Ekip Hà Anh Tuấn lên tiếng trước ồn ào sang nhượng vé concert

(VOH) - Theo ekip của Hà Anh Tuấn khẳng định sự việc trên rất bình thường trong tất cả các sự kiện được quan tâm, không chỉ âm nhạc mà từ thể thao đến giải trí.

Những ngày vừa qua, sự kiện vé concert của Hà Anh Tuấn liên tục bị rao bán lại với mức giá rẻ làm dấy lên tranh luận sôi nổi. Có người chê cười, cho rằng Hà Anh Tuấn đã không còn được ủng hộ như trước. Nhưng cũng có bộ phận bênh vực, cho rằng hành động trên xuất phát từ nhiều nguyên nhân chứ không hẳn là do concert.

Ekip Hà Anh Tuấn lên tiếng trước ồn ào sang nhượng vé concert 1
Hà Anh Tuấn 

Sau khi liên lạc với ekip của Hà Anh Tuấn, ban tổ chức nhận định việc này là hoàn toàn bình thường: 

“Với cương vị ban tổ chức, chúng tôi xin khẳng định đây là diễn biến rất bình thường trong tất cả các sự kiện được quan tâm, không chỉ âm nhạc mà từ thể thao đến giải trí khắp nơi. Về ý chí chủ quan, chúng tôi không bao giờ muốn những khán giả thực sự của mình phải tốn kém nhiều hơn mức bình thường để có thể tham dự chương trình. Tình cảm và sự nhiệt thành của họ đã là sự may mắn của những người tổ chức.

Tuy vậy, có những thứ thuộc về tính giao dịch thị trường tự do và thuộc quyền sở hữu của các cá nhân, ban tổ chức không thể và cũng không có quyền can dự. Sự quan tâm của truyền thông đối với việc này thể hiện concert lần này đang thu hút lớn sự quan tâm của công chúng, đó là áp lực và động lực để chúng tôi tập trung làm tốt công việc của mình. Cá nhân tôi dự đoán, lượng vé vì lý do này hay lý do khác đang được sang nhượng chiếm một tỷ lệ không lớn trong toàn bộ khán giả tham dự 2 đêm concert tới đây.”

Ekip Hà Anh Tuấn lên tiếng trước ồn ào sang nhượng vé concert 2
Show Chân Trời Rực Rỡ bị bán tháo vé - ekip nói gì?

Xem thêm: Lý giải nguyên nhân vé concert của Hà Anh Tuấn bị mua đi bán lại giá thấp

Ban tổ chức của concert Chân Trời Rực Rỡ còn đứng ra làm trung gian phân phối lại vé cho khán giả. Theo đó, họ hoàn toàn hiểu được việc tổ chức concert tại Ninh Bình - một điểm du lịch sẽ khiến khán giả khó khăn trong việc sắp xếp lịch trình. Có người cứ mua vé trước nhưng đến khi sắp xếp công việc thì mới phát hiện không thể đi được.

Ekip Hà Anh Tuấn lên tiếng trước ồn ào sang nhượng vé concert 3
Địa điểm tổ chức là Ninh Bình khiến nhiều khán giả khó sắp xếp thời gian tham gia

Ban tổ chức còn cảnh báo người mua vé về vấn đề lừa đảo: “Hiện tượng lợi dụng tình cảm của khán giả Hà Anh Tuấn để lừa đảo đã xảy ra nhiều lần nhiều trường hợp trong tất cả các concert gần đây mà chúng tôi tổ chức.

Có nhiều trường hợp khán giả và chúng tôi đã nhờ lực lượng công an để can thiệp giải quyết. Họ câu "view" dẫn dụ bằng những thông tin hấp dẫn về giá vé, vị trí chỗ ngồi rồi lừa số tiền khán giả chuyển trước. Đây là điều Tuấn và chúng tôi luôn trăn trở và mệt đầu.

Chúng tôi luôn đưa ra những khuyến cáo cho tất cả khán giả của mình không giao dịch sang nhượng khi không chắc chắn cầm vé trong tay, hỗ trợ kiểm tra số vé, chỗ ngồi…trong khả năng tốt nhất của mình. Thế nhưng vẫn chưa thể bảo vệ tuyệt đối được tất cả khán giả của mình.

Đối với concert Chân Trời Rực Rỡ lần này, chúng tôi đã và đang sắp xếp quy trình rà soát vé cũng như hướng dẫn đưa khán giả vào chỗ ngồi của mình nhanh, hợp lý nhất. Tất cả nguồn lực, nhân sự đang được triển khai chu đáo nhất nên đây không phải điều lo lắng của ban tổ chức.”

Ekip Hà Anh Tuấn lên tiếng trước ồn ào sang nhượng vé concert 4
Ekip khuyên khán giả chú ý trong quy trình mua lại vé từ người lạ

Chỉ vài ngày nữa, concert Chân Trời Rực Rỡ của Hà Anh Tuấn sẽ bắt đầu. Hy vọng vấn đề xoay quanh vé concert sẽ không ảnh hưởng đến tâm trạng, niềm vui của các fan hâm mộ. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show.

Ảnh: FBNV