Lisa (BLACKPINK) ra mắt với vai trò diễn viên trong series từng đoạt giải Quả Cầu Vàng

VOH - Khán giả không khỏi bất ngờ đồng thời tò mò về năng lực diễn xuất của em út BLACKPINK.

Mới đây, Lisa xác nhận sẽ tham gia phần 3 của bộ phim The White Lotus. Theo kế hoạch, quá trình quay phim sẽ diễn ra tại Koh Samui, Phuket và Bangkok, Thái Lan vào tháng 2 này. Vai diễn mà cô sẽ đảm nhiệm vẫn đang được giữ bí mật khiến không ít người hâm mộ hào hứng mong đợi.

Lisa ra mắt với vai trò diễn viên trong series từng đoạt giải Quả Cầu Vàng 1
Lisa sẽ debut với vai trò diễn viên - Ảnh: IGNV

Thông tin này đánh dấu bước ngoặt mới trong sự nghiệp của Lisa khi đá chéo sân sang con đường diễn xuất. Cô cũng trở thành thành viên thứ ba của BLACKPINK ra mắt với vai trò diễn viên, sau Jisoo và Jennie. 

The White Lotus là bộ phim truyền hình do HBO sản xuất, xoay quanh câu chuyện về những vị khách và nhân viên tại khu nghỉ dưỡng White Lotus. Mỗi nhân vật trong phim đều ẩn chứa những bí mật và câu chuyện riêng sau vẻ ngoài hào nhoáng, lộng lẫy.

HBO đã hợp tác với Tổng cục Du lịch Thái Lan để quay và quảng bá cho phần thứ ba của bộ phim này. Mùa đầu tiên của bộ phim được quay tại Hawaii và đã giành được 10 giải trong tổng số 20 đề cử tại giải Emmy. Mùa thứ hai đã được phát sóng vào năm 2022, với bối cảnh chính tại Sicily (Ý) và đã giành được 5 giải trong tổng số 23 đề cử tại giải Emmy.

Trong cả hai mùa trước, The White Lotus được ghi hình tại khách sạn Four Seasons. Vì chuỗi khách sạn này cũng có các chi nhánh ở Bangkok và Koh Samui, nên khả năng cao rằng nơi này sẽ tiếp tục được chọn để làm địa điểm quay phim cho các tập tiếp theo.

Lisa ra mắt với vai trò diễn viên trong series từng đoạt giải Quả Cầu Vàng 2
Vai diễn của Lisa vẫn chưa được công bố - Ảnh: IGNV

Bên cạnh những lời chúc mừng, nhiều khán giả quan ngại về kỹ năng diễn xuất của Lisa liệu có phù hợp cho một dự án lớn, quy tụ nhiều ngôi sao tài năng như The White Lotus hay không. Trong khi 2 thành viên trước đó của BLACKPINK là Jisoo và Jennie đã không thật sự bật lên được sau khi rẽ hướng sang lĩnh vực khó nhằn này.

Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng có thể Lisa sẽ chỉ đảm nhận một vai nhỏ để thử sức, tương tự Jennie đảm nhận vai cameo trong The Idol. 

Lisa ra mắt với vai trò diễn viên trong series từng đoạt giải Quả Cầu Vàng 3
Lisa sẽ là thành viên thứ 3 của BLACKPINK rẽ hướng diễn xuất - Ảnh: IGNV

Đây là cột mốc đáng chú ý trong sự nghiệp của Lisa và hứa hẹn mở ra cơ hội mới cho cô thể hiện sự đa năng của mình trong lĩnh vực nghệ thuật. Người hâm mộ và công chúng đều đang rất hào hứng, chờ đợi xem Lisa sẽ mang lại điều gì mới mẻ trong vai trò diễn viên.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!