Concert Hà Anh Tuấn chật kín người, Đen Vâu bất ngờ “đánh úp”

(VOH) - Khác với suy đoán của nhiều người là show của Hà Anh Tuấn sẽ “ế” vì khâu tổ chức chọn địa điểm quá xa, nhưng sự thật thì hoàn toàn ngược lại.

Tối ngày 24/2, đêm mở màn cho show diễn Chân Trời Rực Rỡ - The Glorious Horizon của Hà Anh Tuấn diễn ra vô cùng thành công, cảm xúc. Vốn dĩ, show này được tổ chức tại Ninh Bình nên nhiều người dự đoán sẽ “ế” khách. Trước đó cũng xảy ra tình trạng mua đi bán lại vé concert của Hà Anh Tuấn khiến ai cũng lo lắng cho tương lai của chương trình. Tuy nhiên, đến cuối cùng show đã diễn ra cực kỳ thành công.

Concert Hà Anh Tuấn chật kín người, Đen Vâu bất ngờ “đánh úp” 1
Trời đổ mưa trước giờ diễn nhưng may mắn tạnh trước khi show bắt đầu

Trước giờ G, ban tổ chức cũng khá lo lắng khi trời đổ mưa trắng xóa. Nhưng cơn mưa nhanh chóng qua đi giúp không khí se lạnh, gió nhẹ, trời trong như "trợ duyên" cho đêm concert thêm viên mãn.

Concert Hà Anh Tuấn chật kín người, Đen Vâu bất ngờ “đánh úp” 2
Khán giả đến tham dự 

Chân Trời Rực Rỡ mở màn bằng tiết mục hát xẩm của các nghệ nhân xẩm trẻ với bản xẩm Ngãi Mẹ Sinh Thành, phối trên nền nhạc điện tử đầy ấn tượng. Ngay sau đó, Hà Anh Tuấn từ cánh gà đi lên, được bàn nâng đẩy lên cao để bắt đầu đêm concert cùng Bonjour Việt Nam. Ca khúc được phổ tiếng Việt, Hà Anh Tuấn thể hiện đầy bùng nổ trong lúc bản phối âm nhạc tiếp tục vang lên tiếng hát xẩm.

Concert Hà Anh Tuấn chật kín người, Đen Vâu bất ngờ “đánh úp” 3
Sân khấu chật kín người
Concert Hà Anh Tuấn chật kín người, Đen Vâu bất ngờ “đánh úp” 3
Những tiết mục mãn nhãn

Xem thêm: Ekip Hà Anh Tuấn lên tiếng trước ồn ào sang nhượng vé concert

Qua màn trình diễn, cảm xúc của toàn bộ khán giả như được nâng lên một tầm cao mới. Vốn dĩ, concert này đã định hướng đi theo nét truyền thống, cội nguồn nên những tiết mục đều mong muốn đánh thức những ký ức nghệ thuật ngủ quên bên trong mỗi người. Bầu không gian mang tính lịch sử của khu di tích Đền Vua Đinh Tiên Hoàng - Vua Lê Đại Hành khiến màn trình diễn mở màn càng thiêng liêng, tạo cảm xúc mạnh cho người xem. Kết thúc màn trình diễn mở đầu, Hà Anh Tuấn gửi lời tri ân đến các nghệ sĩ hát xẩm rất trẻ tuổi - truyền nhân của cố nghệ nhân Hà Thị Cầu.

Concert Hà Anh Tuấn chật kín người, Đen Vâu bất ngờ “đánh úp” 4
Huyền thoại Kitaro - điểm nhấn của show Chân Trời Rực Rỡ

Cuối chương trình, khán giả vỡ òa khi Đen Vâu bất ngờ "đánh úp", xuất hiện trên sân khấu cùng Hà Anh Tuấn. Khoảnh khắc này được Hà Anh Tuấn giữ đến tận phút cuối cùng để đảm bảo cảm xúc của khán giả, khiến mọi người "trở tay không kịp". Có lẽ ai “lỡ” mất lần concert này sẽ tiếc nuối lắm đây.

Hai ca sĩ kết hợp mang đến màn trình diễn Tình Ơi Xin Ngủ Yên. Sự kết hợp của một nghệ sĩ dòng nhạc rap với một giọng ca da diết, sầu lắng như Hà Anh Tuấn khiến khán giả tưởng không hợp mà lại hợp không tưởng.

Concert Hà Anh Tuấn chật kín người, Đen Vâu bất ngờ “đánh úp” 5
Đen Vâu "đánh úp" với màn xuất hiện cuối chương trình

Sau phần "solo" của Đen Vâu, Hà Anh Tuấn trở lại và cả 2 mang đến bản mashup 2 ca khúc Nước Ngoài - Mang Tiền Về Cho Mẹ đầy xúc động. 2 nam nghệ sĩ cũng công bố tặng 500 triệu VNĐ doanh thu cho quỹ từ thiện.

Concert Hà Anh Tuấn chật kín người, Đen Vâu bất ngờ “đánh úp” 6
Hà Anh Tuấn, Đen Vâu kết hợp

Khán giả còn bật cười thích thú khi Hà Anh Tuấn bỗng nhiên… dỗi đàn em ngay sau khi kết thúc tiết mục. Hóa ra là vì khán giả hô tên Đen Vâu to hơn tên “chính chủ” show. Đêm diễn đầu tiên thành công hết mực hứa hẹn cho những đêm diễn càng bùng nổ hơn về sau.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: Tổng hợp