Những lần See Tình của Hoàng Thùy Linh khiến cả 'thế giới' mê mẩn

(VOH) - Làn sóng hưởng ứng See Tình không chỉ tồn tại ở trong nước mà còn lan rộng đến nhiều nơi trên thế giới. Từ nghệ sĩ K-pop đến vận động viên nổi tiếng đều vô cùng thích thú.

Ngày 20/2/2022, MV See Tình chính thức được Hoàng Thùy Linh cho lên sóng. Sản phẩm âm nhạc được thực hiện bởi "bàn tay vàng" của đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, mang đến những khung hình vô cùng bắt mắt và cuốn hút.

See Tình thuộc thể loại disco, pop với chất liệu âm nhạc độc đáo tạo nên sự khác biệt chưa từng có trong V-pop từ trước đến nay. Đoạn điệp khúc bắt tai đã trở thành một giai điệu biểu tượng giúp bài hát trở nên viral trên khắp các nền tảng mạng xã hội.

Sự thành công của See Tình là điều rất dễ nhìn thấy, không chỉ được ủng hộ mạnh mẽ ở Việt Nam mà còn được các nghệ sĩ K-pop, diễn viên Thái Lan nổi tiếng cover lại hay thậm chí còn xuất hiện trên sóng truyền hình Trung Quốc. 

Cầu thủ nữ Huỳnh Như ăn mừng bàn thắng bằng giai điệu See Tình tại trời Âu

Sau khi gỡ hòa Lank FC thành công từ cú sút phạt ngoài vòng cấm, Huỳnh Như đã ngay lập tức ăn mừng bằng một điệu nhảy quen thuộc của ca khúc See Tình mà không có nền nhạc. Để thực hiện được điều đó, cô đã phải từ chối cái ôm từ đồng đội trong vài giây. Có thể thấy nữ cầu thủ rất vui vẻ và tự hào về bản thân khi làm được điều này.

Nữ vận động viên bóng chuyền Hàn Quốc nhún nhảy theo điệu nhạc See Tình ngay khi âm nhạc vang lên

Mới đây, một đoạn clip được đăng tải trên kênh MXH của KBS Sport (Hàn Quốc) đã khiến người xem không khỏi bất ngờ với cảnh quay nữ VĐV bóng chuyền Lee Da Hyeon ăn mừng bằng cách nhảy trên nền nhạc ca khúc See Tình của Hoàng Thùy Linh. 

Đáng chú ý, nữ VĐV này thể hiện nhuần nhuyễn hàng loạt các động tác vũ đạo của See Tình viral trên tiktok trong suốt thời gian qua. Có thể thấy cô nàng đã quá quen thuộc với điệu nhảy nên mới có thể "bắt bài" nhanh đến vậy. Và khoảnh khắc này của cô cũng ngay lập tức trở nên phổ biến khắp nơi.

Seung Hoon (Winner) và Shindong (Super Junior) sử dụng vũ đạo Sorry Sorry trên nền nhạc See Tình

Nổi tiếng là một "dân chơi" tiktok chính hiệu, Seung Hoon (Winner) đã nhanh chóng bắt trend See Tình ngay sau khi bài hát trở nên viral trên các nền tảng MXH. Độc đáo hơn là thay vì nhảy theo vũ đạo của bài hát thì anh lại sử dụng các động tác của Sorry Sorry, khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thích thú và phấn khích.

Chính chủ của điệu nhảy Sorry Sorry - Shindong (Super Junior) cũng mê mẩn See Tình không kém. Ngay sau khi nhìn thấy clip của chàng hậu bối Winner, anh đã cùng các bạn bè làm theo để "đu" trend.

Xem thêm: Những ca khúc làm nên tên tuổi của Hoàng Thùy Linh

Sao Trung nhún nhảy trên sân khấu lớn cùng giai điệu của See Tình

Tại Trung Quốc, See Tình được giới trẻ và các nghệ sĩ hưởng ửng nhiệt tình. Tháng 9/2022, trong một show truyền hình được phát sóng trên toàn quốc, nữ diễn viên Chúc Tự Đan đã có một màn nhảy ngẫu hứng trên nền nhạc See Tình. Bên dưới sân khấu lúc đó, rất nhiều những ngôi sao như Angelababy, Vương Diệu Khanh cũng hưởng ứng nhảy theo.

Bên cạnh đó, See Tình còn được Vương Hạc Đệ, Hà Cảnh, Trương Nghệ Hưng dùng bài hát với vũ đạo mới trong show khác vào tháng 11/2022.

Giới trẻ và diễn viên phim Boylove tại Thái Lan hòa mình vào điệu nhảy của See Tình

Thái Lan là quốc gia tiếp theo thể hiện sự yêu thích đặc biệt với See Tình của Hoàng Thùy Linh. Tại một lễ hội đông người tham gia, ngay khi âm nhạc vang lên cả hội trường đều cùng nhún nhảy theo đúng điệu nhảy của See Tình.


Cặp đôi Santa Pongsapak Oudompoch và Earth Katsamonnat (2 diễn viên trong bộ phim My Only 12%) cũng khoe vũ đạo cực cuốn trên nền giai điệu của See Tình trong một clip được đăng tải.

Nam cầu thủ nổi tiếng người Philippines cũng phải "See Tình" cùng Hoàng Thùy Linh

Sau gần một năm được phát hành, See Tình đã chứng minh được "mị lực" không hề nhỏ của mình khi trở nên viral trên khắp các quốc gia khác nhau. Ca khúc đã góp phần lớn tạo nên sự thành công của Hoàng Thùy Linh trong năm 2022.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!