Lễ trao giải Cống hiến 2023: Hoàng Thùy Linh thắng lớn, Tóc Tiên trắng tay

(VOH) - Cùng xem chủ nhân của các hạng mục tại Giải Cống hiến m nhạc 2023.

Lễ trao giải Cống hiến 2023 - giải thưởng âm nhạc hàng đầu Việt Nam, đã diễn ra vào tối 30/3 tại TP.HCM. Giải thưởng này gồm nhiều hạng mục như: Bài hát của năm, Music video của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Nam ca sĩ của năm, Nữ ca sĩ của năm, Chương trình của năm, Album của năm, Nhà sản xuất của năm và Nhạc sĩ của năm.

Năm nay, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã giành được ba giải thưởng liên tiếp. MV Gieo Quẻ của cô và Đen Vâu đã đoạt giải Music video của năm, vượt qua nhiều đối thủ khác. Album LINK của Hoàng Thùy Linh đã chiến thắng ở hạng mục Album của năm. Cuối cùng, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh cũng đã giành giải Nữ ca sĩ của năm, vượt qua các đề cử của Mỹ Tâm, Tóc Tiên, MIN và Phùng Khánh Linh.

Lễ trao giải Cống hiến 2023: Hoàng Thùy Linh thắng lớn, Tóc Tiên trắng tay 1
Hoàng Thùy Linh thắng lớn với 3 giải thưởng liên tiếp

Nữ ca sĩ đã rơi nước mắt khi lên nhận giải và chia sẻ rằng cô đã cố gắng rất nhiều trong cuộc sống và sự nghiệp của mình: “Tôi không nghĩ mình hơn bất kỳ ai trong bảng đề cử này, nhưng có lẽ tôi được mọi người yêu thương. Linh rất khát khao được đứng ở đây. Tôi không giấu điều này vì đã chứng kiến các anh, chị, em đồng nghiệp được toả sáng từ lâu và bản thân cũng rất ao ước được như vậy”.

Xem thêm: Hòa Minzy phủ nhận chuyện bắt chước Hoàng Thùy Linh, nhấn mạnh bản thân còn nhiều thiếu sót
 

Trong khi đó, nam ca sĩ Tùng Dương đã giành giải Nam ca sĩ của năm. Mỹ Tâm với chương trình "Tri âm" đã đoạt giải ở hạng mục Chương trình của năm.

Lễ trao giải Cống hiến 2023: Hoàng Thùy Linh thắng lớn, Tóc Tiên trắng tay 2
Tùng Dương vắng mặt nên stylist của anh đã lên sân khấu nhận thay.

Ngoài ra, MONO đã giành giải Nghệ sĩ mới của năm, bài hát  Bên Trên Tầng Lầu của Tăng Duy Tân đã được vinh danh ở hạng mục Bài hát của năm, Khắc Hưng được tôn vinh ở hạng mục Nhạc sĩ của năm, và nhóm DTAP đã giành giải ở hạng mục Nhà sản xuất của năm.

Lễ trao giải Cống hiến 2023: Hoàng Thùy Linh thắng lớn, Tóc Tiên trắng tay 3
Mono cũng vắng mặt tại sự kiện nên đại diện của nam ca sĩ lên nhận thay
Lễ trao giải Cống hiến 2023: Hoàng Thùy Linh thắng lớn, Tóc Tiên trắng tay 4
Nhạc sĩ Khắc Hưng chiến thắng hạng mục Nhạc sĩ của năm vượt qua Đinh Mạnh Ninh, Nguyễn Hải Phong, Phùng Khánh Linh và Vũ.
Lễ trao giải Cống hiến 2023: Hoàng Thùy Linh thắng lớn, Tóc Tiên trắng tay 5
Giải Nhà sản xuất của năm thuộc về nhóm DTAP.

Ông Lê Xuân Thành - Trưởng ban tổ chức cho biết rằng đây là một mùa giải thành công. Kết quả của giải thưởng bất ngờ nhưng xứng đáng vì đã vinh danh những người tài năng và thành công của họ.

"Những năm gần đây, Hoàng Thùy Linh có nhiều sáng tạo trong sự nghiệp âm nhạc. Trước giải Cống hiến, cô ấy cũng thu được nhiều giải thưởng khác. Điều này chứng tỏ cô có những sản phẩm tốt, có bước tiến triển và phản ánh đúng thực lực của Hoàng Thùy Linh", ông Lê Xuân Thành chia sẻ.

Lễ trao giải Cống hiến 2023: Hoàng Thùy Linh thắng lớn, Tóc Tiên trắng tay 6
Tóc Tiên trắng tay tại lễ trao giải năm nay

Về việc Tóc Tiên trắng tay dù cũng góp mặt trong 3 hạng mục, ông Thành chia sẻ với Zing: “Lọt vào top 5 đề cử cũng là niềm vinh dự cho các ca sĩ rồi. Tôi nghĩ không chỉ Tóc Tiên, các nghệ sĩ khác khi thấy đồng nghiệp thắng giải thì cũng sẽ vui cho họ và tiếp tục cố gắng phần mình, hy vọng biết đâu mùa giải sang năm họ cũng được như Hoàng Thùy Linh".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!