Mẹ Tangmo Nida nộp điện thoại con gái cho cảnh sát, bị thẩm vấn thêm 30 câu hỏi

(VOH) – Sự việc đang khiến các fan trong và ngoài nước vô cùng xôn xao, liệu đây có phải là hồi kết?

Những diễn biến mới nhất vụ án của cố diễn viên Tangmo Nida hiện vẫn đang được rất nhiều người quan tâm. Sáng ngày 07/06, mẹ ruột của cô đã đến đồn cảnh sát giao nộp bằng chứng quan trọng. Đó chính là chiếc điện thoại của Tangmo, nơi cất giữ moi thông tin quan trọng liên quan trực tiếp đến vụ án.

me-tangmo-nida-giao-nop-dien-thoai-bang-chung-canh-sat-1
Hình ảnh mẹ của Tangmo Nida được các nhà chức trách dìu dắt để bước vào phòng họp

Khi có mặt tại đồn, bà Panida bị nhiều phóng viên vây quanh nhưng đều trả lời qua loa. Các nhà chức trách cũng xác nhận đã thẩm vấn bà thêm 30 câu hỏi vì còn nhiều điểm nghi vấn. Trong đó, nhiều người bày tỏ sự thắc mắc vì sao mẹ của cố diễn viên lại tin tưởng người nước ngoài hơn là cảnh sát tại Thái Lan, cũng được các cảnh sát đem vào đối chất với bà trực tiếp.

me-tangmo-nida-giao-nop-dien-thoai-bang-chung-canh-sat-2
Có rất đông phóng viên xuất hiện và vây quanh lấy bà

Trước đó, bà Panida gây xôn xao khi thừa nhận gửi mọi thông tin trong chiếc điện thoại này cho một người đàn ông tên Bang Jack, kẻ đang phạm phải nhiều tội danh tại Thái Lan và hiện đang tạm trú ở Mỹ, lại được bà vô cung tin tưởng. Không chỉ dừng lại ở đó, mẹ Tangmo Nida còn thừa nhận trước truyền thông rằng vẫn thường xuyên nói chuyện với người này vào tối muộn vì khác múi giờ.

me-tangmo-nida-giao-nop-dien-thoai-bang-chung-canh-sat-3
Chân dung Bang Jack, người đàn ông được mẹ Tangmo tin tưởng tiết lộ nhiều thông tin trong điện thoại. Ngoài ra, Bang Jack cũng chính là người lấy các hình ảnh đó đăng tải lên mạng xã hội 
me-tangmo-nida-giao-nop-dien-thoai-bang-chung-canh-sat-4
Bà Panida đã bị cảnh sát thẩm vấn thêm rất nhiều câu hỏi liên quan đến sự việc tiết lộ thông tin điện thoại này
me-tangmo-nida-giao-nop-dien-thoai-bang-chung-canh-sat-5
Hiện điện thoại của cố diễn viên đã được cảnh sát thu giữ

Xem thêm: Mẹ Tangmo Nida khẳng định có bằng chứng con gái bị sát hại trên thuyền

Vào ngày 26/02, làng giải trí Thái Lan đã vô cùng bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay. Sự việc đã trở thành vấn đề nhức nhối của không chỉ người hâm mộ Thái Lan mà còn đông đảo fan quốc tế tỏ ra bất bình cũng như vô cùng sót thương với câu chuyện thương tâm này.

Ảnh: PPTV36