Kim Dong Hyun (AB6IX) lộ ảnh hẹn hò sau fan meeting, công ty chính thức lên tiếng

(VOH) - Người hâm mộ đang không khỏi xôn xao trước loạt ảnh tình tứ được cho là của Kim Dong Hyun (AB6IX) và một cô gái lạ trên đường phố.

Vào ngày 6/6 mới đây, mạng xã hội xứ Hàn bất ngờ xôn xao trước một bài đăng với tiêu đề "Kim Dong Hyun của AB6IX và bạn gái của anh ấy, tài khoản nhân chứng". Theo như chia sẻ, những hình ảnh này được chụp lại ở ngoài đường phố Apgujeong, lúc 2:42 đêm. 

Kim Dong Hyun (AB6IX) lộ ảnh ôm eo cô gái lạ trên đường, nghi vấn hẹn hò ngay sau fan meeting 1
Bài đăng về việc Kim Dong Hyun hẹn hò gây bão MXH

Hai bức ảnh đầu tiên ghi lại cảnh nam thanh niên đang ôm eo một cô gái trẻ khi cả hai đứng chờ sang đường. Đi kèm theo đó là dòng chú thích: "Tôi đã nhìn thấy Kim Dong Hyun của AB6IX với một cô gái ngày hôm qua".

Xem thêm: Donghyun (AB6IX) từng bị nhầm là thành viên của Red Velvet

Kim Dong Hyun (AB6IX) lộ ảnh ôm eo cô gái lạ trên đường, nghi vấn hẹn hò ngay sau fan meeting 2
 
Kim Dong Hyun (AB6IX) lộ ảnh ôm eo cô gái lạ trên đường, nghi vấn hẹn hò ngay sau fan meeting 3
Cả hai không ngại trao nhau cử chỉ tình tứ nơi công cộng

Trong bức ảnh thứ ba, hình ảnh một người đàn ông khác được nhìn thấy đi lên cầu thang vào bên trong của một tòa nhà. Người đàn ông này mặc chiếc áo phông và mang túi giống như người thanh niên trong hai bức ảnh đầu tiên. Nội dung bức ảnh này được mô tả là: "Bức ảnh cuối cùng là ảnh quần áo của Kim Dong Hyun, sau khi kết thúc buổi gặp gỡ người hâm mộ". 

Kim Dong Hyun (AB6IX) lộ ảnh ôm eo cô gái lạ trên đường, nghi vấn hẹn hò ngay sau fan meeting 4
Người đàn ông trong ảnh được cho là diện trang phục giống của Kim Dong Hyun trước đó

Ngay sau khi bài đăng này được chia sẻ đã làm rộn lên nghi vấn "Phải chăng Kim Dong Hyun (AB6IX) đang hẹn hò?". Bởi lẽ không chỉ giống nhau về trang phục, mà ngay cả vóc dáng và phong thái của chàng trai trong ảnh cũng được nhiều "fan cứng" xác nhận chính là Kim Dong Hyun. 

Xem thêm: Jackson Vương Gia Nhĩ bị tố ngoại tình, đưa 2 cô gái lạ về nhà lúc nửa đêm, phòng làm việc chính thức lên tiếng

Kim Dong Hyun (AB6IX) lộ ảnh ôm eo cô gái lạ trên đường, nghi vấn hẹn hò ngay sau fan meeting 5
Người hâm mộ cho rằng đây là loạt ảnh hẹn hò của Kim Dong Hyun ngay sau buổi fan meeting của nhóm

Mặc dù ở thời điểm hiện tại, chuyện idol hẹn hò vốn đã không còn là vấn đề quá gay gắt. Nhưng điều khiến người hâm mộ buồn lòng nhất chính là chi tiết Kim Dong Hyun đi hẹn hò ngay sau fan meeting của nhóm. Theo đó, nhiều người nhận thấy bộ trang phục mà chàng trai trong ảnh mặc giống với của Kim Dong Hyun tại buổi fan meeting AB New Era In Seoul của AB6IX mới đây. 

Kim Dong Hyun (AB6IX) lộ ảnh ôm eo cô gái lạ trên đường, nghi vấn hẹn hò ngay sau fan meeting 6
Mặc dù không lên tiếng phản đối chuyện hẹn hò, nhưng không ít fan đã bày tỏ sự thất vọng trước việc hẹn hò sau khi gặp gỡ fan của Kim Dong Hyun

Bên dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã thể hiện cảm xúc bất ngờ xen lẫn sự bức xúc của mình: 

- Người hâm mộ có thể sẽ bị tổn thương nhiều hơn bởi thực tế là anh ấy đã đi hẹn hò ngay sau khi kết thúc buổi fan meeting.

- Hẹn hò không phải là vấn đề ở đây, nhưng đó là vào cùng ngày với buổi họp mặt người hâm mộ của anh ấy. Hoặc ít nhất anh ấy nên thay quần áo của mình.

- Anh ấy có thể hẹn hò, nhưng ít nhất anh ấy nên cho thấy rằng anh ấy đang cố gắng che giấu điều đó. Tại sao họ cứ phải thể hiện tình cảm ở nơi công cộng? 

Trước làn sóng tranh cãi quá lớn từ người hâm mộ, công ty quản lý Brand New Music đã lên tiếng và đưa ra phản hồi về vụ việc. Cụ thể, đại diện công ty cho biết: “Kim Dong Hyun đã gặp những người bạn từ quê nhà trong một bữa tiệc tối. Sau bữa tiệc, cậu ấy tiễn bạn và cũng bắt taxi về nhà.”

Ảnh: Twitter

Nguồn: AllKPop