"Táo giao thông" NSƯT Chí Trung về hưu hạnh phúc bên bạn gái kém 17 tuổi

(VOH) - Nam nghệ sĩ đã về hưu sau quãng thời gian làm việc chăm chỉ. NSƯT Chí Trung hiện đang tận hưởng cuộc sống với bạn gái nhỏ hơn 17 tuổi.

NSƯT Chí Trung là cái tên không còn quá xa lạ với khán giả truyền hình. Nam nghệ sĩ được biết đến qua vai trò Táo Giao thông trong chương trình Táo quân diễn ra hằng năm. Sau nhiều năm nỗ lực hoạt động nghệ thuật, ông đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả thông qua các vở hài kịch hay phim truyền hình mà ông tham gia. Tuy nhiên, ít ai biết rằng để có được thành công đó, nam nghệ sĩ cũng từng trải qua không ít thăng trầm trong sự nghiệp. 

Nghệ sĩ Chí Trung mặc dù sinh ra trong một gia đình có truyền thống hoạt động nghệ thuật nhưng ông chưa từng có ý nghĩ nối tiếp nghề nghiệp này vì bản thân có học lực bình thường. Thậm chí, Chí Trung từng nghĩ mình không thể đỗ đại học. Cơ duyên đưa Táo Giao thông đến với nghề chính là lớp đào tạo diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ.

tao-giao-thong-o-tuoi-u60-chi-trung-ve-huu-an-nhan-1
NSƯT Chí Trung không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả khi ông đảm nhận vai Táo giao thông

Nam nghệ sỹ chính là một trong những lứa nghệ sĩ trẻ được đào tạo bài bản đầu tiên. Với sự nỗ lực của mình, sự nghiệp của Chí Trung cũng dần thăng tiến. Đến năm 1997, ông đã là trưởng đoàn kịch 2 của Nhà hát lớn và dẫn đoàn đi biểu diễn khắp các tỉnh thành Việt Nam. Ngoài việc đi diễn, “Táo giao thông” còn phải lo lắng bán từng tấm vé. Điều này được anh chia sẻ: “Tất cả những thời kỳ khốn khổ nhất trong cuộc đời quản lý nghệ thuật, tôi đều đã trải qua".

Xem thêm: Táo Quân 2023 hé lộ những hình ảnh đầu tiên: Công Lý trở lại làm Bắc Đẩu, các cuộc thi sắc đẹp được tái hiện

tao-giao-thong-o-tuoi-u60-chi-trung-ve-huu-an-nhan-2
Sau nhiều năm hoạt động chăm chỉ, nam nghệ sĩ vừa về hưu và tận hưởng cuộc sống ở tuổi U70

Được biết, gần đây NSƯT Chí Trung đã nghỉ hưu tại Nhà hát Tuổi trẻ. Ông dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình. Đây cũng là lúc anh nhận ra bao năm qua đã sống quá vội vã. Chính vì vậy nam nghệ sĩ quyết định rèn luyện sức khỏe, đi du lịch và mặc nhiều quần áo đẹp. 

tao-giao-thong-o-tuoi-u60-chi-trung-ve-huu-an-nhan-3
Hiện tại, ông dành phần lớn thời gian cho gia đình và trải nghiệm những điều trước đây chưa bao giờ làm
tao-giao-thong-o-tuoi-u60-chi-trung-ve-huu-an-nhan-4
Thêm vào đó, Chí Trung còn đang hạnh phúc bên cạnh bạn gái nhỏ hơn 17 tuổi

Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, nam nghệ sĩ đang hẹn hò với bạn gái nhỏ hơn 17 tuổi. Nam nghệ sĩ cũng thường xuyên nhắc tới bạn gái và thể hiện tình yêu với cô trước báo chí. Có thể nói, sau nhiều năm hoạt động siêng năng, NSƯT Chí Trung đang hạnh phúc với gia đình nhỏ và cuộc sống hằng ngày của mình. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet