Đám cưới Lee Seung Gi - Lee Da In: Có thật sự riêng tư hay đang cố "làm màu"?

(VOH) - Cặp đôi tiếp tục nhận về nhiều phản ứng gay gắt của công chúng khi quyết định "đạp lên dư luận" để kết hôn.

Lễ cưới của cặp đôi Lee Seung Gi và Lee Da In đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông Hàn Quốc vào ngày 7/4 vừa qua. Nhiều ngôi sao Hàn đình đám đã tới tham dự ngày trọng đại của cặp đôi. Tuy nhiên, ngày vui của họ vẫn gây tranh cãi dữ dội do tai tiếng nhà gái Lee Da In.

Cách đây không lâu, Lee Seung Gi đã có tranh chấp với công ty quản lý cũ về doanh thu âm nhạc hay "hợp đồng nô lệ". Khi ấy, anh đã nhận được sự ủng hộ lớn từ netizen vì họ thương anh bị lừa. Nhưng sau đó, anh lại thông báo kết hôn với Lee Da In - một nữ diễn viên xuất thân từ một gia đình tai tiếng, từng vướng lùm xùm lừa đảo.

Đám cưới Lee Seung Gi - Lee Da In: Có thật sự riêng tư hay đang cố "làm màu"? 1
Đám cưới "quốc dân" vướng nhiều tranh cãi

Lee Seung Gi được biết đến với hình ảnh trong sạch, hoàn hảo trong mắt công chúng, được mệnh danh là "con rể quốc dân". Vì vậy, một số fan không muốn anh dính líu đến gia đình "nửa kia" và đã có hành động kêu gọi anh chia tay bạn gái. Bất chấp những điều đó, cặp đôi vẫn quyết định tiến tới hôn nhân, cho thấy sự kiên định và quyết tâm của họ với tình yêu.

Khi thông tin về đám cưới của Lee Da In và Lee Seung Gi được công bố, không ai có thể ngờ rằng một sự kiện đơn giản như vậy lại trở thành một trong những chủ đề gây tranh cãi nhất trong giới giải trí Hàn Quốc.

Xem thêm: Toàn cảnh đám cưới cổ tích của Lee Seung Gi và bạn gái tai tiếng

Đám cưới ồn ào nhất showbiz Hàn gọi tên Lee Seung Gi - Lee Da In: đến khâu tổ chức vẫn gây tranh cãi 2
Gia đình vợ Seung Gi dính nhiều vấn đề đạo đức, pháp lý

Năm 2018, cha của Lee Da In đã bị bắt vì tội lợi dụng danh tiếng của vợ và các con để chiêu mộ nhà đầu tư, thổi phồng giá và thao túng cổ phiếu của công ty để trục lợi. Sau đó, cha ruột của Lee Da In cũng bị bắt vì tội cản trở kinh doanh do say xỉn gây náo loạn tại quán ăn, đánh nhau với các vị khách khác. Chị gái của Lee Da In, nữ diễn viên Lee Yoo Bi, cũng vướng vào một số lùm xùm khi tham gia một bộ phim xuyên tạc lịch sử.

Cũng có tin đồn cho rằng mẹ vợ của Lee Seung Gi, nữ diễn viên Kyeon Mi Ri, đã bị cáo buộc thao túng cổ phiếu. Chồng bà cũng bị nghi ngờ tham gia vào việc giao dịch nội gián. Mặc dù họ đã phủ nhận các cáo buộc, khẳng định rằng chỉ đơn giản là đầu tư để kiếm lời, nhưng công chúng vẫn lên án họ.

Đám cưới ồn ào nhất showbiz Hàn gọi tên Lee Seung Gi - Lee Da In: đến khâu tổ chức vẫn gây tranh cãi 3
Dàn khách mời bị chỉ trích vì tham gia lễ cưới

Vì những tai tiếng này, không chỉ Lee Seung Gi mà cả các khách mời khác trong đám cưới của anh đều bị ảnh hưởng. Làn sóng chỉ trích đã lan đến cả Yoo Jae Suk khi anh chấp nhận chủ trì cho đám cưới của Lee Seung Gi. Ngay cả các diễn viên hài Lee Soo Geun và nam diễn viên Son Ji Chang, cùng với ca sĩ Lee Juck, những người có vai trò quan trọng trong đám cưới, cũng bị công chúng "ném đá" không thương tiếc.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến bênh vực dàn nghệ sĩ này khi cho rằng họ không có lựa chọn nào khác khi được người em/ đồng nghiệp thân thiết mời tham dự lễ cưới.

Đám cưới ồn ào nhất showbiz Hàn gọi tên Lee Seung Gi - Lee Da In: đến khâu tổ chức vẫn gây tranh cãi 4
Nhiều người cho rằng với lùm xùm đời tư của cô dâu, việc truyền thông đám cưới một cách rầm rộ là thiếu tôn trọng khán giả

Hôn lễ của cặp đôi diễn viên Lee Seung Gi và Lee Da In đã trở thành chủ đề nóng trên các trang mạng xã hội Hàn Quốc khi khâu tổ chức của họ gây ra nhiều tranh cãi. Trước đó, họ đã thông báo rằng đám cưới sẽ được tổ chức riêng tư và báo chí sẽ không được tác nghiệp tại sự kiện này. Tuy nhiên, đến ngày hôn lễ, các trang tin Hàn Quốc đã có sẵn thiệp mời và phóng viên được mời vào sảnh tác nghiệp sớm tận 1,5 tiếng.

Đám cưới ồn ào nhất showbiz Hàn gọi tên Lee Seung Gi - Lee Da In: đến khâu tổ chức vẫn gây tranh cãi 5
Dù vậy, cặp đôi tuy thông báo sẽ tổ chức riêng tư nhưng vẫn mời truyền thông đến tham dự và cho phép tác nghiệp

Điều này làm cho nhiều người bất ngờ và đặt ra câu hỏi về những thông báo trước đó. Bên cạnh đó, các khách mời và người hâm mộ cũng đã chứng kiến nhiều mâu thuẫn xảy ra trong quá trình tổ chức đám cưới. Phóng viên được mời vào sảnh tác nghiệp đã chụp cận mặt khách mời như thể một sự kiện thảm đỏ, gây bức xúc cho một số người.

Trong lúc chủ trì hôn lễ, MC Yoo Jae Suk còn yêu cầu khách mời không được chia sẻ ảnh trong lễ cưới lên MXH. Nhưng trái với yêu cầu, nhiều người bạn và đồng nghiệp của cặp đôi vẫn "tường thuật trực tiếp" từng diễn biến lễ cưới, khiến công chúng đặt câu hỏi phải chăng lời nhắc nhở kia chỉ là làm cho có lệ, để thể hiện trước dư luận?

Đám cưới ồn ào nhất showbiz Hàn gọi tên Lee Seung Gi - Lee Da In: đến khâu tổ chức vẫn gây tranh cãi 6
Hình ảnh tràn lan của lễ cưới khiến công chúng ngán ngẩm, cho rằng hai diễn viên đang cố tình "làm màu"

Từ khâu tổ chức đám cưới của cặp đôi này, nhiều người cho rằng họ đã "quá làm màu" và không thực hiện đúng lời thông báo sẽ tổ chức riêng tư của mình. Hành động "miệng nói riêng tư nhưng hành động thì công khai" của họ bị cho là cố tình khoe mẽ, chứng minh cho khán giả thấy sự hạnh phúc của họ dù cho có gây nên ý kiến trái chiều.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!