Đoàn Di Băng thuê vệ sĩ bảo vệ 24/24, giá thuê đắt đỏ choáng váng

(VOH) – Nữ đại gia quận 7 quyết định thuê vệ sĩ để bảo vệ gia đình. Chi phí mà Đoàn Di Băng phải chi trả khiến ai nấy cũng trầm trồ.

Thông qua những chia sẻ trên trang cá nhân thời gian gần đây, nữ đại gia Đoàn Di Băng cho biết gia đình cô đã thuê 4 vệ sĩ. Tất thảy đều là những chàng trai trẻ, chuyên nghiệp để làm nhiệm vụ bảo vệ trong khuôn viên biệt thự của gia đình. Nữ ca sĩ còn chia sẻ thêm, vì trong nhà lúc nào cũng có phụ nữ và 3 cô con gái, vì vậy có phần không an toàn và để đề phòng nếu có người lạ lẻn vào trong nhà với ý đồ xấu.

Ông xã của cô nàng là CEO Nguyễn Quốc Vũ tiết lộ thêm lý do gia đình phải thuê một dàn vệ sĩ bảo vệ 24/24 là vì trước đó, có nhiều đối tượng giả dạng shipper đến quấy nhiễu nên họ mới chi một khoản không nhỏ để làm việc này.

doan-di-bang-tiet-lo-chi-phi-thue-ve-si-1
Vợ chồng Đoàn Di Băng tiết lộ để bảo vệ cả gia đình khỏi những hiểm nguy nên họ quyết định thuê vệ sĩ chuyên nghiệp

Kể từ khi có đội vệ sĩ mới, bất cứ ai ra vào đều phải xác minh thông tin, tránh việc bị kẻ gian đột nhập. Đoàn Di Băng cũng từng cho hay đội ngũ đang phục vụ gia đình cô rất chuyên nghiệp, làm việc 24/24 để bảo vệ gia đình. Để có được sự phục vụ tận tình ấy, cô cũng phải mạnh tay để trả cho dịch vụ này nhưng chính chủ không tiết lộ chính xác là bao nhiêu.

doan-di-bang-tiet-lo-chi-phi-thue-ve-si-2
 
doan-di-bang-tiet-lo-chi-phi-thue-ve-si-3
Đây được biết đến là đội ngũ vô cùng chuyên nghiệp và cần phải tốn rất nhiều tiền để thuê về

Cô nàng để lại bình luận khi có người quen hỏi trên Facebook là chi phí từ 15 - 30 triệu đồng tùy thuộc từng vị trí. Như vậy, chỉ tính riêng mỗi tháng, cựu ca sĩ nổi tiếng phải chi từ 100 đến 120 triệu đồng cho việc thuê đội ngũ vệ sĩ này. Nhiều người tỏ ra choáng váng khi nghe thấy số tiền khủng này.

Xem thêm: Đoàn Di Băng đáp trả khi bị chê bai trang phục, nhưng chiếc túi hiệu bị vứt dưới đất mới chiếm spotlight

doan-di-bang-tiet-lo-chi-phi-thue-ve-si-4
Như vậy, theo như lời Đoàn Di Băng thì lương của các anh dao động từ 15-30 triệu

Cận cảnh đội ngũ vệ sĩ làm việc chuyên nghiệp để bảo vệ gia đình cô nàng

doan-di-bang-tiet-lo-chi-phi-thue-ve-si-5
Cô nàng còn luôn được nhiều người ngưỡng mộ vì được ông xã đại gia cưng chiều hết mực
Đoàn Di Băng thuê vệ sĩ bảo vệ 24/24, giá thuê đắt đỏ choáng váng 6
Cô nàng có cuộc sống xa hoa.

Vợ chồng Đoàn Di Băng được biết là chủ của căn biệt thự lộng lẫy xa hoa nằm tọa lạc trên khu cao cấp Phú Mỹ Hưng có giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng tại quận 7. Không chỉ có vậy, cô nàng còn khiến nhiều người ganh tị vì rất được ông xã cưng chiều hết mực.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet