Mẹ ruột Tangmo Nida nhận Por và Robert làm con nuôi

(VOH) – Tin tức vừa được truyền thông Thái Lan đăng tải và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Hai nhân vật từng bị tình nghi là Por và Robert vừa đến dự sinh nhật của mẹ Tangmo.

Vừa qua, truyền thông Thái Lan đồng loạt đăng tải tin tức mới nhất về bà Panida, mẹ của cố diễn viên Tangmo Nida. Nhưng lần này không phải là thông tin về vụ án ầm ĩ trong nhiều tháng qua, mà là sinh nhật lần thứ 67 của bà.

me-tangmo-nida-to-chuc-tiec-sinh-nhat-1
 
me-tangmo-nida-to-chuc-tiec-sinh-nhat-2
Bà Panida (ở giữa) tổ chức sinh nhật lần thứ 67 và mời rất nhiều người

Được biết, bà Panida đã tổ chức tiệc linh đình và khá vui vẻ để tiếp đãi nhiều khách mời. Đáng nói, trong số những người đến dự tiệc có cả 2 nhân vật là Por và Robert, 2 nhân vật cũng có mặt trên thuyền trong vụ việc thương tâm của Tangmo Nida. Điều này đã khiến cho công chúng vô cùng bất ngờ khi bà Panida cười nói thân thiện, nắm tay những người được cho là có liên quan đến cái chết của con gái mình.

Xem thêm: Phát hiện trong máu Tangmo Nida chứa chất cấm, yêu cầu kiểm tra huyết thống mẹ ruột cố diễn viên

me-tangmo-nida-to-chuc-tiec-sinh-nhat-3Por và Robert cũng xuất hiện tại buổi tiệc, họ đã được bà Panida nhận làm con nuôi
me-tangmo-nida-to-chuc-tiec-sinh-nhat-4
Bà Panida nắm tay những người con nuôi của mình

Chia sẻ với báo chí, mẹ của cố diễn viên cho hay đã nhận Por và Robert làm con nuôi và rất biết ơn khi có những người con thấu hiểu, lo lắng cho mình như vậy. Không chỉ dừng lại ở đó, bà còn tiết lộ không giữ liên lạc với những người còn lại trong hội bạn như Kratik, quản lý của Tangmo vì vẫn còn trách họ đã gây ra cái chết cho con gái mình.

me-tangmo-nida-to-chuc-tiec-sinh-nhat-5
Bà Panida tỏ ra rất vui mừng khi có 2 cậu con trai nuôi thường xuyên quan tâm, lo lắng cho mình
me-tangmo-nida-to-chuc-tiec-sinh-nhat-5
Tuy nhiên, bà cho hay vẫn chưa tha thứ cho Kratik, người quản lý kiêm bạn thân Tangmo
Tiệc sinh nhật của bà Jim Panida, mẹ của cố diễn viên Tangmo Nida

Trước đó vào ngày 26/02, làng giải trí Thái Lan đã vô cùng bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay. Sự việc đã trở thành vấn đề nhức nhối của không chỉ người hâm mộ Thái Lan mà còn khiến đông đảo fan quốc tế tỏ ra bất bình, xót thương với câu chuyện thương tâm này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet; Video: Thairath