Cặp đôi vàng Đan Trường - Cẩm Ly hiếm hoi hội ngộ, vẫn thân thiết như thuở mới vào nghề

(VOH) - Tung loạt hình hội ngộ tại trời Tây, Đan Trường và Cẩm Ly khiến khán giả không khỏi bồi hồi nhớ về những bản hit song ca đình đám một thời.

Sau bao năm xa cách, Đan Trường và Cẩm Ly bất ngờ "tay bắt mặt mừng" tại nước Úc xa xôi. Những khoảnh khắc chung khung hình của hai người được nam ca sĩ Đan Trường đăng tải lên trang cá nhân, kèm với dòng trạng thái kể lại cuộc đối thoại đầy thú vị của đôi bạn.

Cặp đôi vàng Đan Trường - Cẩm Ly hiếm hoi hội ngộ, vẫn thân thiết như thuở mới vào nghề 1
Đan Trường - Cẩm Ly chung khung hình tại trời Tây

Đan Trường thuật cuộc đối thoại lại đầy dí dỏm: "Cẩm Ly: Ông Trường cầm đèn soi cho tui chụp hình đi; Đan Trường: Bà ngon quá ha! Bà trả lương cho tui đi tui cầm đèn cho; Cẩm Ly: Cầm đi mà, lát nữa tui chụp hình với ông Đan Trường: Okey được. Vậy đó. Hai chúng tôi gặp nhau là cứ đùa giỡn như ngày mới vào nghề".

Cặp đôi vàng Đan Trường - Cẩm Ly hiếm hoi hội ngộ, vẫn thân thiết như thuở mới vào nghề 2
Đan Trường "chiều chuộng" cầm đen soi cho Cẩm Ly chụp hình
Cặp đôi vàng Đan Trường - Cẩm Ly hiếm hoi hội ngộ, vẫn thân thiết như thuở mới vào nghề 3
Cả hai liên tục tục chụp hình lưu giữ khoảnh khắc

Xem thêm: Gần U50, Đan Trường vẫn gây thương nhớ nhan sắc bất chấp camera thường của mình

Màn hội ngộ của hai ngôi sao đình đám khiến nhiều khán giả vô cùng thích thú, không ít người bồi hồi nhớ về những ca khúc mà hai giọng hát từng song ca. Ngay dưới bài đăng của "anh Bo" Đan Trường rất nhiều các fan hâm mộ, đặc biệt là những người thuộc thế hệ 7x 8x đã để lại không ít lời khen ngợi cũng như nhắc lại loạt tên các bản hit của cặp đôi.

Cặp đôi vàng Đan Trường - Cẩm Ly hiếm hoi hội ngộ, vẫn thân thiết như thuở mới vào nghề 4
Người hâm mộ điểm tên loạt ca khúc yêu thích

Đan Trường và Cẩm Ly được bình chọn là cặp song ca bậc nhất của nền âm nhạc Việt Nam kể từ cuối những năm 90. Cả hai người sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo thuộc thế hệ 7x, 8x và cả 9x. Trong quá khứ rất nhiều lần cả hai vướng vào tin đồn hẹn hò nhưng thật chất họ chỉ xem nhau là "người tình trong âm nhạc", còn ở ngoài đời vẫn chỉ là hai người bạn thân thiết thường xuyên trêu chọc nhau. 

Cặp đôi vàng Đan Trường - Cẩm Ly hiếm hoi hội ngộ, vẫn thân thiết như thuở mới vào nghề 5
Cặp đôi vàng trong làng song ca Đan Trường - Cẩm Ly

Tham gia trong chương trình Cuộc Hẹn Cuối Tuần trên sóng VTV gần đây, nữ dân ca Cẩm Ly cũng tiết lộ thêm rằng, cô và Đan Trường rất hiểu nhau, vô cùng "tâm linh tương thông". Bên cạnh đó, Đan Trường cũng từng thừa nhận dù đi hát với rất nhiều người nhưng giọng của anh và Cẩm Ly là hợp nhau nhất.

Cặp đôi vàng Đan Trường - Cẩm Ly hiếm hoi hội ngộ, vẫn thân thiết như thuở mới vào nghề 6
Cẩm Ly trên sóng VTV trong chương trình Cuộc Hẹn Cuối Tuần

Loạt ca khúc hit từng khiến khán giả say đắm của Đan Trường và Cẩm Ly có thể kể đến như: Nếu Phôi Pha Ngày Mai, Mưa Buồn, Chim Trắng Mồ Côi, Đêm Cô Đơn, Khung Trời Ngày Xưa,..

Cùng VOH Giải Trí thường xuyên cập nhật liên tục tin tức showbiz từ "Á sang Âu" mới nhất mỗi ngày tại Tin Sao.

(Ảnh: Internet)