Khi các sao nữ hâm mộ Lưu Đức Hoa

(VOH) - Lưu Đức Hoa không chỉ cuốn hút đối với các fan nữ, ngay cả những sao nữ nổi tiếng cũng rất yêu thích, hâm mộ và thần tượng anh.

Lưu Đức Hoa là một trong "tứ đại thiên vương" Hồng Kông rất được yêu thích và là thần tượng của rất nhiều fan hâm mộ. Từ khi vào nghề đến nay, các buổi diễn ca nhạc live-show của anh đều chật kín người xem, trong đó có rất đông khán giả nữ.

Là người khá cởi mở, lại cư xử rất lịch sự và biết suy nghĩ cho người khác nên Lưu Đức Hoa có tiếng tăm rất tốt trong giới showbiz. Không chỉ các fan hâm mộ, một số sao nữ trong giới cũng rất yêu mến và có thiện cảm với anh, thâm chí rất "mê" anh.

Nói về khả năng diễn xuất, Lưu Đức Hoa chưa chắc nổi trội hơn Châu Nhuận Phát và Lương Triều Vỹ, nhưng nếu xét về độ thu hút đối với các fan nữ thì Lưu Đức Hoa chắc chắn đứng ở vị trí hàng đầu.

Khi các sao nữ hâm mộ Lưu Đức Hoa 1
Lưu Đức Hoa là thần tượng của rất nhiều người, trong đó có các sao nữ

Anh không chỉ cuốn hút đối với các fan nữ, ngay cả những sao nữ nổi tiếng cũng rất yêu thích, hâm mộ và thần tượng anh, một trong số đó là "Đệ nhất siêu mẫu Đài Loan" Lâm Chí Linh. Sự hâm mộ của cô dành cho Lưu Đức Hoa từng khiến Lương Triều Vỹ rơi vào tình huống khó xử.

Trong một lần tham dự lễ trao giải thưởng điện ảnh Kim Mã ở Đài Loan vào năm 2004 với tư cách là người dẫn chương trình, khi thấy Lưu Đức Hoa ở dưới hàng ghế dành cho khách mời, Lâm Chí Linh tỏ ra rất phấn khích.

Lưu Đức Hoa đến dự với tư cách là ứng viên cho giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất", cùng dự tranh giải thưởng này với anh còn có Lương Triều Vỹ.

Với mong muốn được một lần ôm thần tượng của mình, người đẹp sinh năm 1974 đã không chút do dự bước xuống sân khấu, đến nơi Lưu Đức Hoa đang ngồi, ngỏ ý muốn ôm anh một cái và được thần tượng vui vẻ đồng ý.

Khi các sao nữ hâm mộ Lưu Đức Hoa 2
Lâm Chí Linh là một trong những sao nữ Đài Loan rất hâm mộ Lưu Đức Hoa

Lúc bấy giờ, vì quá phấn khích, Lâm Chí Linh bất ngờ cởi bỏ chiếc áo khoác của mình rồi nhờ Lương Triều Vỹ (ngồi bên cạnh Lưu Đức Hoa) cầm hộ mình, sau đó đến ôm thần tượng của mình.

Hình ảnh này của "Đệ nhất siêu mẫu Đài Loan" đã thu hút mọi ánh mắt của khán giả, nhiều người cũng tỏ ra thích thú, chứng tỏ sức hút của nam tài tử mạnh đến nhường nào.

Không chỉ Lâm Chí Linh, một sao nữ khác của Đài Loan cũng rất "mê" Lưu Đức Hoa và từng "bộc bạch" với anh, người đó chính là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Tạ Kim Yến.

Tại lễ trao giải thưởng Kim Mã năm 2018, Tạ Kim Yến đã bày tỏ tình cảm của mình dành cho thần tượng khi nói rằng cô mong muốn được một lần đóng phim chung với Lưu Đức Hoa và hy vọng được trở thành vai nữ chính của anh.

Lúc bấy giờ, nam tài tử cũng rất lịch sự đáp lại rằng anh rất sẵn sàng được đóng vai nam chính của cô.

Khi các sao nữ hâm mộ Lưu Đức Hoa 3
Tạ Kim Yến và Lưu Đức Hoa tại lễ trao giải thưởng Kim Mã năm 2018

Khi nhận được câu trả lời của thần tượng, có lẽ nữ diễn viên cũng không thể ngờ rằng bản thân cô chỉ thổ lộ mong muốn của mình một cách cảm tính vào giây phút cô đoạt giải, nào ngờ Lưu Đức Hoa đã vui vẻ đáp lại mong muốn của mình, điều này khiến cô vô cùng cảm động và rơi nước mắt.

Có thể nói, Lưu Đức Hoa là nghệ sĩ nổi tiếng khá bền lâu trong làng giải trí Hoa ngữ và không phải vô cơ mà anh được như thế.

Trong giới showbiz, có rất nhiều nghệ sĩ có ngoại hình cuốn hút và đẹp trai, nhưng có được một người tinh tế, chu đáo và thấu hiểu lòng người như Lưu Đức Hoa quả thật không nhiều.