Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh khoe ảnh bầu bí tháng gần cuối thai kỳ

(VOH) - Kể từ khi kết hôn, gia đình Phan Mạnh Quỳnh luôn khiến người hâm mộ thích thú với những khoảnh khắc đời thường hết sức bình dị. Được biết, cặp đôi sắp chào đón con đầu lòng.

Mới đây, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã tung bộ ảnh với concept trắng đen của hai vợ chồng. Trong những bức hình này, Huỳnh Khánh Vy - bà xã của nam ca sĩ khoe bụng bầu vượt mặt nhưng nhan sắc vẫn cực xinh đẹp. Đáng chú ý, cặp đôi đã vô tình để lộ một chi tiết khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Cụ thể trong 1 bức ảnh, vợ Phan Mạnh Quỳnh cầm ảnh siêu âm thai nhi còn nam nhạc sĩ khoe đôi giày được thắt nơ xinh xắn. Ngay lập tức, cư dân mạng hiểu rằng con đầu lòng của cặp đôi sẽ là một cô công chúa.

Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh khoe ảnh bầu bí tháng gần cuối thai kỳ 1
Khoảnh khắc cặp đôi hạnh phúc chia sẻ tin vui với người hâm mộ

Có thể thấy, bà xã Phan Mạnh Quỳnh vẫn rất tươi tắn và rạng rỡ dù đang ở những tháng cuối thai kì. Người đẹp vui vẻ chụp ảnh và lộ diện với chiếc đầm ôm sát cơ thể. 

Giọng ca Có Chàng Trai Viết Lên Cây cũng lựa chọn kiểu áo len tay dài màu đen tương tự bà xã. Bộ ảnh của cặp đôi được các khán giả nhận xét là giống hệt như ảnh tạp chí bởi sự đầu tư chỉn chu và visual cực đỉnh. Sự kết hợp của cả hai trong cùng một khung hình khiến người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi.

Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh khoe ảnh bầu bí tháng gần cuối thai kỳ 2
Nhan sắc đỉnh cao của gia đình Phan Mạnh Quỳnh khiến công chúng mê mẩn

Được biết, nhóc tì nhà Phan Mạnh Quỳnh có tên thân mật là Ốc. Vợ nam nhạc sĩ từng chia sẻ cảm xúc khi lần đầu được lên chức mẹ: "Ốc đến với vợ chồng em lúc chúng em đã sẵn sàng nhưng em vẫn bất ngờ và bối rối lắm, hơn hết là cảm giác hạnh phúc. Còn bố em bé khi biết cũng bối rối không kém và kèm theo nhảy nhót mấy vòng. Lần đầu nghe tiếng tim con đập bố còn khóc cơ. Bố mẹ yêu em bé và mong em bé khoẻ mạnh đến với thế giới này nhé".

Xem thêm: Phan Mạnh Quỳnh hát OST 'Em và Trịnh', khẳng định vị trí ông hoàng nhạc phim và lên tiếng về vấn nạn 'hát chùa' hiện nay

Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh khoe ảnh bầu bí tháng gần cuối thai kỳ 3
Trước đó, cặp đôi đã thông báo tin mừng đến công chúng

Phan Mạnh Quỳnh và Huỳnh Khánh Vy gặp nhau lần đầu vào năm 2015. Tháng 9/2018, Phan Mạnh Quỳnh cầu hôn bạn gái. Cả hai dự định tổ chức hôn lễ vào ngày 1/12/2019 nhưng hoãn vì lý do cá nhân. Tới năm 2020, Phan Mạnh Quỳnh tiếp tục hoãn cưới vì dịch bệnh.

Sau 2 lần lùi lịch, ngày 16-17/4/2021, Phan Mạnh Quỳnh - Khánh Vy đã tổ chức thánh lễ hôn phối và đám cưới tại quê nhà chú rể ở Nghệ An. Sau đó, cả hai tiếp tục tổ chức đám cưới tại nhà gái ở TP. Nha Trang, Khánh Hòa vào ngày 22/4/2021.

Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh khoe ảnh bầu bí tháng gần cuối thai kỳ 4
Sau 2 lần trì hoãn đám cưới, Phan Mạnh Quỳnh và bà xã đã về chung một nhà vào năm 2021

Hiện tại, người hâm mộ đang rất nóng lòng mong chờ sự xuất hiện của thiên thần nhỏ nhà Phan Mạnh Quỳnh. Song, dù phải tất bật chăm lo cho vợ bầu nhưng giọng ca sinh năm 1990 cũng không quên chạy show. Được biết, Phan Mạnh Quỳnh đang là một trong những khách mời đình đám cho đêm nhạc Tri Âm của ca sĩ Mỹ Tâm. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV.