” làm nên câu chuyện đẹp. Không chỉ mang bánh ngọt đến với lớp học tình thương Ngọc Việt, chị Thanh Thanh còn tiết lộ bản thân là chủ của một tiệm bánh và hứa sẽ tài trợ bánh kem mừng sinh nhật các bé vào mỗi tháng. Nhìn thấy gương mặt rạng rỡ của các em nhỏ, hai nghệ sĩ và khách mời không khỏi xúc động. 

Nghệ sĩ Phi Phụng, Võ Tấn Phát mang bữa ăn hạnh phúc đến thăm các em nhỏ tại lớp học tình thương 4
 

Lớp học tình thương Ngọc Việt do thầy Huỳnh Quang Khải thành lập năm 2008 với hơn 15 năm hoạt động và đã dạy chữ, chăm lo cho không ít trẻ em nghèo trong khu vực. Không chỉ thầy Quang Khải, mà cả gia đình thầy đều hết lòng với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Theo thầy chia sẻ, chính vợ là người luôn ủng hộ, và mẹ thầy chính là người chăm lo các bữa ăn cho các cháu nhỏ. Nhiều học trò quý thầy đến nỗi luôn gọi là cha, và chính thầy cũng xem các học trò như con của mình mà dành hết tình cảm để chăm lo cho các em. 

Nghệ sĩ Phi Phụng, Võ Tấn Phát mang bữa ăn hạnh phúc đến thăm các em nhỏ tại lớp học tình thương 5
 

Đến thăm lớp học, nghệ sĩ Phi Phụng và diễn viên Võ Tấn Phát đã mang những phần quà, những món ăn tặng cho các em nhỏ. Ngoài ra, cả hai còn tạo ra nhiều trò chơi hấp dẫn, thú vị khiến các em vô cùng hào hứng. Đặc biệt, nghệ sĩ Phi Phụng còn vô cùng thích thú khi nghe một em nhỏ với ước mơ làm ca sĩ, hát bài hát về trung thu vô cùng đáng yêu. Không những vậy, Võ Tấn Phát còn hứa dành tặng thêm một bữa ăn cho lớp học Ngọc Việt khiến các em nhỏ vô cùng thích thú. 

Đón xem chương trình Quán ăn hạnh phúc phát sóng vào lúc 19h thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!