Trần Triết Viễn hào phóng lì xì cho fan 500 triệu đồng

VOH - Trần Triết Viễn từng bị trung tâm phòng chống lừa đảo gọi điện sau khi lì xì cho fan số tiền lớn vào năm 2023.

Cách đây vài ngày, Trần Triết Viễn đã tri ân người hâm mộ bằng cách tổ chức rút hầu bao lì xì và tặng số tiền lên đến gần 140 ngàn NDT (tương đương khoảng gần 500 triệu VNĐ). Mỗi lần Trần Triết Viễn tặng lì xì đều đi kèm với các con số may mắn như 8888, 9999, tượng trưng cho sự thịnh vượng và may mắn. Có người may mắn rút được một hầu bao lì xì có giá trị lên tới 150 triệu đồng khiến ai cũng xuýt xoa hâm mộ.

Một sao nam hào phóng lì xì cho fan 500 triệu đồng 1
Trần Triết Viễn gây sốt khi lì xì cho fan số tiền "khủng" - Ảnh: Weibo

Các fan của Trần Triết Viễn đều rất bất ngờ trước sự hào phóng của nam diễn viên. Đặc biệt, tài khoản Weibo của Trần Triết Viễn còn tăng gần 300.000 lượt theo dõi sau đêm giao thừa, khiến nhiều người đùa rằng chưa chắc anh đầu tư số tiền trên cho “marketing” thì có thể thu được lượng người theo dõi trên. 

Bên cạnh đó, đây không phải lần đầu tiên Trần Triết Viễn có màn phát lì xì gây sốt như thế. Năm ngoái, nam diễn viên còn bị cục phòng chống lừa đảo gọi điện trong đêm vì lì xì quá nhiều (số tiền lì xì khoảng 72.000 tệ, tương đương 250 triệu đồng). Nhưng rõ ràng, anh chàng chẳng hề quan ngại mà thậm chí còn lì xì gấp đôi cho fan vào giao thừa vừa rồi. 

Trần Triết Viễn sinh ngày 29/10/1996, là một diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Với thân hình cao lớn cùng gương mặt điển trai và giọng nói trầm ấm, anh đã chinh phục hàng triệu trái tim của các fan hâm mộ. 

Một sao nam hào phóng lì xì cho fan 500 triệu đồng 2
Trần Triết Viễn tăng gần 300.000 lượt theo dõi sau khi sự kiện lì xì "viral" - Ảnh: Weibo

Bắt đầu hoạt động nghệ thuật năm 2015, đến năm 2018, Trần Triết Viễn được công chú ý khi tham gia bộ phim Thục Sơn Chiến Kỷ 2 với vai diễn Dư Anh Kỳ. Đây được coi là bước ngoặt quan trọng đánh dấu sự phát triển của anh trong sự nghiệp diễn xuất. Từ năm 2020 đến năm 2023, anh tiếp tục gặt hái nhiều thành công lớn, đưa sự nghiệp diễn xuất của mình lên tầm cao mới. Ngoài ra, anh cũng tham gia vào nhiều chương trình truyền hình, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Không chỉ Trần Triết Viễn, Hứa Khải cũng nhận được lời khen về sự hào phóng khi tặng mỗi nhân viên trong đoàn làm phim Tử Dạ Quy một phần lì xì trị giá 1000 NDT (tương đương hơn 3 triệu đồng Việt Nam cho mỗi người, tổng cộng khoảng 800 triệu VNĐ).

Một sao nam hào phóng lì xì cho fan 500 triệu đồng 3
Hứa Khải cũng là ngôi sao được khen ngợi về độ hào phóng - Ảnh: Weibo

Được biết, đoàn phim Tử Dạ Quy chỉ vừa bắt đầu quay không lâu. Để đảm bảo tiến độ sản xuất, ekip đã quyết định không nghỉ Tết mà tiếp tục quay phim suốt kỳ nghỉ. Có lẽ để động viên nhân viên ekip không được về ăn Tết và sum họp cùng gia đình, Hứa Khải đã hào phóng gửi họ các phong bao lì xì trên. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!