Thực hư thông tin Hòa Minzy và Isaac đang hẹn hò

(VOH) - Mối quan hệ giữa Hòa Minzy và Isaac đang khiến công chúng thích thú. Cả hai thường xuyên có những cử chỉ thân mật khiến tin đồn hẹn hò ngày càng lan rộng.

Thời gian gần đây, Hòa Minzy và Isaac đang cùng tham gia chương trình Biển Của Hy Vọng. Cả hai thường xuyên có những cử chỉ quan tâm lẫn nhau hết sức ân cần và ngọt ngào, khiến cả hai trở thành cặp đôi được fan "đẩy thuyền" nhiệt tình.

Thực hư thông tin Hòa Minzy và Isaac đang hẹn hò 1
Hòa Minzy và Isaac vướng nghi vấn hẹn hò

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau một đoạn clip gây chú ý của Hòa Minzy và Isaac. Cụ thể, cả hai cùng góp mặt trong một chương trình và phải vào vai phục vụ trong một quán bar. Khi giọng ca Rời Bỏ mang đồ uống từ quầy bar đến bàn cho khách, Isaac bất ngờ cất tiếng: "Cẩn thận vợ ơi". 

Câu nói này của cựu thành viên nhóm 365 khiến Hòa Minzy bối rối, đỏ mặt. Cô ngượng ngùng đáp lời: "Anh nói gì vậy? Anh đừng gọi em như thế, anh nói lại đi". Sau đó, Isaac đã đổi lại thành: "Cẩn thận Hòa ơi” khiến Hòa Minzy liên tục nũng nịu đòi nam ca sĩ nhắc lại từ “vợ”.

Isaac và Hòa Minzy có những hành động ngọt ngào dành cho nhau trong gameshow

Ngay sau khi đoạn video này được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự bất ngờ. Không ai dám nghĩ mối quan hệ giữa Hòa Minzy và Isaac đã thân thiết đến mức họ có thể gọi nhau là vợ - chồng trên một gameshow. Điều này một lần nữa khiến cộng đồng fan của cặp đôi thích thú và hy vọng 2 nghệ sĩ đang trong quá trình tìm hiểu.

Xem thêm: Hòa Minzy tung bản hoà ca “Nơi là nhà”, Bảo Thanh và Thu Trang cùng gọi tên VINASOY

Thực hư thông tin Hòa Minzy và Isaac đang hẹn hò 2
Người hâm mộ hy vọng cả 2 sẽ trở thành một cặp

Tuy nhiên trên thực tế, Isaac đã nói: "Cẩn thận Hòa ơi" ngay từ ban đầu. Do cách phát âm nên có thể nữ ca sĩ lẫn người hâm mộ đã nghe lầm. Bằng chứng là trong chương trình, sau khi Hòa Minzy chất vấn, Isaac vẫn khẳng định chắc nịch: "Anh đã nói là: “Hòa ơi””.

Thực hư thông tin Hòa Minzy và Isaac đang hẹn hò 3
Tranh cãi về cách gọi của Isaac dành cho Hòa Minzy

Đứng trước những lời bàn tán của cộng đồng mạng, Hòa Minzy cũng lập tức lên tiếng về vấn đề này. Người đẹp thừa nhận mình đã nghe lầm khi Isaac bày tỏ sự quan tâm đến cô. Giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp khẳng định đồng nghiệp đã nói “Hòa ơi” thay vì nói “vợ ơi”. Song, do đặc tính vùng miền nên cô đã nghe nhầm. 

Hòa Minzy thừa nhận mình đã nghe nhầm

Bên cạnh đó, Hòa Minzy cũng lên tiếng lý giải về tin đồn cô “thầm thương trộm nhớ” Isaac. Nữ ca sĩ nhấn mạnh loveline trong gameshow chỉ khiến chương trình thêm vui nhộn chứ cô hoàn toàn không có tình cảm với đồng nghiệp. Hòa Minzy nói: “Trời đất ơi, không có đâu mọi người, mọi người xem cho vui thôi, anh Isaac với bé Phương Nhi đẹp đôi hơn, Hòa có em bé rồi, già rồi".

Thực hư thông tin Hòa Minzy và Isaac đang hẹn hò 4
Nữ ca sĩ phủ nhận chuyện hẹn hò với đồng nghiệp

Trước đó, Isaac cũng từng thẳng thắn chia sẻ về sự thân thiết của bản thân anh với Hòa Minzy: "Isaac không nói là mình thân nhất với Hòa Minzy trong dàn cast mà chỉ là Isaac và Hòa 'thả thính' nhau nhiều nhất trong show thôi. Việc các fan 'đẩy thuyền' mình thấy cũng dễ thương. Khi Isaac và Hòa gặp nhau thì có sự kết nối rất tự nhiên về mặt cảm xúc, nó cứ tuôn trào như vậy. Hai đứa mỗi khi quay xong là cứ ngồi lại và nói chuyện với nhau liên tục".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.