Đen Vâu lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Hoàng Thùy Linh

(VOH) - Tin tức hẹn hò của Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu chiếm nhiều sự chú ý. Nam rapper vừa lên tiếng về tin đồn này.

Một ngày qua, thông tin hẹn hò và kết hôn của 2 nghệ sĩ nổi tiếng là Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu chiếm trọn spotlight khắp các mặt báo lớn nhỏ. Cụ thể, cặp đôi được cho là âm thầm đám hỏi được 1 tháng qua và giữ kín chuyện này với người hâm mộ.

Sau khi tin tức nổ ra, nhiều người hâm mộ đã rất bất ngờ vì nam rapper và giọng ca See Tình hầu như không để lộ bất cứ sơ hở nào rằng họ đang yêu nhau. Đen Vâu được cho là thường xuyên về thăm quê nhà của Hoàng Thùy Linh cùng với cô nàng. Nhiều hàng xóm xung quanh xác nhận điều này và còn tiết lộ tin tức hỷ sự của cặp đôi.

den-vau-len-tieng-ve-tin-don-hen-ho-hoang-thuy-linh-1
Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh bị đồn thổi đã đám hỏi trong âm thầm vào 1 tháng trước

Hoàng Thùy Linh đã lên tiếng phủ nhận ngay sau đó và cho biết cô và Đen Vâu chỉ là đồng nghiệp. Tuy nhiên, tin tức vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống và người hâm mộ vẫn bán tính bán nghi. Mới đây, Đen Vâu cũng đã chính thức lên tiếng về tin đồn kết hôn của mình.

Xem thêm: Trước khi bị tung tin đám hỏi với Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh đã từng hẹn hò với những ai?

den-vau-len-tieng-ve-tin-don-hen-ho-hoang-thuy-linh-2
Nữ ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng sau đó ít lâu và phủ nhận tin tức hỷ sự này. Song, nhiều người hâm mộ vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng và vẫn trông chờ động thái của Đen Vâu

Anh chàng cho biết bản thân luôn muốn khán giả biết đến mình thông qua những sản phẩm âm nhạc hơn là chuyện đời tư. Vì vậy, anh thấy rất có lỗi khi để khán giả phải phiền lòng và bận tâm đến chuyện này. Về tin đồn hẹn hò với Hoàng Thùy Linh, nam rapper không trả lời trực tiếp vào vấn đề. Song, Đen Vâu cho hay nếu như bản thân có tin vui sẽ lập tức chủ động thông báo đến người hâm mộ.

den-vau-len-tieng-ve-tin-don-hen-ho-hoang-thuy-linh-3
Không để người hâm mộ chờ đợi lâu, Đen Vâu đã lên tiếng trên trang cá nhân. Anh chàng đã gửi lời xin lỗi đến khán giả khi phải phiền muộn bởi tin tức của anh vào dịp cuối năm này
den-vau-len-tieng-ve-tin-don-hen-ho-hoang-thuy-linh-4
Đen Vâu cho hay anh luôn mong muốn khán giả biết đến mình thông qua các dự án âm nhạc. Nếu khi có tin vui sẽ tự tay thông báo đến người hâm mộ

Cả Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh đều là những ca sĩ, rapper nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Các sản phẩm âm nhạc của họ luôn cho thấy sự sáng tạo và nhận được lượng lớn phản ứng tích cực, đón nhận từ khán giả.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet