Hà Anh Tuấn gây xôn xao với chia sẻ về fan hâm mộ giữa ồn ào của đồng nghiệp

(VOH) – Sau scandal ‘trách móc’ fan của Đông Nhi, quan điểm của nam ca sĩ sinh năm 1984 được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Gần đây, lùm xùm cư xử không đúng mực với fan của Đông Nhi được cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi. Do đó, loạt ứng xử cũng như thái độ của sao Việt liên tục nằm trong tầm ngắm của công chúng. Mới đây, chia sẻ của Hà Anh Tuấn về khái niệm “Fan” và “hâm mộ” bất ngờ trở nên hot trở lại.

Cụ thể, trong đêm nhạc Veston Concert tại Đà Lạt diễn ra vào năm ngoái, nam ca sĩ đã có chia sẻ khá hay về quan điểm của mình xoay quanh vấn đề thần tượng và người hâm mộ. Anh cho hay: "Tôi sợ nhất là chữ “fan” và chữ “hâm mộ”.

Xem thêm: Đông Nhi viết tâm thư xin lỗi fan, Ông Cao Thắng thừa nhận mọi lỗi lầm nhưng thái độ fan hâm mộ ra sao?

chia-se-ha-anh-tuan-hot-tro-lai-1
Nam ca sĩ đã chia sẻ quan điểm này tại đêm diễn The Veston Concert tại Đà Lạt vào năm ngoái

Hà Anh Tuấn tin rằng không có một tình yêu nào đủ lớn để gọi như vậy cả. Vốn dĩ khán giả nhìn thấy bản thân mình trong âm nhạc của anh chàng nên mới yêu mến Hà Anh Tuấn và xuất hiện tại đêm diễn. Điều mọi người hâm mộ chính vẻ đẹp bên trong là sự thánh thiện, tử tế của nam ca sĩ.

chia-se-ha-anh-tuan-hot-tro-lai-2
Nam ca sĩ cho rằng mọi người yêu mến anh cũng là vì nhìn thấy được bản thân mình ở Hà Anh Tuấn

Tiếp theo, anh chàng cũng nhấn mạnh: "Tuy nhiên, tôi có một cách gợi ý bằng âm nhạc của mình, và nếu khán giả thấy mình trong đó, các bạn sẽ ở lại. Tôi đã chuẩn bị trước tinh thần về ngày chỉ còn một nhóm nhỏ này ngồi nghe tôi hát, nhưng không quan trọng, vì chúng ta đều đã thay đổi niềm tin và vẻ đẹp bên trong".

Xem thêm: Nhìn loạt sao Việt bị khán giả quay lưng vì xem thường fan mới hiểu vì sao gần đây fan Việt sính ngoại!

chia-se-ha-anh-tuan-hot-tro-lai-3
Anh chàng cũng đã chuẩn bị tâm lý cho tương lai nếu như khán giả không còn yêu thích mình như trước nữa

Chia sẻ của Hà Anh Tuấn đang được đăng tải lại khắp các diễn đàn mạng xã hội và nhận về nhiều ý kiến đồng tình, xem đây là một quan điểm mẫu mực trong mối quan hệ giữa nghệ sĩ với người hâm mộ.

chia-se-ha-anh-tuan-hot-tro-lai-4
Hà Anh Tuấn là số ít ngôi sao của showbiz Việt không có bất kỳ scandal nào vây quanh
chia-se-ha-anh-tuan-hot-tro-lai-5
Thay vào đó, nam ca sĩ được khán giả yêu thích khi chọn cho mình cách nổi tiếng bằng thực lực

Xem thêm: ‘Như chưa hề có cuộc chia ly’ dừng phát sóng vì thiếu kinh phí, Hà Anh Tuấn có hành động ý nghĩa

Hà Anh Tuấn là một trong những nam ca sĩ hiếm hoi của làng nhạc Việt khi những tin tức về anh luôn xoay quanh về công việc ca hát hay các công tác thiện nguyện đầy ý nghĩa. Giọng ca Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em thành công chiếm trọn cảm tình cũng như sự kính nể của đông đảo người hâm mộ nhờ vào tài năng ca hát và nhân cách tốt.

Ảnh: Internet