Vợ Phan Mạnh Quỳnh khoe tổ ấm mới, xúc động chia sẻ về thời khó khăn

VOH - Căn nhà mới của vợ chồng Khánh Vy và Phan Mạnh Quỳnh được thiết kế theo kiểu hiện đại, tiện nghi. Đây là thành quả sau nhiều năm lao động chăm chỉ của cặp đôi.

Mới đây, bà xã Khánh Vy của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã chia sẻ trên mạng xã hội những hình ảnh về căn nhà nhỏ đang được xây dựng. Các bức hình cho thấy ngôi nhà 4 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại và tiện nghi. Hiện  căn hộ đang trong quá trình hoàn thiện phần thô bên trong.

Cũng trong bài viết, Khánh Vy ngậm ngùi khi nhắc lại khoảng thời gian khó khăn khi mới yêu Phan Mạnh Quỳnh. Cả hai bên nhau từ khi chưa có gì, bằng sự chăm chỉ lao động mới đạt được thành tựu ngày hôm nay. Dù không giàu có nhưng tình yêu đã giúp họ vượt qua bao thử thách. Hiện tại, cặp đôi đã có một đứa con gái xinh xắn. Bà xã của Phan Mạnh Quỳnh mong rằng ngôi nhà mới sẽ trở thành nơi tạo nên nhiều kỷ niệm đẹp cho gia đình họ.

Vợ Phan Mạnh Quỳnh khoe tổ ấm mới, xúc động chia sẻ thời khó khăn 1
Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ về ngôi nhà đang thành hình - Ảnh: FBNV

Phan Mạnh Quỳnh và Huỳnh Khánh Vy gặp nhau vào năm 2015 và bắt đầu gắn bó với nhau cho đến hiện tại. Tháng 4/2021, cặp đôi đã tổ chức đám cưới tại TP.HCM sau nhiều lần bị hoãn vì đại dịch Covid-19. Đến tháng 1/2023, cô con gái đầu lòng là bé Ốc chào đời như một món quà trong chuyện tình của cặp đôi. 

Có chồng hoạt động trong ngành giải trí, Khánh Vy đã phải đối mặt với những lời đàm tiếu khi cô bắt đầu hẹn hò với nam Phan Mạnh Quỳnh. Nhiều người cho rằng cô đang lợi dụng danh tiếng của bạn trai. Nhưng ấm lòng là Phan Mạnh Quỳnh đã không ngần ngại lên tiếng bênh vực bạn gái của mình ở thời điểm đó.

Vợ Phan Mạnh Quỳnh khoe tổ ấm mới, xúc động chia sẻ thời khó khăn 2
Những chia sẻ xúc động của Khánh Vy trên trang cá nhân - Ảnh: FBNV

Mặc dù có bạn trai nổi tiếng và giàu có, Khánh Vy vẫn độc lập tài chính khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô đã xây dựng sự nghiệp kinh doanh riêng và đạt được thành công đáng kể. Khi mới 25 tuổi, Khánh Vy đã có khả năng mua cho mình một căn hộ trị giá 2 tỷ đồng bằng tiền tiết kiệm.

Độc lập tài chính nhưng không có nghĩa cô không được Phan Mạnh Quỳnh chiều chuộng, yêu thương. Vào tháng 8/2020, Khánh Vy đã được người yêu tặng một chiếc xe hơi sang trọng trị giá 2 tỷ đồng. Đáng chú ý, cô nàng từng gây sốt khi tiết lộ được lì xì hơn 123 triệu đồng từ bạn trai.

Vợ Phan Mạnh Quỳnh khoe tổ ấm mới, xúc động chia sẻ thời khó khăn 3
Gia đình hạnh phúc của cặp đôi - Ảnh: FBNV

Cuộc sống gia đình của Phan Mạnh Quỳnh và bà xã Huỳnh Khánh Vy luôn thu hút sự quan tâm của công chúng. Họ thường chia sẻ những câu chuyện hài hước, những khoảnh khắc đáng nhớ trong gia đình nhỏ của mình trên mạng xã hội.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!