Phan Mạnh Quỳnh hạnh phúc đón con gái đầu lòng

(VOH) - Bà xã của Phan Mạnh Quỳnh còn tiết lộ một chi tiết hài hước liên quan đến nam nhạc sĩ vào khoảnh khắc đón chào em bé.

Tối ngày 8/1, bà xã Phan Mạnh Quỳnh - Khánh Vy đã chia sẻ về hành trình "vượt cạn" của mình trên trang cá nhân. Mẹ bỉm tiết lộ sáng sớm ngày 5/1, cô bị vỡ ối và được đưa vào bệnh viện. Sau hơn nửa ngày vật lộn, bà xã Phan Mạnh Quỳnh hạ sinh con gái đầu lòng.

Hành trình “vượt cạn” của Khánh Vy sẽ rất bình thường nếu không có ông xã Phan Mạnh Quỳnh. Mẹ bỉm hài hước cho biết trong khoảnh khắc cô đang đau đớn trong phòng sinh thì Phan Mạnh Quỳnh đã đứng cạnh “góp vui” cho cô bằng tiếng khóc. Thậm chí, nam ca sĩ còn được miêu tả là khóc to hơn tiếng của em bé khiến người hâm mộ thích thú bật cười.

Phan Mạnh Quỳnh hạnh phúc đón con gái đầu lòng 1
Gia đình Phan Mạnh Quỳnh hạnh phúc thông báo chào đón con gái đầu lòng

Theo lời chia sẻ của gia đình Phan Mạnh Quỳnh, con gái đầu lòng của cặp đôi có tên thân mật ở nhà là Ốc. Khánh Vy nói con gái vừa chào đời nặng 3kg. Sức khỏe cô hiện ổn định, nhưng cần nghỉ ngơi thêm. Cô và bé Ốc được ông xã và người thân túc trực, chăm sóc. 

Ngay sau khi chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của mình lên mạng xã hội, nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Phan Mạnh Quỳnh như Lâm Vỹ Dạ, Tiến Luật, Hoàng Bách, Trương Thế Vinh, Lê Hiếu, Hứa Kim Tuyền... đã gửi lời chúc mừng "mẹ tròn con vuông" đến gia đình anh. 

Xem thêm: Bà xã Phan Mạnh Quỳnh khoe ảnh bầu bí, hé lộ giới tính của con đầu lòng

Phan Mạnh Quỳnh hạnh phúc đón con gái đầu lòng 2
Nam ca sĩ luôn ở bên cạnh vợ 24/24

Phan Mạnh Quỳnh ghi điểm trong mắt công chúng khi vô tình để lộ món quà đặc biệt dành tặng bà xã sau khi “vượt cạn” thành công. Anh đã gửi tặng Khánh Vy lẵng hoa ngọt ngào kèm theo dòng chữ: “Cảm ơn vợ yêu”. Thêm vào đó, giọng ca Có Chàng Trai Viết Lên Cây còn dành tặng cho con gái đầu lòng một bó hoa nhỏ xinh để chào mừng con đến với thế giới này.

Bà xã của Phan Mạnh Quỳnh tâm sự: "Bố mẹ và em bé Ốc. Sờ cái bụng bao lâu, cuối cùng bố mẹ cũng được chạm vào con. Sáng 4h30 mẹ vỡ ối, chính xác là vỡ luôn, vậy mà đến viện tới tận 20h20 em bé mới chào đời oe oe.

Ấy thế mà trong phòng sinh khi đó, tiếng em bé khóc, tiếng mẹ khóc cũng không bằng tiếng bố em bé khóc. Đang nhắm mắt nhắm mũi rặn đẻ mà vẫn nghe rõ ràng tiếng khóc tu tu bên tai. Tính ra em bé ra đời khóc không to bằng ông bố.

Vợ cảm ơn chồng nhé, dù vợ hơi cọc nhưng vợ yêu gia đình mình nhất. Ốc cảm ơn các lời chúc và hỏi thăm của cô chú, anh chị, cảm ơn các dì đến viện thăm mẹ Ốc và Ốc. Em bé Ốc, 5/1/2023".

Phan Mạnh Quỳnh hạnh phúc đón con gái đầu lòng 3
Phan Mạnh Quỳnh không quên tạo niềm vui cho vợ sau khi sinh

Sáng ngày 6/1, Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ khoảnh khắc vợ nằm trong bệnh viện và kể lại cảm xúc khi theo bà xã vào phòng sinh. Vì có cơ hội được tận mắt chứng kiến khoảnh khắc thiêng liêng, nam nhạc sĩ vô cùng xúc động. Anh viết: "Theo "bạn người yêu" vào phòng sinh, chứng kiến từ đầu đến cuối càng thêm khẳng định rằng người phụ nữ đáng trân trọng biết bao nhiêu. Việc sinh con thật sự là một quá trình dữ dội và đau đớn".

Phan Mạnh Quỳnh tiết lộ anh được bác sĩ giao nhiệm vụ cắt dây rốn cho bé Ốc. Đồng thời, nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến bà xã, đội ngũ y bác sĩ đã nhiệt tình giúp đỡ gia đình. 

Phan Mạnh Quỳnh hạnh phúc đón con gái đầu lòng 4
Nam nhạc sĩ cảm ơn bà xã vì những điều thiêng liêng

Phan Mạnh Quỳnh sinh năm 1990, quê Nghệ An. Anh nổi tiếng với nhiều ca khúc như Vợ Người Ta, Có Chàng Trai Viết Lên Cây, Từ Đó, Hồi Ức,... Huỳnh Khánh Vy sinh năm 1994, từng làm người mẫu ảnh, đóng sitcom. Cặp đôi công khai hẹn hò năm 2015 và chính thức về chung nhà sau đám cưới tại Nghệ An hồi tháng 4/2021. Hiện tại, cả hai đang sống tại Nha Trang.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV.