Sự nghiệp của Lee Seung Gi bị ảnh hưởng khi kết hôn với Lee Da In

VOH - Lee Seung Gi tuyên bố kết hôn với Lee Da In và lên tiếng bảo vệ tình yêu của mình bất chấp sự phản đối của các fan hâm mộ, vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ cư dân mạng.

Ngôi sao ca nhạc kiêm diễn viên Hàn Quốc Lee Seung Gi kể từ khi công khai thừa nhận có quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Lee Da In, sự nghiệp của anh đã bị liên lụy do gia đình bạn gái có dính líu đến các vụ vi phạm pháp luật về kinh tế.

Mặc dù vậy, Lee Seung Gi vẫn đăng đàn bảo vệ tình yêu của mình và anh đã nhận về những lời chỉ trích từ cư dân mạng.

Sự nghiệp của Lee Seung Gi bị ảnh hưởng khi kết hôn với Lee Da In 1
Ngôi sao ca nhạc Hàn Quốc Lee Seung Gi

Mới đây, có tin nói rằng nam ca sĩ sẽ tổ chức tour lưu diễn ca nhạc, nào ngờ truyền thông Hàn Quốc sau đó tiết lộ show diễn của anh ngay cả 477 vé cũng không thể bán hết. 

Thời gian qua, sau khi xảy ra tranh chấp với ông ty quản lý, Lee Seung Gi đã được công ty bồi thường một khoản tiền và anh đã quyên góp khoản tiền bồi thường này vào mục đích từ thiện. Động thái này khiến anh được điểm cộng trong mắt công chúng.

Nào ngờ sau đó anh tuyên bố kết hôn với Lee Da In, còn lên tiếng bảo vệ tình yêu của mình bất chấp sự phản đối của các fan hâm mộ. Điều này đã khiến Lee Seung Gi vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ cư dân mạng.

Một trong những lý do khiến fan không chấp nhận chuyện tình yêu giữa hai ngôi sao là cha mẹ của Lee Da In có liên quan đến việc thao túng giá cổ phiếu trong quá khứ.

Sự nghiệp của Lee Seung Gi bị ảnh hưởng khi kết hôn với Lee Da In 2
Cuộc tình giữa Lee Seung Gi và Lee Da In không được khán giả ủng hộ

Có tin nói rằng Lee Seung Gi đã hoãn chuyến đi hưởng tuần trăng mật với Lee Da In để thực hiện chuyến lưu diễn ca nhạc của mình. Liệu nam ca sĩ có còn được khán giả ủng hộ hay không khi anh làm điều khán giả không mong muốn?

Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, cuối tháng 3, công ty quản lý của Lee Seung Gi thông báo nam ca sĩ 36 tuổi sẽ tổ chức chuyến lưu diễn ca nhạc vào cuối tháng 4 và bắt đầu bán vé từ ngày 5/4.

Tính đến ngày 20/4, trong số 4 buổi diễn tại thủ đô Seoul với mỗi buổi diễn gồm 477 chỗ ngồi (tổng cộng 1908 chỗ ngồi), không có buổi diễn nào bán hết vé.

So với 10 năm trước đây khi Lee Seung Gi tổ chức liveshow ca nhạc tại nhà thi đấu Olympic ở Seoul với sức chứa 15.000 người nhưng đều bán sạch vé, tình cảnh hiện nay của nam ca sĩ thật quá bi đát.

Sự nghiệp của Lee Seung Gi bị ảnh hưởng khi kết hôn với Lee Da In 3
Sự nghiệp của Lee Seung Gi bị ảnh hưởng khi quyết định kết hôn với Lee Da In

Thông tin trên khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao, nhiều người cho rằng "không có gì bất ngờ", có người để lại bình luận rằng: "Nếu là fan hâm mộ thực sự, có thể sẽ đi xem (show diễn) nhiều lần, nhưng chỉ với số vé hơn 1900 vé cũng không bán hết, chứng tỏ Lee Seung Gi đã mất đi rất nhiều người thực sự yêu mến anh", "Quyết định kết hôn đã đánh đổi sự nghiệp của anh ấy…".

Lee Seung Gi sinh năm 1987, vào nghề năm 2004 với tư cách ca sĩ. Khi mới 17 tuổi, Lee Seung Gi đã được nhiều người biết đến sau khi giành đoạt giải "Ca sĩ mới xuất sắc" tại nhiều lễ trao giải âm nhạc vào năm 2004 nhờ ca khúc "Because You're My Girl".

Năm 2007, anh tiếp tục thành công với ca khúc "White Lie" và đoạt giải "Nam ca sĩ xuất sắc".

Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc, Lee Seung Gi còn thành công bên mảng phim truyền hình. Anh tham gia bộ phim "Những nàng công chúa nổi tiếng" và được khán giả yêu mến với cái tên "chàng rể quốc dân".

Sau đó anh được chọn vào vai nam chính trong bộ phim "Người thừa kế sáng giá" của đài SBS, phát sóng năm 2009. Bộ phim này liên tục duy trì vị trí đầu bảng về tỷ suất người xem trong suốt thời gian phát sóng.

Sau thành công của "Người thừa kế sáng giá", Lee Seung Gi đã nhận được nhiều lời mời quảng cáo và đoạt giải "Diễn xuất xuất sắc" tại lễ trao giải SBS Drama năm 2009.