Đan Trường gây sốt với loạt ảnh diện sơ mi trắng qua camera thường của fan

(VOH) - Những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa của Đan Trường do người hâm mộ chụp lại đang gây sốt cộng đồng mạng. Soái ca sơ mi trắng là đây chứ đâu!

Mới đây, cư dân mạng không ngừng xôn xao trước những bức ảnh chụp vội, chưa qua chỉnh sửa của đan Trường do một fan hâm mộ đăng tải. Theo như chia sẻ của chính chủ, tuy điện thoại chụp ảnh có chất lượng khá thấp nhưng nhan sắc ngoài đời Đan Trường vẫn rất điển trai.

Thật vậy, khi nhìn vào những bức ảnh này, có lẽ sẽ khó có ai tin rằng nam ca sĩ đã bước sang tuổi 43. Từ dáng vẻ phong độ cho đến nụ cười tỏa nắng, Đan Trường gần như đã bị thời gian bỏ quên khi không để lộ dấu vết tuổi tác nào.

voh-dan-truong-khoe-nhan-sac-lao-hoa-nguoc-voh.com.vn-anh1

voh-dan-truong-khoe-nhan-sac-lao-hoa-nguoc-voh.com.vn-anh2
Đan Trường hóa soái ca sơ mi trắng qua những bức ảnh do fan hâm mộ chụp

Diện lên người chiếc áo sơ mi trắng, Đan Trường trông không khác gì hình ảnh của các “soái ca” lãng tử trong truyện ngôn tình của biết bao fan nữ. Đặc biệt với những bức ảnh để lộ góc nghiêng thần thánh, giọng ca “Kiếp ve sầu” lại một lần nữa chiếm trọn trái tim của biết bao fan hâm mộ.

voh-dan-truong-khoe-nhan-sac-lao-hoa-nguoc-voh.com.vn-anh3

voh-dan-truong-khoe-nhan-sac-lao-hoa-nguoc-voh.com.vn-anh4
Dù đã U50 nhưng anh Bo vẫn gây thương nhớ với vẻ ngoài điển trai cùng góc nghiêng thần thánh

Ngay sau khi đăng tải, những bức ảnh này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, rất nhiều người đã để lại những lời khen ngợi trước vẻ đẹp bất chấp tuổi tác, thời gian của nam ca sĩ. Thậm chí, không ít người hâm mộ còn đùa vui rằng những bức ảnh này đã được chụp cách đây 10 hoặc 20 năm chứ không thể nào cứ trẻ mãi như vậy được.

voh-dan-truong-khoe-nhan-sac-lao-hoa-nguoc-voh.com.vn-anh5
Người hâm mộ không ngớt lời khen ngợi dành cho Đan Trường

Đây cũng không phải lần đầu tiên Đan Trường “hút hồn” fan với vẻ ngoài điển trai, phong độ của mình. Nếu như với nhiều người, tuổi tác ngày càng cao cũng đồng nghĩa phong độ ngày càng giảm thì với Đan Trường sẽ không như vậy. Ở tuổi 43, anh vẫn khiến fan hâm mộ “mất máu” mỗi khi khoe body săn sắc của mình.

Click để thưởng thức: Liên Khúc Nhạc Trẻ Đan Trường Hay Nhất

voh-dan-truong-khoe-nhan-sac-lao-hoa-nguoc-voh.com.vn-anh6

voh-dan-truong-khoe-nhan-sac-lao-hoa-nguoc-voh.com.vn-anh7
Sau 20 năm đi hát, Đan Trường vẫn giữ được sức hút với người hâm mộ

Được biết, để giữ được sự trẻ trung và vóc dáng phong độ, Đan Trường đã phải nỗ lực để nói không với rượu bia, thuốc lá. Song song đó, giọng ca Tình khúc vàng cũng rất chăm chỉ tập luyện thể thao và thực hiện chế độ ăn uống đầy đủ. Cũng nhờ lối sống lành mạnh này mà dù đã hơn 20 năm đi hát, Đan Trường vẫn là cái tên giữ được sức hút mỗi khi xuất hiện. 

voh-dan-truong-khoe-nhan-sac-lao-hoa-nguoc-voh.com.vn-anh8
Tất cả đều là quá trình tập chuyện chăm chỉ của nam ca sĩ

Sao Việt 10 năm trước: người duy trì phong độ, kẻ 'lột xác' bất ngờ: Khi nhìn lại những bức ảnh 10 năm trước của các sao Việt, bạn sẽ chợt nhận ra thời gian trôi qua thật nhanh.
Cận cảnh cuộc sống xa hoa trong biệt thự rộng lớn như khách sạn 5 sao của Đan Trường: Nơi đây diễn ra rất nhiều bữa tiệc của gia đình cô và tất cả những sự kiện đặc biệt của Thiên Từ như lễ đầy tháng, thôi nôi...