Toàn cảnh đám cưới cổ tích của Lee Seung Gi và bạn gái tai tiếng

(VOH) - Vượt qua nhiều "sóng gió", Lee Seung Gi cuối cùng cũng chính thức cử hành hôn lễ. Dàn sao đến dự toàn tên tuổi "khủng".

Vào ngày 7/4 vừa qua, cặp đôi diễn viên Lee Seung Gi và Lee Da In chính thức nên vợ nên chồng thông qua 1 đám cưới hoành tráng ở khách sạn Grand Intercontinental Seoul Parnas sang trọng bậc nhất Hàn Quốc. Hôn lễ này trở thành sự kiện hot nhất ngày, là tâm điểm của truyền thông và công chúng, có chi phí tổ chức vượt 100 triệu won (tương đương khoảng 1,78 tỷ đồng).

Toàn cảnh đám cưới cổ tích của Lee Seung Gi 1
Khung cảnh đám cưới xa hoa của Lee Seung Gi

Hôn lễ của Lee Seung Gi diễn ra lúc 18h, với sự góp mặt của khoảng 700 khách mời. Trước sự chứng kiến của gia đình, quan khách, đôi uyên ương thực hiện các nghi thức kết hôn theo đúng thông lệ.

Xem thêm: Mẹ vợ Lee Seung Gi lên tiếng về cáo buộc lừa đảo, cầu xin sự tha thứ từ công chúng

Toàn cảnh đám cưới cổ tích của Lee Seung Gi 2
Các sao đến tham dự gồm có: Yoo Jae Suk, Lee Kyung Gyu
Toàn cảnh đám cưới cổ tích của Lee Seung Gi 3
Jay Park, Yook Sung Jae, Lee Dong Wook
Toàn cảnh đám cưới cổ tích của Lee Seung Gi 4
Bae In Hyuk, Cha Eun Woo, Yoo Yeon Seok

Để đảm bảo tính riêng tư, Yoo Jae Suk - "MC quốc dân" được giao trọng trách dẫn dắt hôn lễ đã yêu cầu khách mời không đăng ảnh trong lễ cưới lên mạng xã hội. Chính vì thế, hình ảnh của 2 nhân vật chính được fan săn lùng gắt gao. An ninh bên ngoài sảnh tổ chức hôn lễ được thắt chặt với đông đủ vệ sĩ.

Hôn lễ của sao hạng A nên khách mời cũng toàn hạng A. Đó là những cái tên như: Han Hyo Joo, Lee Se Young, Kyu Hyun (Super Junior), Kim Yong Gun, Kim Mi Sook, Lee Hee Jun và Lee Hye Jung, MC Kang Ho Dong,... 

Toàn cảnh đám cưới cổ tích của Lee Seung Gi 5
Lee Se Young, Han Hyo Joo
Toàn cảnh đám cưới cổ tích của Lee Seung Gi 6
Kang Ho Dong, Kyu Hyun

Giữa khung cảnh lễ cưới lộng lẫy tựa cổ tích, cô dâu Lee Da In xuất hiện với diện mạo như công chúa, còn chú rể Lee Seung Gi để kiểu tóc 3 phân vẫn điển trai hút hồn. Đặc biệt, hình ảnh cô dâu chú rể trao nhau nụ hôn say đắm được khách mời đăng tải nhiệt tình trên mạng xã hội. Trong ngày vui của cả hai, Lee Seung Gi đã đích thân hát tặng Lee Da In.

Tuy đã được dặn dò kỹ lưỡng là không tiết lộ ảnh trong bữa tiệc lên mạng xã hội, song các tấm ảnh về hôn lễ của nam diễn viên vẫn bị rò rỉ. Vào khoảng 17h cùng ngày, hàng loạt hình ảnh lung linh trong ngày vui của cặp đôi đươc cư dân mạng truyền tay nhau. Ai nấy đều ngưỡng mộ trước quy mô của buổi lễ.

Toàn cảnh đám cưới cổ tích của Lee Seung Gi 7
Những tấm ảnh trong hôn lễ của cặp đôi bị rò rỉ

Đáng chú ý, trong lúc nắm tay cô dâu giữa lễ đường, Lee Seung Gi đã xúc động lau nước mắt. Khoảnh khắc này khiến fan cũng hạnh phúc thay cho nam diễn viên đình đám.

Trong suốt 3 năm hẹn hò, cặp đôi nhiều lần vấp phải sự phản đối của dư luận bởi gia đình Lee Da In vốn từ lâu đã được xem là tội đồ trong mắt công chúng bởi lùm xùm lừa đảo tài chính. Dù vậy, họ vẫn kiên cường nhau vượt qua mọi sóng gió để cuối cùng có thể nắm tay nhau bước vào lễ đường, chính thức nên duyên vợ chồng.

Một số hình ảnh trong hôn lễ của Lee Seung Gi:

Toàn cảnh đám cưới cổ tích của Lee Seung Gi 8
 
Toàn cảnh đám cưới cổ tích của Lee Seung Gi 9
 
Toàn cảnh đám cưới cổ tích của Lee Seung Gi 10
 
Toàn cảnh đám cưới cổ tích của Lee Seung Gi 11
 
Toàn cảnh đám cưới cổ tích của Lee Seung Gi 12
Cả hai dành cho nhau nụ hôn lãng mạn
Toàn cảnh đám cưới cổ tích của Lee Seung Gi 13
Cô dâu Lee Da In đẹp tựa nàng công chúa
Toàn cảnh đám cưới cổ tích của Lee Seung Gi 14
Lee Seung Gi "tươi rói" trong ngày trọng đại

Theo thông tin chia sẻ từ truyền thông Hàn Quốc, cặp đôi sẽ không tận hưởng tuần trăng mật vì cả hai đều bận rộn với lịch trình riêng. Lee Seung Gi đang chuẩn bị cho tour diễn vòng quanh Châu Á vào tháng 5 sắp tới, còn Lee Da In đang bận rộn quay phim mới mang tên Lovers.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!