Tangmo Nida bị phát hiện chất cấm trong máu, yêu cầu kiểm tra huyết thống mẹ ruột cố diễn viên

(VOH) – Nguyên nhân cái chết của cố diễn viên Tangmo Nida vẫn đang được các nhà chức trách tích cực điều tra. Sau nhiều tháng, vụ việc vừa có những tiến triển đáng quan tâm.

Mới đây, truyền thông Thái Lan xôn xao trước các thông tin mới nhất về sự ra đi thương tâm của cố diễn viên Tangmo Nida. Cụ thể, bác sĩ pháp y đã đưa ra kết quả phát hiện ra máu của Tangmo có chứa clonazepam, một loại thuốc an thần và là chất gây nghiện. Chất này được cho là khi trộn với rượu sẽ làm người sử dụng buồn ngủ. Do đó, chất này được xếp vào loại chất nghiện gây ảo giác và không được lưu hành tùy tiện.

Xem thêm: Mẹ Tangmo Nida nộp điện thoại con gái cho cảnh sát, bị thẩm vấn thêm 30 câu hỏi

Trước khi Tangmo qua đời, nữ diễn viên từng có thời gian điều trị tâm lý. Tuy nhiên, các bác sĩ lúc bây giờ khẳng định họ chưa bao giờ kê đơn thuốc này cho cô. Bệnh nhân khi được kê loại thuốc này sẽ được bác sĩ cảnh báo về tác dụng phụ gây nguy hiểm, nhất là khi thuốc được sử dụng cùng rượu.

tangmo-nida-chua-chat-cam-me-bi-kien-1
Báo cáo pháp y cho hay cơ thể của cô có chất cấm là thành phần gây nghiện, tạo ảo giác

Đáng chú ý, bác sĩ pháp y cũng tiết lộ chi tiết quan trọng là một trong 5 nghi phạm trên thuyền với Tangmo vào đêm cô xảy ra tai nạn cũng có chất cấm khác là alprazolam. Đây cũng là một loại thuốc an thần và tác dụng của nó mạnh gấp 10 lần chất clonazepam. Ngoài ra, báo cáo pháp ý cũng chỉ ra nữ diễn viên đã bị thương trước khi qua đời.

tangmo-nida-chua-chat-cam-me-bi-kien-2
1 trong 5 người còn lại trên thuyền cũng được cơ quan chức năng tìm ra chất cấm

Tiếp theo, luật sư kiêm nhà hoạt động xã hội và là Chủ tịch Câu lạc bộ Hỗ trợ Nạn nhân bị quấy rối tình dục có tên là Atchariya Ruangrattanapong đã đệ đơn kiện mẹ của Tangmo Nida, bà Panida với ít nhất 10 tội danh khác nhau. Vị này cho hay bà đã nhận 5 đơn tố cáo với các cáo buộc nói sai sự thật, lăng mạ và lừa dối người khác.

tangmo-nida-chua-chat-cam-me-bi-kien-3
Ông Atchariya (bên trái) quyết định khởi kiện mẹ Tangmo thêm nhiều tội danh khác nhau và sẽ công bố vào ngày 25/06 tới 

Không chỉ dừng lại ở đó, ông Atchariya còn có ý định yêu cầu kiểm tra ADN (kiểm tra huyết thống) và Tangmo Nida vì nhiều nghi vấn. Đáp lại, bà Panida khẳng định bà chính là mẹ ruột của cố diễn viên và đưa ra loạt hình ảnh làm bằng chứng.

tangmo-nida-chua-chat-cam-me-bi-kien-4
Chưa dừng lại ở đó, bà Panida còn bị vị này nghi ngờ không phải mẹ ruột của cố diễn viên và yêu cầu kiểm tra huyết thống
tangmo-nida-chua-chat-cam-me-bi-kien-5
 
tangmo-nida-chua-chat-cam-me-bi-kien-6
Đáp lại, luật sư riêng của Panida đã thay bà tung loạt hình ảnh 2 mẹ con chụp cùng nhau lúc nhỏ nhằm bác bỏ các hoài nghi. Song, ông Atchariya vẫn một mực cho rằng bản thân có chứng cứ đáng tin
Toàn cảnh ông Archariya nói về bà Panida trước truyền thông

Vào ngày 26/02, làng giải trí Thái Lan đã vô cùng bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay. Sự việc đã trở thành vấn đề nhức nhối của không chỉ người hâm mộ Thái Lan mà còn khiến đông đảo fan quốc tế tỏ ra bất bình, xót thương với câu chuyện thương tâm này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet; Nguồn: CH3 News