Bạch Công Khanh, Trương Mỹ Nhân và Ngô Phương Oanh tung bộ ảnh 'tình tay 3' hậu Duyên Kiếp cực chất

(VOH) - Không để các khán giả tiếc nuổi sau khi 'Duyên Kiếp' kết thúc, Bạch Công Khanh đã nhanh chóng chia sẻ những khoảnh khắc 'cực chất' bên cạnh 2 người tình màn ảnh khiến người hâm mộ mê mẩn.

Bộ phim truyền hình Duyên Kiếp đã khép lại với cái kết có hậu trong sự chào đón nồng nhiệt của các khán giả. Song, mức độ phủ sóng của các diễn viên tham gia phim vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Những cái tên được công chúng nhắc đến nhiều nhất trong phim chính là bộ ba Bạch Công KhanhTrương Mỹ Nhân và Ngô Phương Anh.

Chia sẻ về cảm xúc sau khi tác phẩm Duyên Kiếp bất ngờ trở thành một bộ phim truyền hình ăn khách, dẫn đầu lượt rating cao nhất trên cả nước, Bạch Công Khanh trải lòng: “Một chặng đường thật đẹp đã khép lại với Duyên Kiếp. Đến bây giờ, Khanh vẫn không dám tin vào tình cảm lớn mà mọi người đã dành cho bộ phim cũng như vai diễn của Khanh. Nhớ cả đoàn và quý khán giả nhiều lắm. Khanh mong được gặp lại mọi người thật sớm trong những bộ phim tiếp theo”.

Bộ 3 'Duyên Kiếp xuyên không' về thời hiện đại, tung bộ ảnh cực ngầu 1
Chuyện "tình tay 3" được các diễn viên thực hiện trong những shoot hình độc đáo

Có lẽ, chính vì tình cảm của các khán giả dành tặng cho Bạch Công Khanh - Trương Mỹ Nhân - Ngô Phương Anh quá lớn nên mới đây, các diễn viên đã nhanh chóng thực hiện bộ ảnh độc đáo khi cả 3 cùng đứng chung 1 khung hình. Đây được xem như là món quà mà cậu Hai Lương, vợ cả và Huệ gửi tặng khán giả vì đã yêu mến, ủng hộ họ trong suốt quá trình bộ phim phát sóng.

Bộ 3 'Duyên Kiếp xuyên không' về thời hiện đại, tung bộ ảnh cực ngầu 2
Đây chính là món quà kỉ niệm mà các diễn viên gửi tặng khán giả của mình

Bộ ảnh được thực hiện với concept đa dạng nhưng cũng rất đơn giản, gợi nhớ đến mối quan hệ “tình tay ba” căng thẳng trong phim. Bạch Công Khanh tiếp tục trở thành nhân vật trung tâm trong những bức ảnh khi các người đẹp đều muốn tranh giành anh. 

Xem thêm: 6 mỹ nhân 'hot' nhất màn ảnh Việt hiện nay: Diễm My 9X diễn xuất tiến bộ, Trương Mỹ Nhân bùng nổ với Duyên Kiếp

Bộ 3 'Duyên Kiếp xuyên không' về thời hiện đại, tung bộ ảnh cực ngầu 3
Concept đơn giản nhưng cực kỳ cuốn hút

Có thể nói, chỉ qua những tấm ảnh được nam diễn viên đăng tải trên mạng xã hội, Trương Mỹ Nhân dường như thoát khỏi cái bóng của “mợ Huệ” hiền lành, chân chất và quê mùa. Bởi cô nàng đã khéo léo lựa chọn những set đồ khoe triệt để lợi thế về hình thể là bờ vai thon, lưng ong và vòng eo “con kiến”.

Bộ 3 'Duyên Kiếp xuyên không' về thời hiện đại, tung bộ ảnh cực ngầu 4
Trương Mỹ Nhân khoe trọn đường cong cơ thể

Trong khi đó, Ngô Phương Anh vẫn giữ vững vẻ đẹp sắc sảo, sang chảnh vốn có của mình trong bộ đầm yếm màu đen quyền quý, quyến rũ. Ngoài ra, Bạch Công Khanh cũng không ngoại lệ khi anh biến hóa khôn lường trong bộ vest chuẩn soái ca, cậu cả nhiều tiền.

Được biết ngoài đời thực, Bạch Công Khanh và Trương Mỹ Nhân là 2 người bạn thân thiết. Chính vì thế, trong Duyên Kiếp, cặp đôi đã có những màn phối hợp ăn ý, thoải mái, tạo nên cảm giác gần gũi và chân thật cho người xem. 

Bộ 3 'Duyên Kiếp xuyên không' về thời hiện đại, tung bộ ảnh cực ngầu 5
Các diễn viên đã phối hợp với nhau rất ăn ý từ trong diễn xuất đến chụp ảnh

Dù chỉ mới hợp tác chung trong bộ phim này, nhưng nam diễn viên và Ngô Phương Anh đã hoàn thành tốt vai trò của các nhân vật. Từ đó, cả hai đã tinh tế tạo nên những tiếng cười hài hước trong câu chuyện vợ khôn – chồng khờ. 

Hiện tại, cả 3 diễn viên đều nhận nhiều phản ứng tích cực từ công chúng sau khi cùng nhau đăng tải những khoảnh khắc này lên mạng xã hội. Nhiều khán giả vẫn hy vọng trong tương lai các diễn viên sẽ có cơ hội được hợp tác chung với nhau trong 1 tác phẩm khác.

Bộ 3 'Duyên Kiếp xuyên không' về thời hiện đại, tung bộ ảnh cực ngầu 6
Người hâm mộ mong chờ trong tương lai bộ 3 tình tứ này sẽ cùng nhau tham gia chung 1 tác phẩm mới

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV.