Phan Mạnh Quỳnh nói gì khi bị tố quỵt tiền, vô ơn với người nâng đỡ mình?

(VOH) - Vừa mới đây thôi, cộng đồng mạng đã được một phen xôn xao trước thông tin Phan Mạnh Quỳnh là kẻ bội nghĩa, nợ tiền không trả.

Cụ thể, một người tự xưng là đàn anh, đã dìu dắt Phan Mạnh Quỳnh từ những ngày mới bước chân vào làng nhạc Việt đã đăng đàn tố cáo nam ca sĩ nợ mình một khoản tiền nhưng mãi không chịu trả. Người này còn 'bóc phốt' Phan Mạnh Quỳnh quên ơn, quên nghĩa khi đã có tiếng tăm thì tỏ thái độ 'bơ đẹp' với người từng nâng đỡ mình.

VOH-Phan-Manh-Quynh-quyt-tien-vo-on-1

Nguyên văn nội dung bài viết 'bóc phốt' Phan Mạnh Quỳnh:

'Góc bóc phốt: Nhân vật chính - Ca sỹ Phan Mạnh Quỳnh.

Nhớ khi xưa em chân ướt, chân ráo vào showbiz, anh là người đã giúp đỡ, dìu dắt em khi vào nghề. Nay em đã trưởng thành và có chỗ đứng chắc chắn, em bơ anh luôn. Thôi thì chuyện đấy với anh cũng chả sao. Nhưng chuyện em nợ anh tiền thì là nghĩa khác.


Luật đời là có vay, có trả. Em nợ anh rất lâu rồi, rất nhiều lần hứa hẹn trả tiền anh mà chưa thấy đâu. Chuyện chả hay ho gì nhưng em không cho anh sự lựa chọn nên anh phải đưa lên đây. Anh chỉ lấy những gì thuộc về anh. Còn chuyện ơn huệ anh coi như là không có'.

 

VOH-Phan-Manh-Quynh-quyt-tien-vo-on-2

VOH-Phan-Manh-Quynh-quyt-tien-vo-on-3
Người tố cáo nam ca sĩ 'Vợ người ta' cũng đăng tải đoạn tin nhắn giữa hai người để làm bằng chứng xác thực.

Thông thường, những bài 'bóc phốt' như thế này sẽ nhận được phản ứng tò mò từ đông đảo khán giả. Tuy nhiên, riêng với trường hợp này, không mấy người tỏ ra mặn mà với bài đăng vì cho rằng có khá nhiều điểm bất hợp lý. Theo cộng đồng mạng, rõ ràng trong tin nhắn của Phan Mạnh Quỳnh có nhắc: 'anh muốn bao nhiêu, cho em một con số' nhưng người này lại lấp lửng, không trả lời cụ thể mà chỉ chăm chăm đòi nam ca sĩ 'trả ơn'.

VOH-Phan-Manh-Quynh-quyt-tien-vo-on-4

Nhiều người cho rằng, hành động này của người đăng bài chỉ là một cách 'vòi tiền' Phan Mạnh Quỳnh. Vì vậy, đông đảo cư dân mạng đã đứng về phía nam ca sĩ, đồng loạt 'ném đá' vào bài viết 'bóc phốt' kia. Sau đó không lâu, người này đã phải gỡ bài viết trên nhóm. 

VOH-Phan-Manh-Quynh-quyt-tien-vo-on-5
Phan Mạnh Quỳnh bị tố quỵt tiền, vô ơn với người từng nâng đỡ khi mới vào nghề nhưng người 'bóc phốt' lại bị cộng đồng mạng 'ném đá' đến mức phải xóa bài.

Phan Mạnh Quỳnh là một nhạc sĩ - ca sĩ không quá đình đám nhưng lại được sự ủng hộ của đông đảo khán giả qua những sáng tác và lối sống giản dị, đời tư 'sạch sẽ' thì bỗng nhiên lại trở thành nhân vật chính bất đắc dĩ trong câu chuyện 'bóc phốt' của một người tự nhận là đàn anh đã dìu dắt nam ca sĩ từ những ngày đầu bước chân vào showbiz khiến ai cũng hoang mang và vô cùng trông đợi vào phản hồi của anh.

Tuy nhiên, trước sự mong chờ của cộng đồng mạng, Phan Mạnh Quỳnh lại không hề đề cập đến chuyện bị 'bóc phốt' trên trang cá nhân của mình dù vừa mới đăng trạng thái mới. 

VOH-Phan-Manh-Quynh-quyt-tien-vo-on-6

Anh chỉ viết: "Hoà chung không khí gió bão vừa qua thì mình cũng dính quả gió dã man bắt đầu vào đúng ngày mùng 1 đến giờ có vẻ khỏi hẳn mới dám đem khoe. Đi cạo gió giác hơi mà nhân viên còn hết hồn.

Cái chán nhất của lúc bị ốm là không làm được việc gì, cứ thơ thẩn ngồi lựa coi nên xoa dầu hay đi ngủ, đến cả chơi fifa còn không ham nữa luôn cơ mà. Xông hơi bằng mấy cái lá combo bán ngoài chợ cũng hiệu quả nha mọi người. Giờ mới chính thức làm việc trở lại, cảm ơn quả bệnh vừa rồi để thấy ngày bình thường đã là sung sướng rồi".

Dưới phần bình luận, người hâm mộ và bạn bè cũng bày tỏ sự lo lắng cho tình hình sức khỏe của nam ca sĩ. Diễn viên Tiến Luật và nghệ sĩ hài Anh Đức cũng dặn dò Phan Mạnh Quỳnh nên giữ sức khỏe.

VOH-Phan-Manh-Quynh-quyt-tien-vo-on-7

Với động thái này, người hâm mộ tin rằng lời tố cáo kia không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của Phan Mạnh Quỳnh, cho thấy nam ca sĩ hoàn toàn trong sạch và xứng đáng với sự bảo vệ của khán giả.

Mạc Văn Khoa công khai hẹn hò với bạn gái hotgirl, Phan Mạnh Quỳnh chính thức xác nhận ngày cưới": Chỉ trong 1 ngày mà Showbiz Việt lại đón nhận đến hai tin cực vui luôn đây này.
Mạnh Quỳnh chia sẻ về cuộc sống hôn nhân viên mãn và mối quan hệ thân thiết với Phi Nhung: Bên cạnh việc trải lòng về cuộc sống viên mãn hiện tại bên vợ và hai con, Mạnh Quỳnh cũng tiết lộ nhiều sự thú vị đằng sau việc trở thành đôi song ca được yêu thích nhất cùng với Phi Nhung.