Cẩm Ly xúc động nhắc về người bạn quá cố Vân Quang Long

(VOH) – Cẩm Ly không kềm được nước mắt nhắc về người đàn em quá cố khi được xem lại các video cũ. Cô còn chia sẻ loạt kỷ niệm khó quên với cố ca sĩ Vân Quang Long.

Vừa qua, nữ ca sĩ Cẩm Ly đã có dịp xuất hiện trong chương trình talkshow Cuộc Hẹn Cuối Tuần với vai trò khách mời. Tại đây, nữ ca sĩ đã tái hiện lại những ca khúc đình đám gắn liền với sự nghiệp âm nhạc trong nhiều năm qua.

Cẩm Ly chậm rãi chia sẻ, trong suốt sự nghiệp ca hát của mình, cô đã có quãng thời gian đồng hành, gắn bó cùng với nghệ sĩ Vân Quang Long. Chính vì vậy, khi chương trình trình chiếu lại những khoảnh khắc, hình ảnh năm xưa của người em thân thiết đã khiến cho nữ nghệ sĩ vô cùng xúc động, nghẹn ngào.

cam-ly-xuc-dong-nhac-ve-van-quang-long-1
Cẩm Ly vừa xuất hiện trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần

Sau khi xem xong đoạn clip đầy ắp kỉ niệm, giọng ca Chim Trắng Mồ Côi bày tỏ cũng không nghĩ rằng, người đồng nghiệp thân thiết lại ra đi quá sớm. "Mọi chuyện bất ngờ và đột ngột quá. Mà cũng tội là Long cũng mong muốn đi về với vợ con nhưng do dịch không về được mà lại mất như vậy. Cho nên lúc nãy, mình đang cuốn vào không khí vui tươi và những kí ức vui vẻ nhưng mà nó lại vô tình có hình ảnh của cố nghệ sĩ, một đồng nghiệp, một người em, nên là cảm thấy nhớ Long, tại lúc đó đi diễn với Long cũng rất là nhiều", Cẩm Ly chia sẻ.

cam-ly-xuc-dong-nhac-ve-van-quang-long-2
Nữ ca sỹ đã không kềm được xúc động khi theo dõi đoạn clip có nhắc đến Vân Quang Long

Giọng ca 7x tiết lộ thêm khi hay tin Vân Quang Long mất cô đã vô cùng buồn bã. Nữ ca sỹ còn dừng lại công việc của mình vì không thể tiếp tục ghi hình tại chương trình sau tin tức đột ngột. Nhận xét về "đàn em", nữ nghệ sĩ cho biết, Long là người hiền lành, chịu khó nên cả hai đã kết hợp vô cùng ăn ý.

cam-ly-xuc-dong-nhac-ve-van-quang-long-3
Cẩm Ly tiết lộ đã tạm dừng công việc đang làm tại thời điểm nghe tin người em thân thiết qua đời
cam-ly-xuc-dong-nhac-ve-van-quang-long-4
Cẩm Ly và Vân Quang Long từng có nhiều năm liền hoạt động cùng nhau và có mối quan hệ chị em thân thiết

Sau khi Vân Quang Long định cư ở Mỹ, cả hai không còn cơ hội cộng tác nhưng vẫn thường xuyên dõi theo những tin tức về nhau. Tại liveshow cá nhân của Cẩm Ly, nam ca sĩ còn hát chung các nhạc phẩm như Lời Cuối Tình Yêu, Anh Có Quên Em,... khiến người hâm mộ phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Xem thêm: Trường Giang ngỏ lời mời Cẩm Ly tham gia Ơn Giời Cậu Đây Rồi nhưng nhận phải phản ứng phũ phàng

cam-ly-xuc-dong-nhac-ve-van-quang-long-5
Thông tin Vân Quang Long qua đời vào năm 2020 khiến cho đồng nghiệp và bạn bè bàng hoàng và xót xa

Ca sĩ Vân Quang Long qua đời tại Mỹ vào năm 2020. Sự ra đi của nam nghệ sĩ khiến nhiều khán giả, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi đau lòng và xót thương.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục show nhé!

Ảnh: internet