La Gia Lương đóng phim "Thần điêu đại hiệp" phiên bản 2022

(VOH) - Các nhà làm phim Trung Quốc bắt đầu khởi quay bộ phim điện ảnh quen thuộc "Thần điêu đại hiệp" phiên bản mới.

Buổi lễ bấm máy vừa được tổ chức tại phim trường Hoành Điếm ở tỉnh Chiết Giang vào ngày 22/9. Đây được xem là phim trường lớn nhất Trung Quốc cũng như thế giới với tổng diện tích 30km2, được mệnh danh là "Hollywood của phương Đông", là nơi sản xuất của hơn 1.800 phim truyền hình và điện ảnh mỗi năm, với khoảng 20 đoàn làm phim có mặt tại đây mỗi ngày để quay phim.  

Trong phiên bản mới của phim "Thần điêu đại hiệp", nhân vật Dương Quá và Tiểu Long Nữ do diễn viên trẻ Triệu Hoa Vi và Vương Tử Thuần đảm nhận.

Vương Tử Thuần vào vai Tiểu Long Nữ trong phim
Vương Tử Thuần vào vai Tiểu Long Nữ trong phim "Thần điêu đại hiệp" phiên bản 2022

Trong đó, Vương Tử Thần là gương mặt mới, hiện vẫn đang theo học khoa diễn xuất tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Nhờ có ngoại hình nổi trội nên khi còn học cấp 3, Vương Tử Thuần đã là một "hoa khôi" có chút tiếng tăm, nay cô lại được xem là ngôi sao đang lên.

Nhiều cư dân mạng cho rằng với nhan sắc vượt trội, Vương Tử Thuần là diễn viên đủ chuẩn để vào vai nhân vật Tiểu Long Nữ như các diễn viên đàn chị xinh đẹp Lý Nhược Đồng và Lưu Diệc Phi.

Xem thêm: Những bộ phim điện ảnh Hồng Kông khó có thể bị phá kỷ lục về doanh thu

Đáng lưu ý, diễn viên Hồng Kông kỳ cựu La Gia Lương một lần nữa lại vào vai nhân vật Dương Khang sau 28 năm. Trước đó vào năm 1994, La Gia Lương lần đầu tiên đảm nhận vai diễn này trong bộ phim truyền hình "Thần điêu đại hiệp" của đài TVB, nay anh lại một lần nữa vào vai này khi đã bước sang tuổi 60.

La Gia Lương đóng vai Dương Khang trong phim

La Gia Lương đóng vai Dương Khang trong phim "Thần điêu đại hiệp" phiên bản 1994

 

Nhiều cư dân mạng cho rằng La Gia Lương đã quá lớn tuổi để vào vai Dương Khang, có người còn chế nhạo rằng anh là "cha của Dương Khang".

Ngoài ra, cũng có người cho rằng bộ phim "Thần điêu đại hiệp" đã được tái bản nhiều lần nên họ không kỳ vọng nhiều vào bộ phim lần này.