Mẹ Tangmo Nida nhận tiền bồi thường, rút khỏi vụ kiện của con gái

(VOH) – Sự việc đang được dư luận Thai Lan lên án kịch liệt. Mẹ của Tangmo Nida không chỉ nhận tiền mà còn nhận quà từ cô quản lý Kratik.

Vừa qua, truyền thông Thái Lan liên tục đưa tin những diễn biến mới nhất về vụ án của nữ diễn viên xấu số Tangmo Nida. Cụ thể, mẹ ruột của cô là bà Panida đã đến gặp mặt 6 bị cáo gồm hội bạn của Tangmo có mặt trên du thuyền tại tòa án tỉnh Chanaburi. Theo đó, các bị cáo đã làm thỏa thuận với mẹ của Taengmo về các khoản bồi thường.

me-tangmo-nida-rut-lui-khoi-vu-kien-con-gai-1
Bà Panida xuất hiện trước cửa tòa án với tâm trạng vui vẻ
me-tangmo-nida-rut-lui-khoi-vu-kien-con-gai-2
 
me-tangmo-nida-rut-lui-khoi-vu-kien-con-gai-3
Những bị cáo liên quan đến vụ án cũng nhanh chóng có mặt ngay sau đó

Được biết, bà Panida sẽ được nhận 400.000 baht (260 triệu đồng) tiền mặt. Các bị cáo còn phải trao 2 tờ séc có trị giá 400 ngàn baht mỗi tờ cho bà trước sự chứng kiến của chánh án. Chưa hết, bà còn nhận được số tiền chu cấp hằng tháng là 30.000 baht (20 triệu đồng) trong vòng 20 năm, ước tính tổng cộng là 7,2 triệu baht (gần 5 tỷ đồng). Ngoài ra, người bạn quản lý của Tangmo là Kratik cùng với Saen còn tặng hoa tai trân châu cho bà ở trước mặt tòa án.

Xem thêm: Mẹ ruột Tangmo Nida mừng sinh nhật linh đình, nhận Por và Robirt làm con nuôi

me-tangmo-nida-rut-lui-khoi-vu-kien-con-gai-3
Bà Panida tiếp nhận phỏng vấn của phóng viên và tiết lộ phần bồi thường mà mình được nhận
Mẹ Tangmo Nida nhận tiền bồi thường, rút khỏi vụ kiện của con gái 5
Được biết, Kratik (trái) và Saen (phải) đã tặng bà trang sức quý và được bà tha thứ hoàn toàn

Được biết, vì rất hài lòng nên mẹ của Taengmo sẽ không cùng công tố viên khởi kiện cả 6 bị cáo nữa. Bà chính thức rút khỏi vụ việc của con gái. Đến thời điểm hiện tại, cả 6 bị cáo phủ nhận toàn bộ cáo buộc và sẽ đến trình diện trước tòa một lần nữa vào ngày 22/12.

me-tangmo-nida-rut-lui-khoi-vu-kien-con-gai-4
Mẹ của cố diễn viên cũng tuyên bố rút khỏi vụ kiện này sau khi nhận được khoản bồi thường này

Sự việc ngay lập tức khiến dư luận Thái Lan phẫn nộ và lên án bà Panida kịch liệt. Phần lớn đều cảm thấy xót thương cho cái kết của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay. Đáng nói, sinh nhật lần thứ 39 của Tangmo Nida vừa qua vào ngày 13/9. Vì vậy, không ai dám nghĩ rằng đây chính là món quà mà mẹ ruột của cô dành tặng cho Tangmo.

me-tangmo-nida-rut-lui-khoi-vu-kien-con-gai-5
Không ít người cảm thấy xót xa khi vừa qua sinh nhật của Tangmo Nida và mẹ ruột lại chọn cách giải quyết sự tình như vậy

Trước đó vào ngày 26/02, làng giải trí Thái Lan đã vô cùng bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay. Sự việc đã trở thành vấn đề nhức nhối của không chỉ người hâm mộ Thái Lan mà còn khiến đông đảo fan quốc tế tỏ ra bất bình, xót thương với câu chuyện thương tâm này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: 3PlusNews; Thairath)